เธอชอบด้านบน

เธอชอบด้านบน

ผมทำงานบริษัทเป็นคนติดตั้งและลงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เมื่อปลายปีที่แล้วบริษัทได้ขายคอมพิวเตอร์ล๊อตใหญ่ให้กับวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดติดกับทางตะวันตกของกรุงเทพ ผมก็เลยต้องรับหน้าที่ไปติดตั้งเครื่องและลงโปรแกรมให้กับวิทยาลัยแห่งนั้น ต้องไปติดตั้งอยู่หลายครั้งเพราะเครื่องคอมมีปัญหาอยู่หลายเครื่อง ก็เลยรู้จักเจ้าหน้าที่สาวคนหนึ่ง ผมยาว ผิวสีแทน ตาหวาน และยิ้มเก่ง ตอนไปครั้งแรก ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะต่างคนก็ทำหน้าที่ อยู่มาเย็นหนึ่งพอผมใกล้เลิกงานแล้ว เธอก็ออกปากผมให้ไปเลี้ยงเธอตอบแทนบ้าง เพราะเธอมักจะหาน้ำหรือกาแฟให้ผมเป็นประจำ ผมก็เลยรับปากทันที ไปทานอาหารเย็นสองต่อสองกันที่ภัตตาคารแถบริมน้ำเจ้าพระยา เมื่อได้คุยกันก็รู้จักเธอมากขึ้น เธอเป็นคนร่าเริง และรักสนุก หลังจากกินข้าวอิ่มแล้วก็เลยกลับไปส่งเธอที่อพาร์ทเมนต์ใกล้ ๆ วิทยาลัยที่เธอทำงานอยู่ ก่อนจากกันเธอส่งยิ้มหวานให้ เล่นเอาผมใจไม่ดีนัก วันรุ่งขึ้นผมก็ไปติดตั้งโปรแกรมต่อ คราวนี้ตกเย็นผมก็เลยรับอาสาไปส่งเธอที่อพาร์ทเมนต์อีก โดยที่เธอก็เห็นดีด้วย พอไปถึงอพาร์ทเมนต์ที่อยู่ชั้น 4 หลังจากดื่มน้ำและทานของว่างนิด ๆ หน่อย ๆ แล้ว ก็นั่งคุยกันถึงเรื่องคอมพิวเตอร์ ยังไม่

ทันไร เธอก็มานั่งที่โซฟาข้าง ๆ ผมและพยายามส่งยิ้มให้ตลอดเวลา เล่นเอาผมสั่นเพราะไม่รู้เธอจะเอายังไงแน่ ผมก็เลยจับแขนเธอ ส่วนมือเธอก็ไขว่คว้าลูบเป้ากางเกงผมอย่างเบา ๆ พร้อมทั้งส่งท่าทียียวน ไม่รอช้าผมรีบแกะกระดุมเสื้อเธอออกทันที เธอใส่ยกทรงบาง ๆ ก้อนเนื้อ 2 เต้าทะลักออกมาจากยกทรง ผมไม่รอช้ารีบแกะยกทรงออกโยนไปข้าง ๆ โซฟา หัวนมสีชมพูตั้งโผล่ขึ้นมา นมเธอสวยมาก ผมรีบประคองเธอไปขึ้นเตียง คราวนี้กระโปรงเธอก็ถลกไปถึงครึ่งเอว เห็นโคกโผล่นูนออกมาจากกางเกงในลายลูกไม้สีขาวตัวน้อย ผมถอดกางเกงในของเธอออกและตามด้วยกางเกงในของผมในวินาทีนั้นเอง !ผมตั้งสู้ เพราะเห็นโคก!เธอลอยเด่นอยู่ มีหมอยขึ้นเป็นหย่อม ๆ โคกนูนและเริ่มมีน้ำ ผมไม่รีรอรีบใช้ลิ้นดูดหัวนมเธอ ส่วนนิ้วก็ชอนไชเม็ด!เธอ เธอเริ่มร้องครวญครางเบา ๆ เมื่อรู้ว่าเธอมีน้ำเงี่ยนเต็มที่ ผมก็เลยเอา!ใส่!เธอ นายหนูผมทำงานอย่างได้ผลตามความประสงค์ เพราะเธอร้องครวญครางตลอดและกอดผมเสียแน่น เธอเด้งเก่งมากและขมิบ!เล่นกับ!ผมตลอด ไม่ว่าผมจะกด!ลงลึกแค่ไหน พอผม

เด้งขึ้นมา เธอก็จะเด้ง!รับตลอดทุกครั้ง เสียงซี๊ดซ๊าดจากปากของเธอตลอด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

joey

- ฉันคือ joey และเขียนนวนิยาย "เธอชอบด้านบน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าเช้านี้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?