อ้อนแอบโชว์1-2

อ้อนแอบโชว์1-2

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าอ้อนเป็นคนนิสัยไม่ดีอย่างหนึ่งนะค่ะ คือเวลานอนไม่ชอบใส่เสื้อผ้า อ้อนจะแก้ผ้าออกหมดเลยค่ะออกจะค่อนข้างเป็นคนโรคจิตมั่งค่ะ แต่อ้อนก็ไม่รู้จะทำยังไง วันดีคืนดีเวลานอนแล้วสะดุ้งตื่นมากลางดึกก็ต้องมาถอดเสื้อถอดกางเกงออกไม่งั้นจะหงุดหงิดค่ะ ที่นี้มีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นค่ะ คืออ้อนได้ย้ายที่พักคือให้ใกล้ที่เรียนมากขึ้นนะค่ะ อ้อนจะอยู่คนเดียวนะค่ะ เพราะนิสัยไม่ใส่เสื้อผ้านี่แหละก็เลยอยู่กับใครไม่ได้(อันนี้ไม่มีใครรู้นะค่ะ) ที่พักเป็นคอนโดมีสระว่ายน้ำด้วย ที่นี้มาแรกๆก็ยังไม่มีใครรู้จัก อ้อนจะชอบมากเลยเพราะว่าตอนดึกๆ อ้อนจะแก้ผ้าแล้วออกมาเดินตามทางเดิน ผ่านห้องพักไปเรื่อยๆ มันตื่นเต้นดีค่ะ แต่อ้อนจะไม่ให้ใครเห็นนะค่ะ เวลาเดินไปอ้อนจะเสียวมาก น้ำแฉะหว่างขาเลยค่ะ ที่นี่พออ้อนทำบ่อยๆเข้ามันก็ไม่ค่อยตื่นเต้นค่ะ เพราะว่ามันดึก ไม่ค่อยมีคน หลังๆ อ้อนก็ออกมาตอนกลางวันเลยค่ะ

คืออ้อนจะเลือกเอาเวลาประมาณบ่ายๆที่คนไม่ค่อยอยู่ห้องแล้วค่ะคือไปทำงานกันหมด อ้อนก็จะออกมาเดินวนไปวนมาส่วนใหญ่อ้อนจะไม่ขึ้นลิฟท์นะค่ะ จะเดินตามบันได เพราะว่าลิฟท์มีวงจรปิดค่ะ ที่นี้มีอยู่วันหนึ่งอ้อนเดินออกจากห้องที่อยู่ชั้นสอง ขึ้นไปชั้นสาม และพอดีว่ามีห้องๆหนึ่งเปิดประตูค่ะ สงสัยว่าจะอากาศร้อนก็เลยเปิดให้ลมพัด อ้อนเสียวแวบเลยค่ะ ตัดสินใจเดินผ่านห้องไปเลยค่ะ พอดีว่าจังหวะที่เดินผ่านอ้อนหันมองไปในห้อง เห็นผู้ชายในห้องหันหลังกำลังเดินไปที่ระเบียง อ้อนก็เลยรอดตัวไป ตอนนั้นอ้อนเสียวมากเลยค่ะ น้ำเยิ้มไปหมด อ้อนทนไม่ไหวก็เลยเอานิ้วเขี่ยเม็ดไปเดินไปด้วย ตอนนั้นเสียวจริงๆค่ะ อ้อนเดินไปเรื่อยๆ ขึ้นไปชั้น 4 ก็เจอห้องที่เปิดห้องอีกแล้ว อ้อนเริ่มกล้าแล้วค่ะทีนี้ อ้อนไม่สนใจเดินผ่านไปเฉยๆเลยค่ะ สงสัยอ้อนจะโชคดีอีกผู้หญิงในห้องไม่ทันสังเกตอ้อนเดินผ่านไป พออ้อนไปถึงชั้น 5 พอดีกำลังจะเดินผ่านลิฟท์ค่ะ อีกประมาณ 2-3 ก้าวจะพ้นหัวมุมคือจะมีหัวมุมห้องบังลิฟท์อยู่ค่ะ พอดีได้ยินเสียงลิฟท์เปิดออก มีเสียงรองเท้าคนเดินออกมา ตอนนั้นหัวใจแทบวายค่ะ

อ้อนตัดสินใจยืนหลบอยู่ตรงหัวมุมห้องนั้น ลุ้นให้เขาเดินไปอีกทางค่ะ โชคดีค่ะ เขาไปอีกทางจริงๆ อ้อนเห็นเป็นผู้ชายในชุดทำงานออฟฟิเดินหันหลังไป อ้อนเสียวแว่บเลยค่ะ อ้อนตัดสินใจเดินตามไปข้างหลังทันทีตอนนั้นอ้อนไม่รู้คิดยังไง แต่อยากเดินตามไปเฉยๆ เสียวมากจริงๆ พอดีเขาเปิด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

01 พิทักษ์

- ฉันคือ 01 พิทักษ์ และเขียนนวนิยาย "อ้อนแอบโชว์1-2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3110 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กห้าง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?