พี่แจ๊ดสาวใหญ่ร่านสวาท

พี่แจ๊ดสาวใหญ่ร่านสวาท

หลาย เดือนผ่านไปหลังจากที่เอได้แต่งงานกับดาวน้องสาวของพี่แจ๊ด (คนรักเก่าของ เอแต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) เอได้ข่าวว่า สามีของพี่แจ๊ดไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับ ภรรยา “พี่แจ๊ดเฮียเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่พี่ยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “พี่แจ๊ดกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้ดาวจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้เอขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาเอก็ถามว่า”พี่หมอว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว เอจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”เอรีบจอดรถที่ข้างทาง “เอคิดถึงพี่แจ๊ดบ้างหรือเปล่า”พี่แจ๊ดถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่าง จริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาพี่มั่งเลย นี่ถ้าผัวพี่ไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” เอเริ่มรู้ว่าในใจพี่แจ๊ดต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวพี่แจ๊ดเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน เอกอดพี่แจ๊ดแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย เอซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของพี่แจ๊ดและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุม ถันทั้งสองข้างของพี่แจ๊ด โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย เมือเจอเหตุการณ์เช่นนี้

อารมณ์ใคร่ของพี่แจ๊ดซึ่งค้างมาจากห้องพิเศษของโรง พยาบาลเมื่อสักครู่ผ่านมาก็เกิดพล่านขึ้นมาอีก ความจริงแล้ว พี่แจ๊ดกับสามีไม่ได้รวมหลับนอนกันหลายเดือนมาแล้วเพราะสามีของพี่กลับบ้าน ดึกมาก และเมาทุกคืนพอถึงบ้านก็ นอนหลับที่ห้องรับแขกเป็นประจำไม่ค่อยได้นอนในห้องนอนเลย ร่างกายและเลือดเนื้อปุถุชนของหญิงสาววัย 40 ปียังคงเป็นวัยที่สมบูรณ์และพร้อมมากในเรื่องเซ็กส์ และ เมื่อถูกปลุกอารมณ์อย่างนุ่มนวลและมีความพึงพอใจต่อผู้ที่ปลุกอารมณ์ด้วย แล้ว ก็ยากที่หยุดยั้งลงได้ง่ายๆไม่ “เอวันนี้พี่ไม่อยากกลับบ้าน เอช่วยพาพี่แจ๊ดไปพักที่โรงแรมเถอะ” ใช่แต่ตัวพี่แจ๊ดเท่านั้น ตัวเอเองก็มีสภาพไม่แตกต่างไปจากพี่แจ๊ด เอรีบขับรถรถยนต์เข้าไปจอดที่โรงแรมแห่งหนึ่งและเด็กบริการก็วิ่งเข้า มาบริการทันที เอพาพี่แจ๊ดเข้าไปในห้องพักจากนั้นเอก็เริ่มการกอดจูบพี่แจ๊ดโดยการ ยืนกอดจูบกันพี่แจ๊ดนึกว่าน้องเขยจะปฏิเสธเพราะว่าตัวเองแก่เกินไป จึงปลดกระดุมเสื้อฟอร์มชุดข้าราชการที่เธอใส่อยู่ออก 2-3เม็ด และแบะอกเสื้อ ออกให้ให้น้องเขยดูสัดส่วนของเธอ “หุ่นของพี่ขนาดนี้พอจะช่วยแก้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐกร

- ฉันคือ ณัฐกร และเขียนนวนิยาย "พี่แจ๊ดสาวใหญ่ร่านสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดหีน้องเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?