the เมีย ภาคต่อ

the เมีย ภาคต่อ

ศักดิ์หันมองหน้าผมแล้วอมยิ้มอย่างพอใจ เขาก้มลงจูบเบาๆที่ริมฝีปากคู่งามของภรรยาผมและบรรจงแหย่ลิ้นเข้าไปดมดอมความหอมหวานในปากงาม ภากอดศักดิ์แน่นอย่างปั่นป่วนเต็มที่ แดนเลยล้มตัว

ลงนอนข้างๆแล้วแหย่ริมฝีปากไปจูบปากกับเธอแข่งกับศักดิ์ ภาเบือนใบหน้ามารับรสจูบของแดนพร้อมครางเบาๆ ศักดิ์เลยประทับจูบลงไปบ้าง ทีนี้ทั้งสามคนเลยจูบปากแลกลิ้น 3 ลิ้นพร้อมๆกันอย่างแสน

เสียว

ครู่หนึ่ง ศักดิ์คงเห็นว่า ภรรยาผมอารมณ์ทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงยันกายขึ้นแล้วจับแท่งเนื้อขนาดเขื่องจ่อลงที่ปากทางช่องสวาทที่กำลังฉ่ำเยิ้ม ภาแอ่นตระโพกรับการรุกล้ำพร้อมแยกเรียวขาออกเล็กน้อย

เหมือนจะเปิดทางสะดวกให้แท่งเนื้ออันใหม่ที่กำลังได้ลิ้มลอง มือกอดร่างกำยำของศักดิ์แน่น ศักดิ์ค่อยๆกดท่อนเนื้อให้แทงลึกไปในรูสวาททีละน้อย ทีละน้อย จนในที่สุดก็มิดด้าม แล้วกระเด้าเอวช้าๆเป็น

จังหวะจนทำให้ภาครวญครางเสียงดังอย่างปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ ศักดิ์สาวท่อนเนื้อเข้าออกในรูสวาทพร้อมสูดปากเสียงลั่น แดนกับเอ็มเลยช่วยเพิ่มความเสียวให้ภรรยาผมด้วยการก้มลงดูดนมสวยของ

เธอคนละข้าง

ผมจิบเหล้ามองภาพตรงหน้าด้วยความตื่นเต้นที่ลุกโชนจนสุดบรรยาย จิบเหล้าไปพร้อมกับสาวแท่งเนื้อคู่ใจอย่าลืมตัว ผมเชื่อว่า ภากำลังพบความเสียวที่มากล้นอย่างที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน

พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง...ต่อไปนี้จึงเป็นเรื่องของความเสียวล้วนๆ ศักดิ์เริ่มกระแทกแท่งเนื้อใส่เนินนูนของภาเร็วและแรงขึ้นจนทำให้เธอครางออกมาเสียงดังเสนาะหู แดนทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นคุกเข่า

แหย่แท่งเนื้อขนาดกำยำจ่อไปที่ริมฝีปากของภา..ซึ่งเธอก็ใช้มือน้อยสาวมันเบาๆพร้อมกับอมท่อนเนื้อกำยำนั้นแล้วดูดอย่างหิวกระหาย เอ็มตอนนี้เปลี่ยนมาทำให้หน้าที่ผู้ช่วยของศักดิ์ด้วยการก้มลงจ้องมอง

เนินสวาทของภาที่กำลังถูกทะลวงอย่างหนักหน่วงแล้วยื่นปลายนิ้วไปช่วยเขี่ยไล้ที่กลีบเนื้อด้านหน้าและร่องก้น บางจังหวะก็แทรกนิ้วลึกเข้าไปในรูก้น จนภรรยาผมต้องส่ายตระโพกพร้อมกับเกร็งร่างอย่าง

เสียวจนถึงขีดสุด

"โอวววว มันส์จังเลยค่ะ...ภาเสียวมากๆๆ ศักดิ์ขา...อูยยย ภาสนุกจัง.."ภรรยาผมครวญครางอย่างลืมอาย เสียงของเธอทำให้ทุกคนในห้องแทบคลั่ง

ศักดิ์กระแทกท่อนเนื้อเข้าออกในรูสวาทของภาเร็วและแรงจนน้ำรักของเธอไหลเยิ้มเปียกชุ่มไปทั้วกลีบเนื้อสวย แล้วอยู่ดีๆ ศักดิ์ก็ชักท่อนเนื้อขนาดเขื่องออกเสียเฉยๆ

"อูยยย เอาอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rung

- ฉันคือ rung และเขียนนวนิยาย "the เมีย ภาคต่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
902 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๒.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?