นัดเจอกับเด็กเช็กโฟน

นัดเจอกับเด็กเช็กโฟน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เพราะมั่นใจเสมอว่าตัวเองไม่ติดอินเตอร์เนท ไม่หลงแชท ไม่หลงกับใครไปได้แน่ๆ เพราะมีสามีแล้ว หน้าที่การงานเราทั้งคู่ก็ดี มีหน้ามีตาพอสมควร ที่มาเล่านี่บอกตรงๆว่าอยากเล่า เหมือนโรคจิตที่รู้ว่าที่ทำไปมันผิด เลวแต่ก็อยากระบาย อยากพิมพ์ อยากเล่าเรื่องแบบนี้ให้ใครๆฟังแล้วมีอารมณ์ทางเพศ มันบอกไม่ถูก ยิ่งในชีวิตภายนอกทุกวันอยากจะทำอะไรหลายอย่างเรื่องเซ็กส์ก็ทำไม่ได้ อยากพูดหยาบ อยากรุนแรงเวลาอยู่บนเตียงก็ทำไม่ได้ เรื่องนี้ไม่ได้แต่งขึ้น แต่ใช้คำพูดตรงไปตรงมา อาจจะไม่เหมือนที่พูดจริงๆ เพราะจำไม่ได้ทั้งหมดนะคะ

ดิฉันอายุ 35 ปี สูง 162 หนัก 58 กก 40-27-39 คัพอี มีสามีแล้วแต่ไม่มีลูกด้วยกัน สามีทำงานอยู่ ตจว. ซื่อสัตย์ ขัยนทำงานและรักดิฉันมาก ดิฉันมีคนสนใจเยอะที่จะเป็นกิ๊ก บอกตรงๆก็จากหน้าอกที่สวย ยิ้มหวาน พูดเพราะและหน้าตาดีใช้ได้สำหรับวัยนี้ (อันนี้คนชม)แต่ก็ไม่เคยสนใจใครเลย เรามีความสุขบนเตียงดี เอากันแต่ละครั้งดิฉันเสร็จไม่เคยต่ำกว่าสองหน ปกติคือ 3 หน หากไม่ได้ร่วมรักกัน 1-2 เดือน จะได้ถึงจุดสุดยอดมากสุดคือ 7 หน ในชั่วเวลาเช้าเย็น ยอมรับว่าตัวเองเซ็กส์จัดและร้องดังมาก เร่งเร้าอารมณ์สามีเต็มที่ ดิฉันเต็มที่เรื่องบนเตียง(บางครั้งก็นอกเตียงเช่น ในรถ บนรถทัวร์แค่ชักว่าว หรือในทะเลก็เคยมาแล้ว) บ่อยครั้งที่ต้องไปเอากันที่ม่านรูด เพราะอายคนข้างบ้านที่ร้องดังและเสียงเตียงโยกนานมากๆ

ดิฉันเล่นแชทในเวปหาคู่ แรกๆก็สนุก ไม่มีอะไรเกินเลย ด้วยน้ำเสียงหวานเซ็กซี่หลอกผู้ชายโฟนเซ็กส์มาเยอะ โดยที่ตัวเองไม่เคยเสร็จเลยแต่มานั่งหัวเราะเล่นบ่อยๆ จนวันหนึ่งเจอผู้ชายคนหนึ่งชื่อ พล เขาสุภาพ เรียบร้อย ไม่มีทีท่าจะจีบ ไม่หื่นกาม ไม่ได้หวังจะโฟนหรือจะกล่อมไปฟันเหมือนผู้ชายทั่วไป จนเราโทรคุยกัน ทั้งต่อหน้าและลับหลังสามี เพราะคิดว่าเมียมีเพื่อนคุยจากเนทก็เรื่องธรรมดาๆ ทั้งที่หารู้ไม่ว่าดิฉันบอกพลเสมอว่าไม่มีสามี พลเริ่มได้ใจดิฉันมากขึ้น ดิฉันเริ่มประทับใจพลมากขึ้นเช่นกัน เพราะความสุภาพ เล่าเรื่องส่วนตัวที่บ้าน พ่อแม่ให้ดิฉันฟัง ดิฉันก็หลงไปว่านี่แหละเพื่อนสนิทที่เขาไว้ใจเรา เราก็สนิทใจกันมากขึ้น

ขั้นต่อมาเมื่อสนิทใจเราก็เลี้ยวเรื่องมาโฟนเซ็กส์กันจริงจังได้ยังไงก็งงๆอยู่ จำได้ว่าคืนนั้นนอนเปิดแอร์ในห้องเย็นฉ่ำ ใส่ชุดนอนบางไม่มีบราชั้นใน ดิฉั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

itme

- ฉันคือ itme และเขียนนวนิยาย "นัดเจอกับเด็กเช็กโฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
841 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่อยากลองกับลูกชาย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?