พี่ตุ๊ก

พี่ตุ๊ก

เรื่องของผมเกิดขึ้นโดยที่ผมไม่เคยคิดด้วยซ้ำไปว่ามันจะเกิดขึ้น พ่อของผมมีเพื่อนที่สนิทกันอยู่คนหนึ่งท่านมีลูกสาวหนึ่งคนอายุมากกว่าผม 1 ปี ชื่อพี่ตุ๊ก ๆ เป็นคนที่สงบ สุขุมรอบคอบ ทั้ง ๆ ที่อายุเพิ่ง 17 เอง แก่เรียนม. 5 ผม ม.4 ครอบครัวของพี่ตุ๊กอยู่ในตัวจังหวัด ส่วนผมอยู่บ้านอีกอำเภอหนึ่ง ผมต้องเดินทางมาเรียนที่ในตัวจังหวัด ด้วยการสัญจรไม่อำนวยพ่อจึงให้ผมมาอยู่ที่บ้านเพื่อนท่าน ด้วยเหตุนี้เองผมจึงได้รู้จักกับพี่ตุ๊ก ผมไม่เคยคิดแบบว่ากับพี่เลยแต่เหตุการมันพาไป วันนี้พ่อกับแม่พี่ไม่อยู่ไปต่างจังหวัดเราอยู่ด้วยกัน ฝนตก พี่ตุ๊กเข้านอนแต่หัวค่ำ

ผมทำการบ้านเสร็จว่าจะนอนเลยเดินไปบอกพี่เขา ให้ไปปิดประตูหน้าบ้านปลุกยังไงก็ไม่ตื่น ผมเลยเอามือเขย่า ๆ ยังไงพี่ก็ยังหลับอยู่ด้วยความที่ไม่คิดอะไรผมเลยเอามือล้วงผ้าถุงแก กะว่าแกจะสะดุ่งตื่น พอมือผมล้วงเขาผมแทบตกใหญ่ พี่ไม่ได้ใส่อะไร แล้วของพี่เต็มมือผมมาก แกไม่ใส่กางเกงใน กะจะล่วงให้แกตืน กลายเป็นผมตื่นเอง จากที่ลวงผมเอามือลูบ ๆ ของแก ผมมีอารมอย่างมาก ใช้มือลูบจนแกตืนลืมตามองดูผม

แต่แกก็เฉย ผมเลยลวงต่อ แกนอนส่ายไปมา ผมก็ลูบขึ้น ๆ ลงๆ ผมไปเปิดไฟแกบอกว่าอย่า อายแต่ผมไม่สน เปิดดไฟ แล้วนอนกอดแก ห้อมแก้ม จากนันผมก็ถอดเสื้อแกออก ดูดนม นมแกสวยมาก ผมดูด ๆๆ จนพี่แกคาง อ๋อย เสียว ๆ ๆในขณะที่ดุด มือผมก็ล้วงข้างล่าง ผมทำไม่เป็น เพราะไม่เคย จึงทำแบบสั่น ๆ ถอดกางเกงตัวเองออก แล้วดุดปากพีตุก ด้านล่างก็สอดของตัวเองใส่หี พี่ตุก แกคางดังมากมาก บอกเสียว ๆ ๆอ้อย ๆๆ เสียว

ผมแทงเข้านานมากกวาจะเข้าได้ มันอุ่นร้อนมาก แค่ไม่ถึง 5 นาทีผมก็ออกๆ ทั้ง ๆ กำลังแช่ควยไว้ในหี ยังไม่ได้กะเด้าเลย น้ำผมพุ่งใส่ของพี่ มันอุนมาก ผมไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลย หลังจากนั้นเราไปปิดประตุบ้านแล้วมานอนจับของกันเล่นผมนอนห้องพี่เลย จับแล้วแข้ง เราก็เล่นกันต่อ ผมเลียให้พี่ด้วยแต่พี่ตุ๊กยังไม่กล้าเลียให้ผม ตอนนั้นพี่แกรอบแบบจะเป็นจะตายเลยแหละ วันนั้นแทบไม่ได้นอนทั้งคืนเลย หลังจากนันแล้วเราเก่งกันมาก ๆ เด่ยวนี้พี่เเกดูดสุดยอดมากครับ เรื่องของเราก้มีแค่นี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

akoki sora

- ฉันคือ akoki sora และเขียนนวนิยาย "พี่ตุ๊ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2158 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานให้เอา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?