โดนเด็กใหม่ฟัน

โดนเด็กใหม่ฟัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยุ่ปี4 ผมได้เจอกับน้องคนหนึ่งโดยบังเอิญที่มหาลัย น่าตาน่ารักตัวขาวๆ ตาตี๋หน่อย ผมมารุ้อีกทีว่าเค้าได้เข้าไปประกวดขวัญใจน้องใหม่เหมือนกัน (มิน่าน่ารักดีคับ) แต่ว่าผมก็ได้แค่แอบมองน้องเค้าเท่านั่น เพราะคงไม่กล้าไปคุยด้วยหรอคับก็น้องเค้าน่ารักมากคับ และวันที่ผมรอคอยก้อมาถึง วันนั้นผมและกลุ่มเพื่อนๆได้ไปเลี้ยงงานวันเกิดกันที่แถวๆมหาลัย กินกันจนดึกและคิดว่ากำลังจะกลับ น้องชายสุดที่รักของผมก้อโผล่มา น้องคนที่เราชอบนินา ผมและเพื่อนๆก้อเลยนั่งต่อไปอีกนิดหน่อย และเพื่อนผมก้อบอกว่าอย่าได้รุปน้องเค้าเพราะว่าน่ารักดีผมก้อเลยอาสาถ่ายให้เพื่อทำการตีสนิทคับ ผมถ่ายรุปน้องเค้าได้สองสามรุป ผมเลยนั่งคุยใกล้ๆน้องเค้าแล้วถามวว่าเมาหรือเปล่า แต่เท่าที่ดูจากอาการน้องเค้าคงเมามากแล้วอ่ะคับยืนไม่อยุ่แล้ว ผมเลยเสนอว่าไปคุยนอกร้านดีกว่ามันเสียงดัง น้องเค้าก้อออกมาคับผมงี้ใจสั่นไปหมด แล้วคุยกันพักหนึ่งเพื่อนคนนั่นก้อตามเข้ามาบอกว่า เอาโทรศัทพ์มาเก็บเดี่ยวหาย หลังจากนั้นผมก้อคงกันต่อ

แล้วผมก้อถามเรื่องแฟนว่าคบใครยังโดยที่ไปกระซิบใกล้ๆน้องเค้าเพราะเสียงเพลงมันดัง คุยกันไปคุยกันมาผมเลยแอบหอมแก้มนอ้งเค้า น้องเค้าเลยว่าทำไมจะทำแค่หอมหรอคับ ผมรุ้นะว่าพี่ชอบผม ผมเลยถามต่อไปว่าแล้วจะให้ทำไงอ่ะคับถ้าไม่หอมแก้ม น้องเค้าเลยเสนอว่าแล้วแต่พี่ดิคับ ผมได้ฟังก้อเลยโน้มคอน้องเค้าลงมาจูบกันน้องเค้าจูบเก่งมากเลยคับ จูบกันนอกร้านสักพักผมก้อเลยเสนอให้เดินไปที่ พุ่มไม้มืดๆหลังร้านน้องเค้าก้อตามมา หลังจากนั้นเราก้ออยุ่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ ทั้งกอดจูบ ไซส์ซอกคอผมก้อเลื่อนปากลงมาต่ำลงเรื่อยๆเริ่มจากที่ปาก ไล่ลงมาที่หัวนมนอ้งเค้า ผมดูดอยุ่นานน้องเค้าครางแรงมากผมก้อเลื่อนลงมาที่หน้าท้องที่แบนราบ และ แน่นมากๆและครอบปากลงที่น้องชายน้องเค้าดูดอย่างเมามันผมดูดอยุ่นานน้องเค้าก้อครางแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเค้าบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมเลยเสนอว่าเข้าข้างหลังพี่มั้ย เค้าเลยโอเค

น้องเค้าเก่งมากกคับจับผมนอนหงายขาพาดบ่า ควยจ่อที่ก้นผมแล้วเอาน้ำลายทาที่ก้นกับควยเค้า จากนั้นคอ่ยๆกดเข้าไปทีละนิดๆ จนงี้เสียวสุดๆเลย สักพักเข้าได้หมดน้องเค้าซอยไม่ยั้งเลยคับ ทังจเจ็บทั้งเสียวปนกัน น้องเค้าก้อจับที่เอวผม เอวก็โยกใส่ก้นผมอย่างแรงสักพักเค้าบอกว่าใกล้แตกแล้วผมก้อเลยบอกว่าให้มาแตกข้างนอกนะ เค้าก้อโอเคโยกต่อสักพักน้องเค้าก้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เดโช

- ฉันคือ เดโช และเขียนนวนิยาย "โดนเด็กใหม่ฟัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
828 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่บอมหนุ่มเทคนิคขาฟัน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?