แผนขั้นเทพ

แผนขั้นเทพ

: :ผมชื่อเนมอายุ39ปีแฟนชื่อนุชอายุ36ปีเราแต่งงานกันมา10ปีแฟนผมเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางนุชเป็นคนสวยขนาดเคยประกวดนางงานระดับจังหวัดมาแล้วเวลาเดินไปไหนผู้ชายชอบแอบมองนุชเป็นคนที่ก้นสวยง้อนมากเวลาผมเห็นผู้ชายมองแล้วเกิดอารมณ์อยากให้ผู้ชายเหล่านั้นมาเอานุชผมจึงเริมเข้ามาอ่านเรื่องสวิงชอบมากเวลาเอานุชก็จินตนาการว่าเป็นชายอื่นเอาผมพยายามล่อหลอกนุชให้เข้าสวิงแต่นุชยังไม่ยอม จนวันหนึ่งผมได้ติดต่อคู่สวิงแบบลับๆโดยไม่ให้นุชรู้ ชื่อคุณต๊ะกับคุณฝนซึ่งอายุใกล้เคียงกับผมโดยบอกความประสงค์ของผมไปว่าอยากให้แฟนลงสวิงผมเลยคิดแผนกับคู่สวิงว่าให้คุณต๊ะเป็นเพือนร่วงานผมจะไปเทียวชวนผมและนุชไปด้วย เราไปเกาะสเม็ดกันผมแกล้งแอบมองคุณฝนให้นุชเห็น นุชเริ่มค้อนๆผมเข้าแผนเราถึงที่พักซึ่งเป็นรีสอดร์แห่งหนึ่งซึ่งผมได้เข้าไปดูในเวปเลือกเอาที่เป็นห้องแบบ2เตียงใหญ่ โดยนัดแนะกับคู่สวิงตามแผนขั้นแรกผมกับคุณฝนแกล้งเดิน

ออกมาก่อนที่ทะเลผมแกล้งให้นุชเอาของในห้องซึ่งคุณต๊ะกำลังเปลี๋ยนกางเกงแกล้งทำเป็นว่าคุณต๊ะไม่รู้นุชเข้าไปเห็นคุณต๊ะกำลังเปลี๋ยนกางเกงคงเห็นของคุณต๊ะแน่ๆ พอออกมาผมก็แกล้งทาครีมกันแดดให้คุณฝนพอนุ๙ออกมาหน้าแดงเลยผมถามว่าเป็นไรนุชบอกปะป่าวพอคุณต๊ะมาเห็นผมทาครีมให้คุณฝนคุณต๊ะแบอกงั้นผมทาให้นุ๙นะๆทำเหมือนประชดบอกค่ะคุณต๊ะทาครีมไปตามขานุชสำเร็จไปหนึ่งขั้น จากนั้นเราเป็นเล่น้ำกันคุณฝนแกล้งชวนผมไปขับสกู๊ดเตอร์ผมขับแรกๆคุณฝนกอดผมแน่นเลยสักพักคุณต๊ะก็เช่าอีกลำผมแกล้งให้คุณฝนขับผมนั้งหลังพอคลื่นกระแทกผมก็เด้นรับก้นจนแข็งคุณฝนหัวเราะ คุณต๊ะเอาบ้างนุชขับคุณต๊ะก็เด้งใส่พอลงจากสกู๊ดเตอร์ผมเห็นของคุณต๊ะขึ้นเป็นลำเลยส่วนนุชหน้าแดง พอตกค่ำเราพากันไปที่ชายหาดที่นั้นเขาจัดปารตี้ชายหาดผมชวนคุณฝนออกมาเต้นเราเริ่มมึนกันนุชก็คงโกรธผมกินไวน์ไปหลายอยู่ช่วงหนึ่งเขาเปิดเพลงช้าผมออกไปเต้นกับคุณฝนนุชดึงคุณ

ต๊ะไปเต้นเข้าทางผมแล้วผมยิ้มกับคุณต๊ะคุณต๊ะเต้นไปเอาเมือลูบก้นนุชผมมองแล้วอยากเอาสักตรงนั้นเลย สักพักผมแกล้งกลับก่อนกับคุณฝน โดยผมแกล้งพาคุณฝนไปนั้งที่โขดหินชายหาดสักพักผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์คุณต๊ะที่เช่าไว้ขับบนเกาะมาผมแกล้งไซร์คุณฝนตาแอบมองเห็นนุชแอบมามอง นุชคงกลัวคุณต๊ะจะเห็นเลยไปดักแล้วพาคุณต๊ะเข้าห้องผมเลยพาคุณฝนค่อยแอบไปดูคุณต๊ะกำลังไซร์นุชอีกมือบีบนมสักพักคุณต๊ะดึงเสื้อนุชขึ้นเลียหน้าอกนุชอีกมือลูปที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แผนขั้นเทพ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1088 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอุ้ม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?