เอาในรถ

เอาในรถ

หวัดดีครับ...นี่เป็นเรื่องจริงที่ผมเคยผ่านมาจะเล่าให้เพื่อนๆอ่าน

ผมชื่อ.ชาติชาย อายุ 18 ปี นิสัยผมชอบผู้หญิงมาก มีแฟนหลายคนเคยเอาแล้วทิ้งเล่นๆไปก็หลายคน ผมเทียวไปทั่วทุกแห่ง เจอผู้หญิงมากหน้าหลายตา ผ่านมาก็ผ่านไป ผมไม่เคยคิดเอาผู้หญิงเป็นตัวเป็นตน แล้วผมต้องมาเจอเด็กช่างเสริมสวยที่ร้านแห่งหนึ่ง หน้าตาเด็กนี้ก็ใช้ได้ เธอชื่อ...จูน..ผมตามจีบ จูน แต่จูนไม่ชอบผมเท่าไหร่ เพราะผมมีนิสัยเกเร มีเรื่องราวกับคนอื่นไปทั่ว ผมพยายามตามจีบจูน จนจูนใจอ่อน วันหนึ่งผมชวน จูนไปเทียว จูนตกลงกับผมจะไปเทียวด้วยกัน พอเวลา 3 ทุม ผมเอารถเก๋งไปรับ จูน ที่ร้านเสริมสวย จูนก็รีบเดินมาที่รถแล้วขึ้นมานั้งบนรถผม ผมพาจูนไปนั้งกินข้าวเสร็จแล้วผมขับพา จูน ไปจอดที่ถนนทาง

สายสร้างใหม่ ผู้คนไม่มาก ผมจอดรถเข้าข้างทางแล้วผมดับเครื่องยนต์รถเปิดกระจกลงเล็กน้อย เปิดเพลงเบาๆ และผมเริ่มดึงตัวจูนเข้ามากอดแต่จูนพยายามผลักผมออกไป ผมไม่ยอม ผมดึงจูนที่นั้งด้านข้างแล้วผมรูดซิปกางเกงเอา..ค..ผมออกมาข้างนอกผมจับหัวจูนให้ก้มลงดูด..ค..ผม จูนเอาปากดูดเข้าออก แต่จูนไม่เก่ง ผมจรึงผลักจูนนอนราบกับเบาะที่จูนนั้ง แล้วผมถอดกางเกงจูนแต่จูนใส่กางเกงยีนส์รัดมากผมดึงตั้งนาน กางเกงจูนลดลงมาที่หัวเข่า ผมเห็นเส้นอุยของจูนขึ้นเยอะมาก ...ห ...จูนยังสวยมากแคมยังไม่โผล่ผมเอามือขยี้...ห...จูน จน จูนร้องครางไม่เป็นขบวนแล้วผมก็เอาลิ้นลงตรงร่อง...ห...จูน

ที่มีรอยแยกผมตวัดลิ้นไปทั่ว..ห..และข้างขาจูนจนจูนเริ่มจะมีนำไหลออกมาเหนี่ยวๆและยังเด้งรับลิ้นผม ผมได้ยกขาจูนขึ้นแล้วเอา..ค..ทิ่มมาที่..ห..จูนแล้วผมก็ดัน..ค..ผมเข้าไปใส่รู..ห..ของจูน จูนเริ่มครางอีกครั้งจูนบรรเลงรอบสองผมก็สอยจนหมดแรงแล้วนำผมก็พุ่งเข้าใส่ในรู..ห..จูนจนหมดแรง หลังจากนั้นผมก็มารับจูนไปเล่นในรถอีกหลายครั้ง...ทุกครั้งที่ผมไปรับจูน จูนรีบขึ้นรถผมทันที หลังๆผมสังเกตุ..ห..ของจูนถูกล้างมาอย่างดีสงสัยเตรียมรับศึก...ค...ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงศ์ฐกาญจน์ เดชขนาบ

- ฉันคือ พงศ์ฐกาญจน์ เดชขนาบ และเขียนนวนิยาย "เอาในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1031 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียผมโดนเสย

696  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?