มีอะไรกับเพื่อนตอนม.ปลาย

มีอะไรกับเพื่อนตอนม.ปลาย

ผมชื่อ ทองคำ คับ เมื่อสมัยยังอยู่มัธยม 6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนี่เอง เป็นเหตุการที่น่าประทับใจมากที่สุดเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำอะไรกับเพื่อนตัวเอง แต่จะเรียกว่าแฟนของผมก็ได้เพราะก็จีบเธอมานานแล้ว เธอคนนี้ชื่อ ขวัญ คับ เธอเป็นดาวของโรงเรียน เธอสวยมากเลยละคับมีคนมาจีบเธอมากอยู่แต่เธอก็เลือกผม เพราะผมคงจะเอาใจเธอเก่งก็ว่าได้

มีอยู่มาวันหนึ่ง ขวัญ และผมก็ได้ไปเรียนพิเศษด้วยกันแถวสยาม แต่วันนั้น ขวัญ เกิดปวดท้องแบบว่าปวดท้องจนเดินไม่ไหวน่ะคับเธอบอกอย่างนั้น ผมจึงพาขวัญไปนอนพักเผื่อจะหายปวดท้องขึ้นบ้างที่ห้องของผม ซึ่งอยู่แถวนั้นพอดี ผมก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันเพราะไม่เคยดูแลใครมีแต่คนมาคอยดูแลน่ะคับ ผมพยุงขวัญมานอนบนเตียงนอนของผม แล้วขวัญก็บอกว่าหิวน้ำ ผมก็จักแจงหาน้ำให้เธอดื่ม แต่น้ำดันหกใส่เสื้อนักเรียนของขวัญ เข้าวันนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อซับด้วย โอ้ว้าว ผมเห็นเสื้อชั้นในลายลูกไม้ของขวัญซึ่งมันดึงดูดสายตาของผมมาก

เธอก็สบตาผม แล้วถามว่าทองมองอะไรเหรอ ... ผมก็กลืนน้ำลาย ก่อนจะบอกกับขวัญ ว่า

นมขวัญสวยจังน่าจับมากเลย ขอเราจับหน่อยได้มั้ย เธอยิ้มแล้วบอกว่า บ้าพูดอะไรก็ไม่รู้แต่สายตาของขวัญที่ผมมองเธอนั้น บอกได้เลยว่าเธอคงจะไม่ว่าอะไร ผมก็เลยจับหน้าอกของขวัญเลยคับ โอ้ว...แม่เจ้า นมเธอนิ่มมือผมมากคับ ผมขยำนมเธอทั้งสองข้าง เธอบิดตัวไปมา หายใจหอบ ผมเลยบอกว่า ขวัญ เป็นของทองนะ... ตอนนั้นขวัญคงตาลายแล้ว เธอบอกว่า กลัวท้อง ผมบอกว่าไม่หลอก เดี๋ยวใส่ถุงยางนะ น้า เป็นของทองนะ ขวัญก็พยักหน้า ผมก็จัดแจงถอดชุดนักเรียนของขวัญ ออกหมดเลย

ผมเห็นรูปร่างของขวัญแล้วมือไม้สั่นไปหมด ทั้งขาว และ หน้าอก หัวนมก็สีชมพู น่าดูด น่าเลียจริง ๆ เธอเอามือปิด จิ๋มเอาไว้ ยิ่งทำให้ผมยิ่งอยากเห็น ผมก็เริ่มจากจูบ ปากของ ขวัญ แล้วไล่เลียจากตา มาต้นคอ มาหยุดอยู่ ที่หัวนมสีชมพู แล้วจัดการดูดเลีย จนหัวนมแข็งเป็นไต สู้มือมากเลนคับ เสียงขวัญ ซีดปากไม่ขาดเลย เธอก็มีอารมณ์แล้วละครับ ผมก็ดูด ขบ กัด หัวนมจน แดง ทั้งสองข้าง ขวัญบอกว่าเสียวมากแล้ว ช่วยขวัญด้วย...

จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ถอยตัวเองลงมาที่ หี ของขวัญ ซึ่งยังปิดสนิทอยู่ โอ้ช่างน่ามองอะไรอย่างนี้นะ

เป็นของขวัญชั้นเยี่ยมจริง ๆเลย กลิ่นสาวของหญิงที่รักมันช่างหอมเย้ายวยใจยิ่งนัก ผมค่อย ๆ จับขาเธออ้าออก บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ราพไก่

- ฉันคือ ราพไก่ และเขียนนวนิยาย "มีอะไรกับเพื่อนตอนม.ปลาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
558 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกะฝรั่ง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?