เก๋มีชู้2

เก๋มีชู้2

หลังจากที่เก๋ทำออรัลให้พี่กรบนรถ จนเสร็จสมอารมณ์หมายจนน้ำแตกกระจายเต็มปากแล้ว พี่กรเลยได้ใจด้วยคาดหวังว่า เก๋ต้องยอมให้เค้าเย็ดแน่นอน....

พี่กรคะ วันนี้แค่นี้ก่อนละกัน เดี๋ยวใครรู้เข้าจะแย่ค่ะ...ครับ แค่นี้พี่ก้อมีความสุขแล้วที่เก๋ยอมให้พี่ขนาดนี้....

นับจากนั้นมาแค่ไม่กี่วัน...โอกาสที่เก๋จะมีชู้ก้อมาถึง เมื่อเราต้องไปร่วมงานเลี้ยงที่ทำงาน กว่าจะเลิกก้อเกือบสี่ห้าทุ่ม พี่กรขับรถมาส่งเก๋ที่บ้านพัก....ขอพี่เข้าไปนั่งในบ้านหน่อยนะครับ...เก๋รู้น่าว่าพี่คิดรัยอยู่

หรือเก๋ไม่อยากให้พี่ทำอย่างนั้นอีก พี่รู้นะว่าติดใจน่ะ สามีเก๋ไม่มาตั้งเป็นเดือน

อื้มม..เก๋ก้อเหงาเหมือนกัน แต่กลัวคนรู้จัง...ช่างปะไร แต่คงไม่รู้หรอก วันนี้พี่จะทำให้เก๋มีความสุขสุดสุดเลย..ขอพี่นะ...ว่าแล้วพี่กรก้อเข้ามาโอบกอดข้างหลังเก๋ แล้วจูบที่ต้นคอด้านหลัง จนรู้สึกสยิวอารมณ์ ขนลุกซุ่ ก่อนที่พี่กรจะเอามือมาลูบไล้เนินอกอวบของเก๋จากข้างหลัง ขยำเบาๆ พร้อมเอานิ้วคลึงยอดอกนอกผ้า ส่วนอีกมือก้อเอ้อมลงมาที่เนินโคกนอกกระโปรงพร้อมกดคลึงไปมา...หืออ เนินเก๋อวบจัง วันนี้พี่ขอเอาให้หายคิดถึงเลยนะ ..พี่กรพูดกระซิบข้างหูเบาๆ

วินาทีนั้น...เก๋รู้สึกได้ถึงความเงี่ยนง่าน เพราะที่หีมันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนจน กกน.ชื้นแฉะ และที่หัวนมก้อแข็งตั้งชันขึ้นสู้มือพี่กร...โห..นมเก๋หยุ่นแข็งน่างับจัง..พี่กรขา อย่ารุนแรงนะคะ วันนี้เก๋ยอมพี่แต่อยากให้มันนุ่มนวลค่ะ...

จากนั้น เราสองคนก้อมาอยู่ที่โซฟารับแขก โดยปราศจากเสื้อผ้าคลุมกาย มีเพียง กกน.เก๋เท่านั้นที่ปกปิดเนินหีไว้ เก๋อยู่ในท่านอนเอนหลังพิงโซฟา ยกขาตั้งขึ้นข้างนึง ส่วนอีกข้างก้อปล่อยห้อยกับพื้น ส่วนพี่กร ตอนนี้ได้แต่เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเก๋ แล้วระดมหอมดังฝืดฟาด บางครั้งก้ออ้าปากงับโคกหีอย่างสะใจ...อุ๊ยยยส์ พี่กร เก๋สยิวจัง..อื้มมม..หีเก๋หอมนะ มากด้วย ...ใจเย็นๆ ค่ะพี่ ยังงัยคืนนี้เก๋คงโดนพี่เย็ดอยู่แล้วล่ะ...

พี่กรจับ กกน.เก๋ถอดออกคาไว้ที่ขาข้างนึง เพราะพอเห็นหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ก้อทนไม่ไหวต้องรีบเอาลิ้นไปโฉบตวัดเลียรอบๆ แคมหีพร้อมกับบางครั้งก้อดูดติ่งแตดให้เก๋เสียวจนต้องยกก้นลอยแอ่นแนบหน้าพี่เค้า...โอ๊ยยยส์ เสียวจังพี่ขา อื้มม.... แล้วพี่กรก้อเอานิ้วค่อยๆ แหยย่เข้าไปในรูหีเก๋ คว้านขึ้นๆ ลงๆ

โอ๊วววว...เก๋อุทาน พร้อมแอ่นเนินหีให้เค้าเอานิ้วทะลวง ด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nNew

- ฉันคือ nNew และเขียนนวนิยาย "เก๋มีชู้2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับพ่อ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?