เสียวกับน้า

เสียวกับน้า

ดีครับ ผมชื่อบอย อายุ18แล้วครับ บ้านผมก็อยู่กัน4คน พ่อแม่แล้วก็ผมกับน้องสาว บ้านข้างๆผมก็ มีบ้านน้าผมอยู่ เรื่องเกิดเมื่อช่วงปิดเทอมตอนม.6เทอมแรก พ่อแม่และน้องของผมเค้าไปเที่ยวทะเลกัน 1อาทิตย์ ซึ่งผมไม่ได้ไปด้วยเพราะผมต้องเรียนพิเศษเตรียมเอนทร้านและผมต้องอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว และเดือนนั้นน้า ช ของผมก็ได้ไปทำงานต่างจังหวัดพอดี เหลือน้า ญ (เพราะจิงๆแล้วน้า ช แอบไปมี อีหนูอยู่ ต่างจังหวัด)

น้าชายไม่เคยเล่นกับน้า ญ มานานมากครับเรื่องนี้ใครๆก็รู้กันแต่ไม่มีใครพูด ผมก็เคยไปแอบดูน้า ญ ช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ

(ผมใจจิงก็อยากเสนอตัว..แต่คิดๆแล้วเราเป็นน้าหลานกัน..อีกอย่างถ้าผมโดนปฏิเสธมาแล้วน้าเค้ากลับไปฟ้องแม่ละยุ่งเลย)ผมจึงได้แค่เก็บไปฝัน พอเข้าวันที่2หลังจากที่ทั้ง พ่อแม่น้องและน้า ช ผมไป ผมก็ต้องเฝ้าบ้านคนเดียว วันที่2ผมโดดเรียนครับนอนเล่นอยู่บ้าน (ก็เป็นธรรมดานะไม่มีคนคอบคุม..) แล้วอยู่ดีๆน้า ญ ก็โทรมาที่บ้านครับ บอกให้ผมไปดูท่อน้ำให้เพราะท่อแต่แกจะให้ไปเปลี่ยนท่อให้ครับ

ผมเลยบอกว่าครับเดี๊ยวเที่ยงผมจะไปดูให้ พอถึงเที่ยงผมก็เดินไปหาน้า ญ ที่บ้าน้าครับ อยู่ไม่ห่างกันเลย ข้างๆกันนี่เองพอผมไปถึงก็ตะโกนเรียกแกหน้าบ้านครับ น้าผมมาเปิดประตูให้ผมตะลึงเลย น้าผมใส่ชุดนอนอยู่(เป็นชุดบางๆครับเห็นถึงข้างใน)ผมก็เกิดอาการเขิลอายก้มหน้า น้า ญ เลยบอกว่าห้องน้ำชั้นล่างมันแตกให้ผมไปดูให้ แล้วน้าผมบอกว่า มีปัญหาอะไรให้ขึ้นไปเรียกน้าผมจะดูทีวีอยู่ข้างบน ผมก็เดินไปดูในห้องน้ำหาแล้วหาอีกก็ไม่มีที่แตก

ผมจึงขึ้นไปหาน้า ญ ระหว่างทางมันเงียบมากเลยครับผมก็สงสัยอยู่ว่าทำไมน้าบอกจะขึ้นไปดู TV แต่ไม่มีเสียงเลย

พอเปิดประตูเข้าไปในห้องครับ น้าแกไม่อยู่ผมเลยเดินเข้าไปหาน้า ญ เลยส่งเสียงบอกว่าเปลี่ยนเสื้ออยู่ให้ผมรอไปก่อน ผมเห็นคอมเปิดอยู่เลยเดินไปดูครับ...ตกใจเลยผมเห็นเวปโป๊เป็นรูปคนกำลังเอากัน ผมก้นั่งดูพักนึงน้าผมเดินออกมาผมจะปิดหน้าเวปลงก็ไม่ทันครับ น้าผมมาเงียบมาก น้าผมบอกว่าอย่าปิดเดี๊ยวน้าไปดูด้วย ซักพักน้าผมบอกว่าให้ช่วยติดตะขอยกทรงให้แกหน่อยแกติดไม่ถึงจอนนั้นผมหันหลังไปน้าผมถอดชุดนอนออกแล้วใส่แต่ กกน กับยกทรง

ผมเดินไปกำลังจะติดตะขอ น้าผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าอันนี้ไม่สวยเด๋วเปลี่ยนใหม่ พอน้าผมลุกเท่านั้นละครับ ยกทรงหลุดเลย ผมถึงกับค้าง น้าผมเลยบอกว่า "อะไรไม่เคยเห็นหรอ" ผมตอบว่า "ไม่เคยคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1003 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสะท้านกลางบ้าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?