วันของเรา

วันของเรา

ดิฉันคบกับผู้ชายที่มีพันธะแล้วแต่เขาก็เอาใจดิฉันมากต้องการอะไรก็ได้วันนั้นเป็นวันสงกรานต์วันที่มีความสุขมากเราเที่ยว

กันเสร็จก็กลับ

เข้าบ้านดิฉันพอเราก็นอนด้วยกันพอเขาเอามือมาสอดเสื้อดิฉันก็ขนลุกข้างล่างน้ำมันก็เริ่มออก แล้วรีบปิดปากดิฉันมือเขาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในดิฉันรู้สึกเสียวมากเวลาใช้นิ้วเขี่ยเม็ด ตอนนั้นก็บอกเขาถอดกางเกงให้หมดทั้งเลียนมที่ว่าใหญ่กล้ารับประกันของเราด้วยยิ่งทำให้เสียวมากขึ้นน้ำก็ไหล

ออกมากนองไปทั้งแคบ เขาก็บอกว่าอยากตั้งแต่เราเต้นอยู่ด้วยกันแล้ว ดิฉันก็เอื้อมมือไปจับปืนที่ขโมยเขาใช้อย่างชื่นชมและทำให้มีสุขมาก ๆ ถึงตอนนี้มือหนึ่งก็ปืนรูดไปมา เขาก็ "อูยยย โอ๊ะ อาว" แต่ก็ไม่ยอมแพ้ทั้งบีบนม ทั้งบี้เม็ด ถึงกับร้องออก " อุ้ย... อือออ พอแล้วไม่ไหวแล้ว....." เขาก็ไม่ยอมลดทั้งปากไปดูดนมทั้งมือบี้เม็ดทำให้เสียวมากกก แล้วก็เงยหน้าถามว่าของเขาใหญ่พอหรือยัง แกล้งไม่ยอมเข้าสักที เราขอร้องเขายิ่งชูกหน้าเข้าหาเนินจนแทงจมูก ผมสูดดูดและแลบลิ้นออกแยงเข้าไปในรอยแยกทันที ทำให้เรายิ่งทนไม่ไหว โอวว์...พี่พอแล้ว..พี่..เสียว..อูวซ์ซี๊ด..พอก่อนพี่เสียว...พอแล้ว..." เขาไม่สนใจคำพูดของเรา ยิ่งบอกว่าเสียวเท่าไรเขายิ่งเร่งความเร็วของลิ้นเลียมากขึ้นจนดิฉันเอาเขาแยกออกกว้างกว่าเดิม

ดิฉันก็ขย้ำทั้งนมตัวเองอย่างไม่ทนไม่ไหว "อูยย์..ซี๊ดดด...พอก่อน..พี่..พี่...ไม่ไหวแล้ว...อูยย์...โอวว์...เมียเสียวเหลือเกินพี่จ๋า...พอก่อนได้ไหม..." ดิฉันบอกให้หยุดแต่มือของดิฉันดังและกดท้ายทอยของเขา และเด้งโคกเนินขึ้นหาหน้าเขาเร็วจี๋...เขาขยำขยี่นมของดิฉันจนเจ็บ.. แล้วก็ดึงสะโพกของดิฉันพาดที่ขอบเตียง ยกขาของดิฉันวางบนไหล่เขา ขยี้ลิ้นเข้าในร่องเสียวอย่างแรงงและเร็ว น้ำเสียวของดิฉันออกมากมายจนเปียกคางเขาไปหมด เขาละเลงลิ้นไปในน่องหลืบของดิฉันสลับกับเลียไปตามรอ่งก้นจนถึงทำให้เสียวมากกกก แล้วเขาก็ละลิ้นออกเอาปืนเสียบเข้าไปอย่างไม่รอช้าดิฉันถึงกับสะดุกร้องออก "อูย..พี่ ซี้ด..เสียววว..เสียวยังเลย...ช่วยด้วย....แล้วเขาก็เรร่งอัดเข้าไปไม่ฟังเสียวดิฉัน ว่าจะร้อง เขาทั้งจูบนานจนลืมไปว่ามีอะไรเข้าไปอยู่ในร่องเสียวจนเขาเริ่มขยับเร็ว ๆ

แล้วก็ก้มหน้าลงมาจูลนมสวยใหญ่ของเราทั้งสองข้าง มือเกร็งจิกหลังของเขาแน่น แล้วก็ส่งเสียวคราง อูยซี๊ดส์..งเสียวเหลือเกินพี่ซ..ใจจะขาดแล้ว..เมียใจจะขาดแล้ว... เขายิ่งซอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirachat Kaenkaew

- ฉันคือ Jirachat Kaenkaew และเขียนนวนิยาย "วันของเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1538 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียจ๋าพี่ขอโทด

ขุนแผน
ขุนแผน, 47

i'm happy man. party drink like sexy sex and slim body

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

Puttipong
Puttipong, 27

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?