ก็อปมานะคับ

ก็อปมานะคับ

...................คงเป็นเรื่องธรรมดาของหลายๆครอบครัวที่ในวันนี้ 15 เมษายน เป็นวันที่ครอบครัวมาอยู่ร่วมกัน สังสรรค์และไปเที่ยวด้วยกัน บางครอบครัวจะไม่ไปไหนอยู่ด้วยกันทำอาหารกินกัน สนุกสนานกัน บางครอบครัวก็ไปกราบไหว้ปู่ ย่า ตา ยาย ถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวถือเป็นการพักผ่อนจากหน้าที่การงาน ความรักและโอบอ้อมอารีก็มีต่อกันซึ่งในวิถีไทยมันเป็นสิ่งที่อยู่คู่ควรกับคนไทย แต่บางครั้งหน้าที่การงาน เศรษฐกิจ และปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้บางครอบครัวไม่เคยสัมผัสวิถีชีวิตแบบนี้เลยก็ว่าได้.....ปีนี้เป็นปีแรกที่ครอบครัวของนาตยาที่มีสามีและลูกชายวัยรุ่นหนึ่งคนรวมเป็นสามคนของครอบครัวได้มีโอกาสไปกราบไหว้ปู่กับย่าที่ต่างจังหวัด นาตยาหรือ "นาต"เป็นเจ้าหน้าที่รัฐฯแห่งหนึ่งส่วนสามีเป็นคนขับรถของบริษัทฯ ฐานะการเงินไม่ดีนักตั้งแต่ลูกชายคลอดออกมา นาตจึงไม่อยากจะมีลูกอีกเธอจึงคุมด้วยการฉีดยามาตลอด นาตทำงานทุกอย่างหลังเลิกงานประจำจนมาหยุดด้วยการตัดเย็บเสื้อผ้าส่งร้านในตอนเย็น ทุกวันนาตจะทำแบบนี้จนเธอพอมีเงินเก็บออม สามีก็ช่วยบ้างในบางครั้งเพราะงานของสามีต้องเดินทางบ่อย.

...................ลูกชายวัยรุ่นกำลังเรียนและเป็นเด็กดีของครอบครัว...นพเป็นเด็กวัยเพียงสิบสามปีแต่นพก้รู้จักเจียมตัวและขยันเรียน นพไม่เคยสร้างปัญหาให้กับครอบครัวเขาจะช่วยแม่เท่าที่ทำได้..นาตรักและหวงลูกชายมากชนิดไม่ให้คบเพื่อนที่เกเรหรือเพื่อนหญิงเลย..บ่อยครั้งที่นาตตำหนิเมื่อรู้ว่านพมีเพื่อนผู้หญิงมาหาหรือไปไหนด้วยกัน..นาตหวงอย่างไม่น่าจะหวงในบางครั้งจนทำให้นพอึดอัด แต่ด้วยความรักแม่เขาจึงเฉยเสีย...นพหน้าตาหล่อมากมาทางนาตที่เธอเป็นหญิงสวย นาตอายุยังไม่มากนักด้วยวัยเพียงสามสิบสี่ปี.

..................นาตและครอบครัวได้นำรถคันแรกของเธอและครอบครัวมาเยี่ยมปู่กับย่า เป็นอะไรที่ไม่เคยมาก่อนที่จะพาหลานมากราบปู้กับย่าในวันครอบครัวแบบนี้แต่ทุกอย่างก็ไปได้ดี ชิตสามีเธอขอออกไปหาเพื่อนเก่าๆสมัยเรียนหนังสือ ปล่อยเธอกับนพอยู่กับปู่ย่า นาตรักท่านทั้งสองเหมือนพ่อและแม่เธอเช่นกัน นพเอาใจและพูดคุยสนุกสนานกับปู่จนปู่ชอบหลานคนนี้มาก...นาตยิ้มภูมิใจที่ลูกชายเธอเป็นเด็กดี.

..................ค่ำแล้วชิตขอกลับดึกหน่อยขอดื่มเหล้ากับเพื่อน นาตก็เลยถือโอกาสพูดคุยเรื่องบางเรื่องกับลูกชายทั้งเรื่องเรียนและเรื่องผู้หญิง...นาตเคยเห็นหนังสือสำหรับผู้ชายที่ชอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Golden

- ฉันคือ Golden และเขียนนวนิยาย "ก็อปมานะคับ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวาทแรกตอน ปี1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?