มีเซ็กซ์กับน้อย

มีเซ็กซ์กับน้อย

เมื่อปี2546 ผมได้รับราชการให้ไปบรรจุทำงานอยู่ในตัวอำเภอหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย เพื่อนเรียกชื่อผมว่าชายแล้วผมก็ได้บ้านพักอยู่หลังนึงเป็นห้องแถวยาวเป็นแถวนึงประมาณ10ห้อง ผมก็ได้บ้านพักห้องนึงคนเดียว แล้วผมก็ได้รู้จักกับ เมียของพี่ที่อยู่ห้องติดกันชื่อน้องเก๋ น้องเก๋เป็นคนเซ็กซี่สูงประมาณ 160 ซม. ผมก็เป็นเด็กหนุ่มอายุ 25ปี พอดีกำลังวัยฉกรรก์เวลามีเสียงอะไร ซี๊ด ควยของผมก็จะแข็งเป็นธรรมชาติขึ้นมา แล้วห้องชั้นสองของห้องผมกับเก๋ติดกัน พอกลางคืนผัวของเก๋กับมาก็จะมาเสียงเปิดประตู ผมก็เอาหูแนบห้อง ได้ยินเสียงว่า"เอ๋ พี่อยากเย็ด เก๋จัง " เสียงเก๋ก็บอกว่าเก๋ ก็อยากดูดควยพี่เหมือนกัน แล้วผมก็ได้ยินเสียงพูดทั้งสองคนเงียบไป แต่ว่ามีเสียงเก๋เย็ดกับผัวดังผ่านข้างฝามา ผมก็นอนควยแข็งทั้งคืนก็เลยจินตนาการว่า เย็ดกับน้องเก๋ แล้วก็เสร็จน้ำแตกคามือแล้วผมก็นอนหลับไป

พอรุ่งเช้าผมตื่นมาก่อน

ก็มานั่งเล่นหน้าบ้านน้องเก๋ก็ลงมาจากห้องกำลังใส่ชุดนอนพอดีไม่ใส่เสื้อในผมเห็นแล้วอดคิดถึงลีลาน้องเก๋ไม่ได้ แล้วน้องเก๋เจอผมนั่งเล่นหน้าบ้านก็ทักทายพูดคุยกันว่าเป็นไงเมื่อคืนหลับสบายดีไหม?ตามประสาเพื่อนบ้านกัน แล้วพอช่วงเย็นน้องเก๋ก็พาเพื่อนมาคนนึง ผมนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพอดี น้องเก๋ก็เลยแนะนำให้ผมรู้จักว่าชื่อ"น้อย" น้อยเป็นคนตัวเล็กๆ น่ารัก คมเข้ม นมใหญ่พอสมควร น้องเก๋บอกว่าวันนี้ผัวไม่อยู่ไปทำงาน ไม่รู้ทำอะไรก็เลยชวนเพื่อนของเธอมาเที่ยว ผมคิดในใจว่าคงจะได้เย็ดน้อยนะถ้าสวรรค์เป็นใจนะ??พอมืด ผัวน้องเก๋ยังไม่กลับ น้องน้อยก็ยังอยู่เป็นเพื่อนเธอ ผมก็เลยวางแผนว่าเผื่อเธอทั้งสองคนเหงา จะได้เย็ดสักคนบ้างนะ ผมก็เลยลองชวนทั้งสองสาวว่ากินเบียร์กันไหม?เดี๋ยวผมเลี้ยงทั้งสองตอบว่าดีเหมือนกัน ผมก็เลยอาสาไปซื้อมากินที่ห้องของผม พอกินไปได้สักพัก น้องเอ๋ไม่ไหว เมาก็เลยขอตัวไปนอนก่อน เหลือผมกับน้องน้อยสองคน

ซึ่งคุยกันถูกคอมากเลยก็เลยกินไปแล้วก็เลยถามน้องน้อยว่ามีแฟนแล้วหรือยังเธอตอบว่า พึ่งเลิกกับแฟน ผมก็เลยบอกว่าพี่ชายก็ยังไม่แฟนหรอก อยากเป็นแฟนน้อยจะได้ไหม? น้อยก็เงียบประกอบกับความเมาของเธอ ผมก็เลยขยับไปใกล้เธอแล้วทำเป็นโอบกอดเธอ เธอไม่ตอบอะไร ผมก็เลยบอกเธอว่าปิดไฟได้ไหม?ช่วยกันประหยัดไฟฟ้า และอีกอย่างเดี๋ยวแมลงบินเข้าห้องมาด้วยนะ น้อยไม่ตอบ

ผมก็เลยปิดไฟ พอปิดไฟปุ๊บผมก็ประกบปากน้องน้อยทันที น้องน้อยร้อง "อุ๊ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thosapol

- ฉันคือ Thosapol และเขียนนวนิยาย "มีเซ็กซ์กับน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับจนได้เรื่อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?