ซิงน้องบี

ซิงน้องบี

สวัสดีครับ.....ทุกๆท่าน ความจิงผมก้ออ่านมาเยอะละครับ...ในบอร์ดนี้อ่ะ...วันนี้เลยจะมาเล่าประสบการณ์จิงของตัวเองบ้างครับเพิ่งเกิดมา

เมื่อครึ่งปีที่ผ่านมานี่เอง ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า....ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง...ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ....น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ...คือว่า....นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ น้องเค้าชื่อ บี ครับ ต่อมาไม่นานผมก้อสนิทกับลุงกะป้า(พ่อแม่น้องบีครับ)มากทีเดียว ประมาณว่าตั้งแต่เลิกงานจนถึงตี1ตี2นี่ผมอยู่ที่โต๊ะแกตลอดเลยครับ....ช่วยโน่นบ้างช่วยนี่บ้าง อยู่มา 2 ปีได้ครับ สนิทกับน้องบีพอควรเลยทีเดียว(ตอนนี้แก22ละ) ที่ผมวนเวียนอยู่ที่นี่ก้อเพราะว่า แกจะคอยตั้งลูกให้ลูกค้าครับ....น้องบีแกชอบใส่เสื้อรัดมากๆคอกว้างๆมาตั้งลูกเสมอ ครับ ไอ้ผมก้อคอยแอบดูอยู่ทุกทีครับ น้องแกก้อรู้นะครับว่าผมมองร่องนมแก

น้องบีชอบแอบมาแซวผมอยู่เรื่อยเลยว่าจะมองให้ได้ไรขึ้นมา.....ผมงี้อายเลยครับ เราหยอกกันไปหยอกกันมาทุกวันครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ครับ ผมมาที่ร้านแต่เช้า เจอลุงกะป้ากำลังจะไปข้างนอก ป้าแกบอกว่าง"ญาติที่ ตจว.เสียต้องรีบกลับด่วน มาก้อดีแล้วป้าฝากร้านด้วยจะกลับวันอังคารตอนเช้ามืด บีอยู่คนเดียวมีสอบวันจันทร์ไปด้วยไม่ได้ยังไงฝากอยู่เปนเพื่อนบีด้วยนะบีอยู่คนเดียวป้าเป็นห่วงน่ะ" ผมตกใจเลยครับที่อยู่ๆโอกาสวิ่งมาชนอย่างจัง ผมหันไปมองหน้าน้องบีครับ น้องบียิ้มๆ พอลุงกะป้าไปผมก้อเข้าไปเปิดโต๊ะตามปกติ.....ดูแลร้านไปเรื่อยๆจนกระทั่งเที่ยงคืนได้ครับ น้องบีบอกผมว่า "พี่บอยๆปิดร้านเหอะคนหมดแล้วขี้เกียจแล้วล่ะ" ผมก้อทำไปตามที่บีบอกครับ...ใจงี้สั่นไปหมด พอเก็บร้านเสร็จเลยลองพูดไปว่า "บี งั้นพี่กลับก่อนนะ บีอยู่คนเดียวได้นะ" บีมองหน้าผมอย่างโมโหแล้วพูดว่า "เมื่อกลางวันพี่บอยไม่ได้ยินที่แม่บอกเหรอว่าให้มาอยู่เป็นเพื่อนบีน่ะ...อยากให้บีโดนแม่ด่าเหรอ" ผมยิ้มแล้วแกล้งตอบไปว่า "อะไรโตป่านนี้แล้วอยู่คนเดียวไม่ได้เหรอ"

"โธ่พี่ถ้าเกิดมีใครงัดร้านเข้ามาแล้วบีจะทำไงล่ะ"บีตอบทันควัน ผมเลยเดินไปปิดประตูร้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐชานนท์

- ฉันคือ ณัฐชานนท์ และเขียนนวนิยาย "ซิงน้องบี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๘.

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?