เรื่องเด็กๆ

เรื่องเด็กๆ

ไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุเกือบ 50 แล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน ตัวผมเองไม่อยากจะทำกรุ้มกริ่มหรอกครับ เพราะอายุของเราก็มากแล้ว กลัวว่าเด็กมันจะถอนหงอกเอาครับ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมตั้งใจว่าจะขับรถไปเที่ยวหัวหิน เธอก็เลยขอนั่งรถไปเที่ยวด้วยคน ผมไม่ได้ขัดที่เธอขอไปด้วยเพราะตั้งใจว่าจะไปเช้ากลับเย็น

วันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งตัวผมจะออกเที่ยวต่างจังหวัดเป็นประจำอยู่แล้ว ผมจึงให้เธอติดรถไปเที่ยวด้วยอีกคน เธอเองก็ดูเหมือนจะชอบเป็นอย่างมากที่ผมพาเธอไปเที่ยวด้วย เพราะระหว่างทางที่ผมขับรถไปนั้น ดูเธอมีความสุขสนุกสนานเป็นอย่างมาก เมื่อไปถึงหัวหินจริงๆ แล้วกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเธอชวนผมค้างคืนที่นั่นคืนหนึ่ง ทีแรกผมไม่อยากจะค้างหรอกครับ แต่ก็ใจอ่อนจนได้เพราะเธออ้อนวอนผมเหลือเกินครับ ผมจึงตัดสินใจตามใจเธอด้วยการค้างหนึ่งคืน แต่เราไม่ได้ค้างเฉยๆ นะครับ ก็ผมบอกแล้วไงครับว่าผมเสียเพราะเด็กจริงๆ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะตลอดเวลา เธอมากระแซะผมอยู่ไม่ยอมห่างเลยครับ ไม่ว่าผมจะกระดิกตัวไปไหนก็ตาม ยิ่งตอนที่เธอใส่ชุดอาบน้ำลงเล่นน้ำด้วยแล้ว เล่นเอาผมใจสั่นหมดเลย เพราะชุดที่เธอใส่นั้นรัดเปรี้ยะแถมยังบางแนบเนื้อ จนมองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าได้ชัดเจน ผิวเธอขาว หน้าอกอวบใหญ่จนล้นทะลักออกมานอกชุด ส่วนสะโพกนั้นไม่ต้องพูดเลยครับ มันผายดีเหลือเกิน ยิ่งใต้สะดือของเธอด้วยแล้วมันนูนจนแทบจะปลิ้นออกมาให้ได้

จนบ่อยครั้งเหมือนกันที่ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายลงคอ แต่ผมก็กลั้นใจเอาไว้เพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็กนั่นเอง ตกกลางคืนเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somboon

- ฉันคือ Somboon และเขียนนวนิยาย "เรื่องเด็กๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1010 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าเช้านี้

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?