เย็ดเมียเพื่อน

เย็ดเมียเพื่อน

มีเรื่องที่อึดอัดใจมานาน คืออยากเอาเมียเพื่อน เพื่อนมันตายไปแล้วหลายเดือน เมียมันอวบน่ารัก เคยแอบสนใจมาหลายปีแล้ว และไอ้เพื่อนที่ตายก็ทำท่าจะแอบชอบเมียเรามาแล้วเช่นกัน ตอนนี้ถึงทีเราแล้ว ได้โอกาสไปกับเมียเพื่อนสองต่อสอง ขับรถให้เธอนั่ง เธอชื่อแดง อายุ 40 กว่า มีลูก 3 คน แต่ยังเต่งตึงน่าสนใจ จอดรถกลางทาง (แกล้งรถเสีย) จัดการลูบคลำเจ้าหล่อน ซึ่งห่างเหินจากเรื่องถูกเย็ดมานานเป็นปี เพราะผัวมันป่วยเอาเมียไม่ได้มานาน ธรรมชาติผู้หญิงก็คงจะอยากเหมือนกัน ทั้งบี้นม ลูบหี ยัดควยใส่รู ไม่นานเธอก็ถึงจุดสุดยอด แล้วก็ไม่ยอมให้เราเลิกเอา ขอซ้ำอีกหลายทีจนเเหนื่อย รูปร่างหล่อนอวบ ต่างจากเมียเราซึ่งผอม แต่ก็มันคนละอย่าง หลังจากวันนั้นก็ล่อกันเกือบทุกวัน เพราะเรากับเมียอยู่ห่างกันคนละจังหวัด เดือนหนึ่งจะกลับไปเย็ดเธอประมาณ 7 วัน แต่น้องแดงเมียเพื่อนคนนี้ล่อกันเกือบทุกวัน สนุกจริงๆ เธอเป็นคนที่ขี้เย็ดมากชวนเอาวันหนึ่งๆ หลายครั้งเหลือเกิน จนควยระบม แต่ก็เอาได้ตลอดมันสุดยอดจริงๆ ทีนี้มาถึงเรื่องเมียเราที่อยู่ต่างจังหวัด

เรากลับไปหาแอบไปโดยไม่บอกล่วงหน้า ปรากฎว่าหล่อนนอนเย็ดกับน้องเขยซึ่งยังหนุ่มแน่นอย่างเมามัน เธอมีความสุขจริงๆ ไอน้องเขยควยใหญ่กว่าเราหลายเท่า ยังแข็งแรง เราเปิดประตูห้องนอนเข้าไป มันตกใจ แต่เราบอกว่าล่อกันต่อไป กูอยากดู ไม่ต้องกลัว กูต้องการให้มึงเอากันกูดูอยู่แล้ว กูคิดไว้นานแล้วว่าอยากให้เมียเย็ดกับคนอื่นให้ดู มันไปเจอโดยบังเอิญ จึงถูกใจมาก วันนั้นมันเอากันเกือบสิบครั้ง อีนังเมียหัวร่อกิ๊กกั๊ก อารมณ์ดีมาก กูเลยเรียกน้องเมียมาดูผัวมันเอาพี่สาว น้องเมียก็เลยเกิดไอเดียปิ๊ง แก้ผ้าทันที โดดใส่เราถอดกางเกงให้เรา ดูดควยเราต่อหน้าผัวมันและพี่สาวมัน เลยกลายเป็นสองคู่ชู้ชื่นในห้องเดียวกัน ไอ้หนุ่งเอาอีแก่ คือเมียเรา ส่วนน้องเมียเอากับไอ้แก่ คือตัวเรา แต่ทั้งสี่คนก็มีความสุขร้องครวญครางกันดังลั่นห้องจนแม่ยายได้ยินตะโกนด่าให้เบาๆ หน่อยอายชาวบ้านเขา แต่พวกเราก็ไม่ยั้งยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ ร้องแม่งลั่นซอย จนชาวบ้านเดินมาที่บ้านมากมาย

เราเลยเปิดประตูหน้าต่างให้ชาวบ้านเห็นจะจะ ว่าเราทำอะไรกัน ยิ่งมีคนดูมากยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น โอมันช่างสุดยอดอะไรเช่นนี้ หลังจากสลับคู่กันแล้ว ก็กลับมาหาเมียตัวเอง ไอ้น้องเขยก็ล่อเมียมันเอง ทีนี้ล่อกันไปล่อกันมาสลับไปสลับมาอีกหลายรอบ นับว่าเป็นควา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

lookkate

- ฉันคือ lookkate และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3104 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับคนงาน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?