ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑.

ปีนี้วัช เจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อได้รับโบนัสก้อนโต เขาจึงชวน นุช แฟนสาวไปเที่ยวทัวร์ป่า เขามีความอยากเที่ยวแบบนี้มานานแล้ว นุชเธอก็ชอบทัวร์แบบนี้มันสนุกตื่นเต้น ทำให้ชีวิตมีความสุขไปอีแบบ นุช

บอกวัช ว่าเธออยากชวน ริน น้องสาวต่างมารดาไปด้วย เพราะเธอก็อยู่ในช่วงหยุดปีใหม่เหมือนกัน วัชตกลงซื้อทัวร์ท่องป่าเมืองกาญจน์ เขาซื้อทัวร์กรุ๊ปเล็ก ประมาณ 6 คน ในกรุ๊ปนี้มีกลุ่มของวัช 3 คนและ

เป็นฝรั่งชาวแคนนาดา 3คน เป็นหญิงสองชายหนึ่ง หัวหน้าทัวร์ชื่อเด่น เป็นคนพื้นที่ วันออกเดินทางเด่นนัดลูกทัวร์มาพร้อมกันที่บริษัทฯ เพื่อนั่งรถแวนไปที่เมืองกาญจน์ ทั้งสามคนเป็นคนอยู่ในวัยทำงาน

วัช 27 นุช 25ส่วนริน 24 ทั้งสามคนจึงไม่ต่างกันมากนักกับการมาเที่ยวแบบนี้ วันนี้นุชใส่ชุดลำลอง กางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูป สวมทับด้วยเชิ๊ตหลวมๆ เรียวขาขาว ดูน่ามอง บวกกับเธอเป็นคนสูงจึงทำให้เธอ

ดูดีมากๆ วัชเองแอบมองขาเรียวสวยอยู่บ่อยๆถึงแม้เขาและเธอเคยมีบทรักกันมาแล้วก็ตามที ส่วนริน เธอเป็นสาวร่างเล็กได้รูป ผิวขาวหน้าตาสวยยิ่งวันนี้เธอสวมกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัดรูป โชว์อกสวย

มันยิ่งงามน่ามองมากๆ

รถแวนพากรุ๊ปทัวร์ไปส่งที่สันเขื่อนเขาแหลม ทัวร์ครั้งนี้ใช้เวลาเดินทางสามวันสองคืน เด่นเป็นหัวหน้าทัวร์ชั้นเยี่ยมเพราะเขาทำให้ลูกทัวร์สนุกมากกับการเดินทางจนลืมคำว่าเหนื่อย วันนี้ใช้ระยะทาง

ประมาณ 5 กม.แต่ใช้เวลาเดินทางถึง 6 ชม. เด่นบอกลูกทัวร์ว่าควรไปถึงจุดพักก่อนพระอาทิตย์ตกดิน เพราะทุกคนควรทานอาหารและอาบน้ำชำระกายก่อนค่ำ จุดที่พักดูดีมาก อยู่ใกล้แม่น้ำ ทั้งหมดช่วยกันกาง

เต๊นท์ที่พัก นุชนอนกับริน ส่วนวัชนอนเดี่ยวห่างออกไปไม่ไกลนัก ประมาณ2ทุ่ม ทุกคนออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงแค๊มป์ไฟ เล่าเรื่องสนุกๆ ฝรั่งเองก็ร่วมด้วยถึงแม้จะเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้างก็ตาม เกือบ 4

ทุ่มเด่นบอกให้ทุกคนนอน เพื่อได้ตื่นเช้าเดินทางต่อ

เกือบเที่ยงคืน นุชได้ยินเสียงบางอย่างแต่รู้ได้ว่ามันเป็นเสียงของหญิงสาวที่กำลังเสียวซ่าน เป็นการคราง เสียงนั้นดังมาจากเต๊นท์ฝรั่งข้างๆ เธอคงกำลังเสียวสุดๆกับการร่วมรัก นุชเองนอนฟังอยู่ครู่จึงเอ่ย

ถามริน

................นุช ฟังแล้วเสียวมากเลย รินเธอเสียวหรือเปล่าจ๊ะ

................ริน อืมมม.......เสียวซิเล่นทำรักกันแบบนี้.....ข้างล่างแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว

นุชเธอกอดรินแล้วกระซิบบอกรินว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joniex Thammavongsa

- ฉันคือ Joniex Thammavongsa และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๑."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่แอบดู

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?