ครั้งแรก

ครั้งแรก

ตอนนั้นผมอายุได้ 17 ปี เป็นครั้งแรกของผมที่ผมมีอะไรกับแฟน ที่เราคบกันมาได้ประมาน 4 เดือนกว่า ๆ แล้วเค้าก้อชอบชวนผมเข้าไปเล่นในบ้านเค้าบ่อย ๆ โดย ไม่รู้ว่า ผมรู้สึกเงี่ยน แค่ไหนเวลาอยู่กับเค้า 2 ต่อ 2 แต่ก็ได้แต่เก็บความรู้สึกนั้นไว้ข้างใน เพราะ แฟนผมเค้าก็ไม่ค่อยชอบ เรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่ เพราะแฟนผมยังไม่เคยมีอะไรกับใครเลย หรือพูดง่าย ๆ ว่า ซิง แต่พอมีอยู่วันหนึ่งเราเข้าไปเล่นในบ้านด้วยกันเพราะเพิ่งกลับมาจาก ร.ร ด้วยกันดดยที่ผมไปรับเค้ากับมาบ้านเค้า แล้ววันไหนผมรู้สุกดเวยตัวเองว่าผมมีอารมณ์มาก ๆ แต่เก้ฐมันไว้สักพักผมก็ทนไม่ไหว เพราะแฟนผมหุ่น น่าล่อ ชะมัด เลยจับเค้าหอมแก้ม จูบปาก แล้วกดลง บนเตียงเค้าก็ตกใจ อยู่เหมือนกัน และผมก็บอกกับเธอคนนี้ว่า วันนี้ผมขอได้ไหม เค้าก็บอกว่ายังคบกันได้ไม่นาน อย่าเพิ่งทำเลย เสียวจะโดนหลอก ผมก็ เลียคอ เค้าจนเค้าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว แล้วไปกระซิบข้างหู ว่า (ผมรัก...มากนะ)จนเค้าเริ่มใจอ่อน+มีอารมณ์ด้วย ผมก็จับนมเค้าเลิก

เสื้อในออกแล้วบีบ ดูดหัวนมสีชมพูเธออยู่พักหนึ่ง แล้ว ก็เปลี่ยนไปเลียคอเธอ และ ใบ หุ แล้วมือไม้ผมก็กล่าย ไปถึงก้นเธอ ไปเรื่อย ๆ จนไปโดน สิ่งห่วงห้ามของเธฮ แล้วเค้าก็จับมือผม แล้วบอก ว่า กลัวเจ็บ ผมเลยตอบไปว่า ผมจะถนอมมันให้มากที่สุด แล้วก็ ถกกระโปรงขึ้น เอามือว่ายวนใน ของสงวนของเธอ จน น้ำไหลออกมาเยอะพอสม ควร เพราะเธอ เสียวมาก เป็นครั้งแรก เลยออกมาเยอะขนาดนี้ แล้วผมก็ทนไม่ไหว จับน้องชายของผม ออกมาแล้ว ก้อถอดกางเกงในเธอออก ช้า ๆ เบา จนถึงปลายขา แล้วก็เอาน้องชายของผมถูก ๆ ไถ ๆ ไปบนเนิน สวรรค์ของเธอจนได้ที่ ผมก็เริ่ม จะเอาของผมยัดเข้าไป แต่รูของเธอ ยัง ซิง ทำให้รูนั้น มาน เล็กมาก ทำให้ผมลำบากอยู่พอสมควร แต่ก็แหย่หัวเข้าไปได้ ในที่สุด แล้วเธอก็จับมือผมแล้วบอกพอเถอะ เจ็บ ผมเลยบอกเธอไปว่าครั้งแรกก็งี้แหละ ทนหน่อย

ผมก็ค่อย ๆ เอาลึก ลงไป เรื่อย ๆ เห็นเธอบอกว่าเจ็บ มาก แต่ในที่สุดผมก็ยัดเข้าไปได้มิดดั้ม ของผมแต่มานคับมาก และแคบ ทำหใผมเจ็บควย อยู่เหมือนกันก็ซอยเข้าไป เรื่อยเป็นจังหวะ จนเสร็จกันทั้งคู่ แล้วผมก็เอาน้องชายของผมมาปล่อยตรงท้องเธอ แล้วก็นอนกอดกันสักพัก ก็เข้าไปอาบน้ามทำความสะอาดด้วยกัน เธอบอกว่ารู้สึกปวดมาก ก็เลยบอกไปว่า เดียวก็ชินเอง เรื่องอขงผมก็มีอยู่เท่านี้แหละครับ *-* ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
588 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กินเด็กค่ะ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?