เมียแอบเล่นชู้ข้างบ้าน

เมียแอบเล่นชู้ข้างบ้าน

ผมเป็นคนจังหวัดทางอีสานไปเรียนที่ภาคเหนือเลยได้เมียทางเหนือผมเป็นคนชอบกินเหล้าแต่แฟนผมไม่ดื่ม แต่เธอชอบไห้ผมดื่มเพระว่าถ้ากินเหล้า เบียร์ผมจะอึดกว่าปกติซึ่งทำไห้เมียผมพอใจ แตบางวันผมก็ไม่เฉยเพราะกิเหล้ามาก พักหลังเราจึงไม่ค่อยได้มีเซ็กกันตอนนี้ผมอายุ32 แฟนอายุ 27 เธอเป็นคนเหนือ ผิวขาว อวบ สูงประมาณ 155 หน้าอกสวยมาก ขนาดมีลูกแล้ว แต่หน้าอกเธอไม่คล้อยมากเลย เมียผมเป็นคนเซ้กส์จัด ดูขัดกับนิสัยเเธอที่เรียบร้อยเนแม่บ้าน ถ้าคนอื่นดูจะไม่รู้เลย ผมทำงานบริบัทที่กรุงเทพฯ แฟนเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ผมเช่าทาวเฮ้าส์อยู่ 3 ดน ข้าง ๆบ้านเปแนร้านขายของมีผัวกับเมียคู่หนึง่ไม่มีลูกอยู่กัน2คน ผมก็อาศัยเซ้นเบียร์ประจำ

แกรักลูกผมมากทั้ง2คนมีอะไรแกก็เอามาให้ผู้หญิงอายุเท่าผมผู้ชายแก่กว่าผม3ปีผมเรียกแกพี่ทั้ง2คน เรื่องมันเกดขึ้น วันนั้นผมเลิกงานเร้วกว่าปกติประมาณบ่าย 2 กว่า ลูกผมไปโรงเรียน ผมเดนเข้าบ้านตามปกตหน้าบ้านประตูเหล็กไม่ได้ล็อก ผมสังเกตเห็นร้านค้าพี่ สันก็ปิด ประตูหน้าบ้านก็ล็คแต่ผมมีกุญแจเข้าบ้าน ผมเลยไขเข้าไปผมว่าเมียผมคงออกไปข้างนอกผมเลยไม่เรียก ผมเดินเข้าไปกำลังจะเปิดตู้เย็นกินนำผมได้ยินเสียงสะเทือนข้างบนบ้าน ผมเลยย่องขขึ้ไปดูพอก้าวขึ้นบันไดเสียงก็ดังข฿นเรื่อยๆ พร้อนกับเสียงผู้หญิงครางฮือๆ แข่งกับเสียงโต๊ะดระทบฝาผนังดังกึกๆๆๆ ผมเดินขึ้นไป ด้านฃวาเป็นห้องนอน ด้านซ้ายเป็นห้องเก็บของ เสื้ผ้าและโต๊ะทำงงานผม เสียงมันดังมาจากห้องก็บของ

ผมค่อยย่องเข้าไปปกติห้องนี้ไม่เคยปิดประตูจะเปดไว้ตลอดด้านบนประตุมันจะป้นช่องระบายลม อยู่สามารถมองผ่านเข้าไปข้างในได้ เลยลงไปยกเก้าอี้ข้างล่างขึ้นมาในใจคิคอยู่แล้วว่ามีผมแน่ๆ แต่จะทำอะไรหรือกับใคร ผมขึ้นดูเห็นเมียผมเอากันกับผู้ชาย คือพี่สันข้างบ้านนั้นเองโดยเมียผมยืนโก้งโค้งอยู่ที่โต๊ะทำงานของผมโดยสองมือคำอยู่ที่โต๊ะพี่สันอยู่ด้านหลังซอยเอวหยิกๆมือทั้งสองข้างจับที่เอวเมียผมโดยท่อนบนทั้งสองคนยังมีเสื้ออยู่ 2-3แฟนผมครางเสียงดังมากไม่เหมือนเอากับผมเลยสัก2-3นาทีพีสันก็ล้มทับเมียผมบนโต๊ะเมียผมหันหน้ามาจูบปากพี่สันเร่งเอวถี่ขึ้นเหมือนไกล้จะเสร็จปากก็ดูดปากกันสักพักพี่สันก้หยุดลักษณะเหมือนเกร็งล้มทับเมียผม ผมเลยรีบลงไปข้างล็อคบ้านออกไปข้างนอก ประมาน30นาทีก็โทรเข้าบ้าน ถามว่าเธอทำอะไรอยู่

เธอบอกว่าทำความสะอาดห้องเก็บของอยู๋ผมเลยบอกเธอว่าจะกลับบ้านดึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongthorn

- ฉันคือ Pongthorn และเขียนนวนิยาย "เมียแอบเล่นชู้ข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1174 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่รู้สา

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?