เสียวกับ2สาวรุ่นพี่

เสียวกับ2สาวรุ่นพี่

สวัสดีคับเพื่อนชาว เซ็กสตอรี่ ทุกคน ผมชื่อเอ อายุ 21 ผมมีประสบการณ์ทางเพศที่ประทับใจมาเล่นสู่กันฟังเข้าเรื่องเลยละกันคับ ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ที่ วิทยาลัยอาชีวแห่งหนึ่งใน กทม ช่วงนั้นเป็นช่วงฝึกงาน เพราะอยู่ปี 3 แต่ผมไม่สามารถไปฝึกงานภายนอกได้เพราะ ติด 0 อยู่ 1 วิชาทำให้ต้องฝึกงานที่ วิทยาลัย และผมได้ฝึกงานที่ห้องสารบรรณ ซึ่งในห้องนั้นมีเจ้าหน้าที่อยู่ 3 คน คือ อาจารย์ ปรารถนา อายุเท่าไรก็มารู้ ส่วนอีก 2 คนนี้แหละคับทำให้ผมรู้จัดความเสียวที่ได้ได้สัมผัส เทอชื่อ พี่เปิ้ลกับ พี่ส้ม ผมเรียกทั้งคู่ว่าพี่เพราะแก่กว่าผม เรื่องราวของผมนั้นเกิดกับพี่เปิ้ลก่อน ช่วงที่กำลังฝึกงานอยู่นั้นผมก็คุยกับพี่เปิ้ลเหมือนจะจีบโทรศัพท์ไปคุยชวนไปเที่ยวบ้างดูหนังบ้างซึ่งผมคิดว่าแก่คงชอบผมอยู่เหมือนและก็ถึงวันที่ผมฝันก็มาถึงวันพรุ่งนี้ครอบครัวผมจะไปเที่ยวที่ กาญจบุรีกัน แต่ไม่ผมไม่ไปเพราะจะชวนพี่เปิ้ลมาที่บ้าน ก็โทรศัพท์ไปชวนดูเหมือนใจหนึ่งอยากมาอีกใจไม่กล้ามา แต่ผมก็

พูดเป็นแนวท่าพี่เปิ้ล ถ้ากล้ามาจริงจะกระโดหอมแกล้มสัก 2 ที แล้วคุยไปคุยมาพี่เปิ้ลก็ยอมมาคับ และเมื่อพี่เปิ้ลมาถึงปากซอยบ้านผมก็ขับรถออกไปรับพี่เปิ้ล เมื่อผมหน้าเทอผมถึงกับตลึงคับวันนี้เทอสวยมาก ใส่เสื่อกล้ามแบบผู้หญิงแล้วใส่กระโปร่งยีดสั้นเมื่อมาถึงที่บ้าน ผมก็พาขึ้นห้องทันที แต่พี่เปิ้ลดูเหมือนดูเดินไปเดินมาหาโน้นหานี้ รื้อแผ่นซีดีดู แล้วผมก็ถามพี่เปิ้ลไปว่า หาหนังโป๊หรอ พี่เปิ้ลหันมายิ้มเป็นตอบว่าป่าว แล้วมีมั้ย ผมก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว จะเอาหนังแบบไหนแหละพี่เปิ้ลว่าแบบไหนก็ได้ ผมก็เลือกแบบรุ่นพี่เอารุ่นน้องมาให้ดูเลยเพราะเวลาดูแล้วผมอยากเอากับพี่เปิ้ลมากและผมหวังว่าพี่จะคิดเหมือนผม พอหนังเริ่มสักพักหนึ่ง พี่เปิ้ลก็พูดขึ้นมาไหนว่าจะกระโดดผมหอมแกล้มไงผมก็กำลังจะหอมพี่เปิ้ลก็พูดว่าเดี๋ยวจะโดนตบ ผมก็หยุดแล้วเทอก็บอกว่าหอมดิคราวนี้ผมก็ได้หอมแกล้มเทอไป 2 ที แล้วผมไม่หยุดแค่นั้น ผมค่อยๆเลื่อนลงมาที่คอและไซร้คอพี่เปิ้ลมือผมขึ้นมาขยำที่นมของพี่เปิ้ล เธอคงไม่ตบผมแล้วแหละก็พี่เปิ้ลเริ่มครางออกมา อา...ซีด...อา.. ทำให้ผมมั่นใจยิ่งใหญ่ ผมก็ถอดเสื้อพี่

เปิ้ลออก แล้วยิ่งเห็นนมเธอมีชุดชั้นในอีกชั้นทำให้ผมมีอารมณ์มาขึ้น ผมยิ่งดูดปาก และเคล้นนมเธอแรงขึ้นแล้วผมก็ถอดชุดชั้นในของเธอออกผมก็ไม่มีคำว่าปราณีกับนมของเธอผมทั้งดูดทั้งเลีย โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

vocogo5

- ฉันคือ vocogo5 และเขียนนวนิยาย "เสียวกับ2สาวรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
631 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตั้งใจให้ลักหลับ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?