การพรากจาก และการกลับมา

การพรากจาก และการกลับมา

เศรษฐพงษ์ออกเดินทางจากเกาะโดยเฮลิค็อปเตอร์ตำรวจที่มารับถึงเกาะตั้งแต่ 8 โมงเช้า ไม่มีฉากของการร่ำลาด้วยน้ำตา เพราะร่ำลาด้วยน้ำกามกันมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เศรษฐพงษ์หอมแก้มภรรยาเป็นการร่ำลา

และบอกฝากฝังภรรยาไว้กับวดี แล้วก็เดินไปขึ้นเฮลิค็อปเตอร์จากไป ในขณะที่มนทการเฝ้ามองตามจนเฮลิค็อปเตอร์บินลับหายไป แล้วเธอก็เดินเข้าไปทำงานต่อ วันนั้นทั้งวันมนทการพยายามทำตัวให้ดู

เป็นปกติ แต่วดีก็มองเห็นแววตาแห่งความเศร้าของลูกสาวอยู่ดี แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติ เพียงแต่ดูเหมือนว่า มนทการจะเงียบลง เก็บตัวมากขึ้น ดูไม่ร่าเริงเหมือนทุกวัน แน่นอน การพรากจากสิ่งที่รัก

ย่อมเป็นทุกข์ ใครก็รู้ดีทั้งนั้น

เช้าวันหนึ่งหลังจากที่เศรษฐพงษ์จากไปได้ 5 วัน น้ำเย็นซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ได้เดินทางกลับมาบ้าน เพราะโรงเรียนปิดเทอม การกลับมาของน้ำเย็นทำให้บรรยากาศในเกาะแช่มชื่นขึ้นมาบ้าง

เพราะถึงแม้ว่าน้ำเย็นจะโตขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ความขี้เล่น รักสนุกของเขาก็ยังไม่จางหายไป ยิ่งเขารู้ว่าเศรษฐพงษ์กลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้ง ทำให้ต้องจากมนทการไป ทำให้น้ำเย็นนึกสงสารพี่สาวใน

นามคนนี้มาก เพราะน้ำเย็นรู้ว่า ตลอดสองปีที่ผ่านไปนี้ ทั้งคู่ไม่เคยห่างกันแม้แต่วันเดียว เขาจึงพยายามยั่วเย้าให้มนทการยิ้มขึ้นมาบ้าง ซึ่งก็สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่ก็สามารถทำให้มนทการคลายเหงาได้

บ้าง

ส่วนวดีนั้น การได้ร่วมเสพกับคนสนิททั้งสองคนนั้นมันเหมือนเป็นการปลดปล่อยความต้องการทางเพศที่มากมายของเธอออกมา และยากที่จะเก็บมันไว้อีกต่อไป แต่เธอก็ไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ

ต่อห้าน้ำเย็นมากนัก เพราะรู้ดีว่าน้ำเย็นนั้นหลังจากที่สูญเสียพ่อไป เขาก็ได้ทุ่มความรักทั้งหมดให้กับเธอและมนทการ โดยคิดว่าเธอเป็นแม่ และมนทการเป็นพี่สาว เธอจึงพยายามหักห้ามใจเอาไว้ตลอดเวลา

แต่ความใคร่นั้นมันเป็นเหมือนไฟ ที่คอยเผาพลานจิตสำนึก ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของแต่ละคนให้มลายหายไปสิ้น

วันเวลาผ่านไปจนถึงคืนพระจันทร์เต็มดวง

วันนั้นมนทการกระสบกระส่ายอย่างหนัก เพราะเธอไม่ได้ข่าวจากเศรษฐพงษ์มาหลายวันแล้ว ด้วยความหงุดหงิดกลั่ดกลุ่มเย็นวันนั้นเธอเห็นลุงมีกับน้าพรกำลังตั้งวงเหล้ากันที่ริมชายหาด เธอจึงขอร่วมวง

ด้วย โดยให้น้าพรไปเบิกไวน์จากในครัว

เมื่อไปถึงห้องครัว น้าพรมองเข้าไปเห็นป้าปริกนั่งหลับบนเก้าอี้ตัวโปรด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "การพรากจาก และการกลับมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
815 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดดงานจนได้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?