ร้อนรักนักศึกษา

ร้อนรักนักศึกษา

สวัสดีคับ ผมชื่อไผ่ อยู่เชียงใหม่ เป็นทอมนิเทศศาสตร์คร๊าบ อย่าเข้าใจผิดว่าผมเป็นประเภทเด็กใหม่ เฟรชชี่อไรพวกนั้นนะคับ ผมน่ะอยู่ปี 3 เข้าไปแล้ว ถึงจะเรียนๆเล่นๆแต่ใบเกรดก็ไม่เคยเน่า ไม่เคยซิ่ว ไม่เคยเป้อ เลยนะคับ ทอมนิเทศ อย่างผม ในสายตาดี้ทั้งหลาย อาจจะเท่ส์สู้พวกคณะ วิศวะ ที่พวกหล่อนชอบไปเดินผ่านหน้าตึกเป็นประจำไม่ได้ แต่ถ้าเทียบเรื่องความเร้าใจเนี่ย ผมว่า ทอมนิเทศอย่างผมเนี่ยไม่แพ้ใครอยู่แล้ว จะว่าไปไอ้เรื่องหน้าตาของผมก็อยู่ในระดับดีนะคับ มีสาวๆในมหาลัยมาติดพันผมอยู่หลายคน แต่ผมมันประเภทชอบอิสระ เลยไม่เลือกใครสักคน คบไปเรื่อยๆคับ อีกอย่างผมยังไม่เจอคนถูกใจซะทีเนี่ยสิ ......

วันนี้ผมต้องนั่งรถไปเรียนเพราะรถคันเก่งของผมมีอันต้องเข้าศูนย์ซะนี่ ผมลงรถที่หน้ามหาลัยกะว่าขะเดินเข้าไป ฝนตกหนักโดยไม่มีเค้าบอกล่วงหน้า โชคร้ายที่ชายหลังคาตึกที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างไปไกลเกือบ100เมตรผมรีบยังไงก็เปียกอยู่ดี เสื้อเชิ๊ตนักศึกษาตัวหรูที่ผมบรรจงรีดมาเพื่องานจับน้องรหัสวันนี้โดยเฉพาะเปียกโชก ไม่ต้องพูดถึงทรงผมที่หวีมาเป็นอย่างดี โดนฝนเทใส่จนเสียทรงไปนานแล้ว

“เฮ้อ ทำไมฝนต้องมาตกวันนี้ด้วยว๊า อุตส่าห์แต่งมาซะหล่อ” ผมบ่นคนเดียวอย่างสุดเซ็ง

มีหญิงสาวยืนอยู่ ใต้ชายคาตึกก่อนแล้ว ท่าทางเธอกระสับกระส่ายอย่างเห็นได้ชัด

แหม เธอสวยตรงสเปกผมจริงให้ตายสิ

ผมมองสัดส่วนเธออย่างเปิดเผย มองให้รู้ว่าผมมองอย่างสนใจเลยด้วยเอ้า ดูท่าเธอจะเด็กกว่าผมแน่ๆว่าแต่เธออยู่คณะอะไรกันน๊าทำไมผมถึงพลาดคนสวยๆแบบนี้ไปได้

สวยหมดจด ตั้งแต่เส้นผมสีน้ำตาลสลวย ที่ทิ้งตัวยาวเลยไหล่กลมกลึงไปเคลียเคล้าแผ่นหลัง หน้าผากนูนสวย ต่ำลงมาคือคิ้วที่โค้งได้รูป ดวงตากลมโต ล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนยาวนั้นแวววาว ทว่าบ่งบอกอารมณ์ขุ่นมัวเห็นชัด

ผมชอบยามเวลาเธอกระพริบตา ขนตางอนยาวทาบแก้มขาวนวลใส เห็นแล้วชวนให้ลุ่มหลง ยิ่งได้จมูกโด่งเป็นสันซึ่งขณะนี้ย่นน้อยๆอย่างไม่สบอารมณ์ จากการที่ถูกผมสำรวจ ยิ่งทำให้น่ารักกกก

ผมยิ้มเมื่อเห็นเธอทำปากขมุบขมิบสวดเจริญพรมารยาทแย่ๆของผม

แหมยืนจากด้านข้างแบบนี้ยิ่งมองเห็นบั้นท้ายกลมกลึงในชุดนักศึกษาเสียด้วย ความคิดผมหยุดชะงักแค่นั้น เพราะเธอสบถเสียงดังด้วยถ้อยคำที่เผ็ดร้อนเหลือหลาย ก่อนเสียงใสๆหวานๆจะพ่นคำออกมายาวเหยียด

“สายตาลามก คนไร้การขัดเกลา เลิกมองเดี๋ยวนี้นะ เดี๋ยวแม่ควักตาหลุดให้หมาแดกซะนี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supachai Beer

- ฉันคือ Supachai Beer และเขียนนวนิยาย "ร้อนรักนักศึกษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1899 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?