มัธยมนอกสถานที่

มัธยมนอกสถานที่

ผมชื่อกาย ตอนเรียน ม.๕ ผมมีแฟนชื่อ แป๋ว เรียน ม.๔ เราก็เป็นแฟนกันมาประมาณ ๓ เดือน ส่วนเรื่องครั้งแรกก็ไม่่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ ก็เป็นแบบว่าผมกับแฟนตื่นเต้นมาเองมากกว่า คือว่าแฟนผมอยู่บ้า่นที่พ่อของเค้าซื้อไว้สำหรับให้ญาติๆที่อยู่ต่างอำเภอเข้ามาเรียนในตัวจังหวัด ก็เลยมีโอกาศไปเที่ยวกันบ่อย ส่วนตัวผมเองมีรถมอเตอร์ไซค์ ก็เลยชอบไปขี่รถกินลมเ่ล่นกันสองคนตอนเย็นแถวๆ ถนนสายรอบเมือง วันนั้นผมให้แฟนเป็นคนขี่โดยมาเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงนักเรียนโดยรูดซิบลงแล้วล้วงเข้าไปเขี่ยของน้องเค้าตอนแรกก็ลูบกางเกงในเล่น น้องเค๊าก็ขี่รถไปผมก็ล้วงไป พอมีน้ำซึมออกมาผมก็แซะขอบกางเกงในล้วงเข้าไปเขี่ยของน้องเค๊าเ่ล่น มันไม่ค่อยถนัดนัก น้องเค๊าก็เลยเลื่อนตัวมาข้างหน้านั่งแบบครึ่งก้น ผมก็ล้วงเข้าไปเอาินิ้วเข้าไปควานข้างในจนน้องเค๊าขาสั่นขึ่รถต่อไปไม่ไหว ผมเลยบอกน้องเค๊าให้เลี้ยวรถเข้าไปข้างทาง มันเป็นป่าละเมาะตอนนั้นประมาณ ๕ โมงครึ่ง ยังไม่มือเลย พอจอดรถแล้ว ผมก็ให้น้องเค๊านั่งบนรถส่วนผมยืน แล้วก็จูบกัน ส่วนมือของผมก็ล้วงเข้าไปทางด้านชายเสื้อ

นักเรียนของแฟนคลึกหน้าอกขนาดเหมาะมือ หัวนมน้องเค้าขนาดพอดี ส่วนอีกมือก็ล้วงไปในกระโปรงให้กระโปรงน้องเค๊ากองอยู่ตรงเอว น้องเค๊าครางดังมาก น้ำออกมาเลอะมือผมไปหมดกางเกงในก็เปียก ผมก็รูดออกโดยน้องเค๊าช่วยยกก้นขึ้น ผมก็เลยถอดเสื้อนักเีรียนน้องเค๊าออกแล้วก็ดูดนมน้องเค๊า คราวนี้น้องเค๊าแอ่นหน้าอกสู้ิ้ลิ้นผม พร้อมกับกระดกเอวสู้นิ้วผม พร้อมกับร้องครางออกมา แล้วก็แอ่นกระตุกอยู่บนรถ พอน้องเค๊าเสร็จผมก็จูงน้องเค๊าไปที่ต้นไม้หันหลังเอามือเท้ากับต้นไม้ก้มลงแอ่นก้นมาทางผม ส่วนผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ก็ถอดกางเกงกองไว้ที่ข้อเท้า เอาน้องชายผมแหย่ไปที่ของน้องเค๊า เอารูดขึ้นลงระหว่างแคมน้องเค๊า จนน้องเค๊าส่ายก้นไปมา ซึ๊ดไม่หยุด พยายามเือื้อมมือมาทางข้างหลังเพื่อจะจับน้องชายผมให้เข้าไปซักที ผมก็แกล้งเอาหัวของน้องชายรูดขึ้นรูดลงเล่น จนน้องเค๊าทนไม่ไหวรอจังหวัดแอ่นก้นสวนลงมาในจังหวะที่ผมเสยพอดี เข้าไปหมดลำ น้ิองเค๊าร้องซึ๊ดดังลั่น

เลยผมไม่ต้องซอยน้องเค๊าแอ่นเองจนผมต้องซอย ไปไม่แรงเท่าไหร่แบบเนิบๆ แต่น้องเค๊าไม่ทันใจแอ่นก้นกระแทกลงมาแรงๆ จนผมต้องเอาใจเลยจับเอวน้องเค๊าไว้แล้วกระทุ้งแรงๆๆ จนน้องเค๊าร้องลั่นทุ่งเลย พอผมซอยขนาดนั้นน้องเค๊าก็ใกล้จะเสร็จเอามือมาจับหน้าอกตัวเองแล้วร้ิองซี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไตรภพ

- ฉันคือ ไตรภพ และเขียนนวนิยาย "มัธยมนอกสถานที่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เผด็จศึกสาวมหาลัย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?