โชว์เสียว

โชว์เสียว

สวัสดีคะ แหม่มนะคะ อายุ22ปีคะ ชอบอ่านเรื่องชอบโชว์มากๆเลย เวลาอ่านแล้วแหม่มบางครั้งก็เอาไปทำตามนะคะ เลยมีเรื่องมาเล่าให้ทุกคนฟังกัน

แหม่มมีร้านเช่าหนังสือเป็นของตัวเองร้านหนึ่งนะคะ เป็นร้านที่พ่อแม่เปิดให้เฝ้าเวลาว่าง จะมีลูกจ้างอยู่ร้านคนหนึ่งเป็นเด็กผู้หญิงคะ เวลาเฝ้าร้านแหม่มก็จะแต่งตัวตามสบายสายเดี่ยว เสื้อกล้าม แต่ที่จะเหมือนกันทุกวันก็คือเสื้อคอจะลึกอ่ะคะ ไว้ให้เด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาเช่าหนังสือดูเป็นอาหารตา เป็นอาหารใจของแหม่ม บางคนมายืนรอคืนหนังสือ แหม่มนั่งหันหน้าหาเค้ารับหนังสือคืน ก็จะแกล้งทำเป็นยืนนานๆ แต่ตาก็จะคอยมองลงมาที่ร่องหน้าอกของแหม่ม แหม่มจะใส่เสื้อคอกว้างและลึก

บราของแหม่มจะเป็นแบบครึ่งตัวที่จะโชว์เนินอกขนาด33ที่ไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่ขาวเกลี้ยงของแหม่มให้ผู้ชายที่มายืนมอง

ประสบการณ์ครั้งแรกของแหม่มเกิดขึ้นในร้านของแหม่มเองแหละคะ วันนั้นมีเด็กผู้ชายคนนึงอายุประมาณ12-13ปี เข้ามาเช่าหนังสือที่ร้าน เค้าเลือกหนังสืออยู่พักหนึ่ง ก็เดินไปยืนดูหนังสือในมุมอับที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่าน แหม่มเห็นพอดีจึงเกิดความคิดที่อยากจะโชว์ขึ้น จึงรีบไปหลังร้านแล้วตัดสินใจถอดบราออก และเดินออกมาไปคุยกับเด็กคนนั้น วันนี้แหม่มใส่สายเดี่ยวสีชมพู เปิดอก

เหมือนเสื้อของแหม่มที่ยังปิดหน้าอกได้ก็แค่มีหัวนมที่ตั้งเพราะความอยากเกี่ยวเอาไว้ เพราะคอกว้างมาก กับกระโปรงยีนตัวสั้นของแหม่ม เข้าไปคุยกับน้องคนนั้น น้องเค้าชื่อหนึ่งคะ เวลาคุยกันตอนแรกเค้าดูจะไม่ค่อยสนใจตัวแหม่มเท่าไหร่ แต่ซักพักเหมือนเค้าเพิ่งเห็น เค้าพยายามลอบมองเนินอกของแหม่มกับหัวนมที่ดันเสื้อตัวเล็กอยู่เรื่อยๆ แหม่มเลยได้ใจ คุยกับเค้านานๆ บางครั้งก็ทำเป็นก้มไปหยิบหนังสือแนะนำเค้า เสื้อก็หย่อนลงมามองทะลุเข้าไปถึงหน้าท้องแหม่ม ร่องอกที่เบียดกันของ 2 เต้า ทำให้หนึ่งถึงกับมองตาค้างเลยคะ แหม่มอยากยั่วอีก เลยนั่งยองๆโชว์กกน.สีขาวให้เค้าเห็น

เค้ามองลอดหว่างขามองเข้ามาในช่องว่างระหว่างกระโปรง ซึ่งน่าจะเห็นร่องของแหม่มได้ชัดเลยละคะ แล้วมันคงเปียกแฉะไปหมด เพราะน้ำของแหม่มมันคงออกมาเยอะมาก แหม่มอยากมากๆคะเวลานั้น แต่ก็ยังอยากโชว์ต่อ แหม่มเลยแกล้งหย่อนสายเสื้อสายเดี่ยวของแหม่มลงข้างหนึ่ง และในความรู้สึกของแหม่ม มันหย่อนมามากเกินไป หลุดลงมาเลยลงไปจากหน้าอกข้างนึง มันเลยโชว์ให้เห็นหน้าอกที่เปลือย หัวนมสีชมพูที่ตั้งและแข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ทำยังไงถึงจะอ่านได้ทั้งหมด กดอ่านทั้งเรื่องแต่ก็เด้งไปหน้าโปรไฟล์ทั้งที่สมัครแล้ว คืองง

HOOYA | 5/10/2024 - 22:35

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โชว์เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1149 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับสาวัย 50

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?