ค่าปิดปาก

ค่าปิดปาก

ผมทำงานอยู่บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมจึงมาซื้อคอนโดแถวที่ทำงานและผมมีบ้านอีกหนึ่งหลังที่พ่อแม่ซื้อให้ ผมจึงให้คนเช่าเพราะอย่างน้อยก็มีคนดูแลบ้านผมหละ และผมก็มหน้าที่ไปเก็บค่าเช่าบ้านทุกเดือน และพอดีเดือนนี้ผมมีธุระแถวนั้นพอดีผมก็ว่าจะเลยไปเก็บค่าเช่าบ้านด้วนเลย พอไปถึงที่บ้าน ก็กดกระดิ่งตามปกติ แต่รอนานพอสมควร ก็เห็นลูกสาวแกเดินสวมชุดนักศึกษา คือ เสื้อขาวกระโปรงดำ ออกมาเปิดประตูให้ ชื่ออ้อ อายุประมาณ 22-23 เห็นจะได้ ทำงานด้วยเรียนด้วยเห็นพ่อเค้าเล่าให้ผมฟัง ผมก็ถามว่า " น้องอ้อ พ่อไม่อยู่เหรอ" " ไปสัมมนาต่างจังหวัดจะกลับพรุ่งนี้บ่ายค่ะ" " แล้วแม่หละ"

" แม่ก็พึ่งออกไปงานเลี้ยงจะกลับก็คงค่ำ" แล้วจาก นั้น อ้อ ก็เชิญผมเข้าไปในบ้าน ผมก็เข้าไปมองดูรอบ ๆ เพื่อสำรวจดูว่า สภาพบ้านผมเป็นยังไงบ้าง ซักพักน้องอ้อ ก็ไปเอาน้ำมาให้ดื่ม ผมก็พึ่ง สังเกตเห็นว่าน้องอ้อ ไม่ได้ใส่ยกทรง และดูแกตื่น ๆยังไงไม่รู้ผมว่าน้องแกคงไม่รู้ตัว ผมก็ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผม น้องอ้อ ก็มานั่งคุยกับ ผมแล้วก็ถามว่า " พี่จะมาเก็บค่าเช่าเหรอ" " อื้อใช่" " ถ้างั้นก็ต้องรอ หน่อยเพราะเดี๋ยวแม่คงจะมา" พอพูดจบก็มีคนวิ่ง ลงมาพร้อมกับพูดว่า " ส้มเมื่อไหร่จะขึ้นมา" พอผู้ชายคนนั้นเห็นผมก็หน้าถอดสีเลยรีบวิ่งขึ้นไปข้างบน

ซักแป๊ปก็แต่งตัวลงมาในชุดนักศึกษา เหมือนกันแล้วก็ยกมือไหว้ผมแล้วอ้อ ก็หน้าตื่น รีบเดินไปส่งหน้าบ้าน แล้วก็เข้ามานั่งคุยกับผมแบบตัวสั่น ๆ " ใครน่ะแฟนเหรอ" " เอ่อคือคือว่า" ผมก็ไม่อยากจะสนใจ ผมก็ลุกเดินดูห้องครัวบ้างห้องน้ำบ้าง น้องอ้อ แกก็นั่งเป็นบื้อเลย ก้มหน้าอย่างเดียว ผมก็เลยเดินมานั่งที่โซฟาร์อีกที อ้อ คงจะเห็นว่าตัวเองลืมใส่ยกทรงก็เลยยกมือมาบังๆเอาไว้แล้วผมก็บอกไปว่า " ไม่ต้องห่วงพี่ไม่พูดเรื่องนี้หรอก" เพราะเห็นว่าน้องอ้อ แกเครียดน่าดูแล้วน้องอ้อ ก็เริ่ม ยิ้มได้บ้าง แล้วก็บอกว่า " จริงนะพี่ห้ามบอกพ่อนะ"ผมก็ยิ้มๆแล้วน้องอ้อ ก็เดินไปเปิดแอร์ ผมก็กะว่าซัก 1 ทุ่ม ถ้าไม่มีใครมาก็จะกลับ แล้วอ้อ ก็ ไปหาของมาให้ผมกิน พวกขนมบ้างข้าวเกรียบบ้าง แล้วก็มาจับมือผมบอกว่า " พี่ไม่บอกพ่อแน่นะ" " แน่ซี่มันไม่เรื่องของพี่อยู่แล้วนี่พี่ไม่อยากยุ่งหรอก" " งั้นอ้อ จะให้รางวัล" ผมก็งงๆแกก็เดินหายไป แล้วก็กลับมาพร้อมกับชุดนอนบางเฉียบจนสามารถมองเห็นข้างในที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย

ผมก็รู้ทันทีว่าน้องเค้าคิดอะไรอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พุฒิพงศ์

- ฉันคือ พุฒิพงศ์ และเขียนนวนิยาย "ค่าปิดปาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับแฟน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?