3วัน3คืนเสียว10

3วัน3คืนเสียว10

วันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมาก

เราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง คุยไปคุยมา เรื่องที่คุยก็ชักจะทะลึ่งขึ้นทุกทีตามเวลาที่ผ่านไป ท้องฟ้าค่อยๆมืดสลัวลงเรื่อยๆจนในที่สุดก็มืดสนิท...

ใหญ่หันมาวิจารณ์มดว่ามดหน้าอกใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มดก็เลยโต้ว่าเป็นเพราะมือสองหนุ่มนี่ล่ะสิ ที่ทำให้มดใหญ่ขึ้นแบบนี้ แถมสะโพกก็อึ๋มขึ้นอีกด้วย ยุ้ยเองก็บ่นว่าตัวเองอึ๋มขึ้นจนเพื่อนกลุ่มอื่นทักเหมือนกัน สองหนุ่มหัวเราะชอบใจในผลงานของตัวเอง พอมดเผลอใหญ่ก็แอบหอมแก้มมดทีนึง มดเอื้อมมือมาฟาดใหญ่ 1 เผี่ยะแล้วบอกให้ไปหอมยุ้ยแฟนตัวเองโน่น พอเหลือบมองไป อ้าว...แฟนมดกำลังเอามือเอื้อมไปลูบขาอ่อนยุ้ยอยู่นี่นา แหม..มือไวจริงๆ

แฟนมดกับใหญ่ เสนอไอเดียว่า เราน่าจะหาอะไรตื่นเต้นทำกันระหว่างเดินทาง ยุ้ยถามว่าจะให้ทำอะไรล่ะ แฟน มดก็เลยเสนอว่าเราน่าจะนั่งแก้ผ้าไปในรถระหว่างเดินทางเลย ท่าจะดี มดกับยุ้ยได้ฟังก็อึ้งไป ยังไม่ทันจะคิดตกลงใจ ใหญ่ซึ่งนั่งเฉยๆไม่ได้ขับรถ ก็รีบจัดแจงเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อของยุ้ยก่อนเลยค่ะ ยุ้ยอุทานเบาๆอย่างเขินๆ แต่แล้วก็ยอมให้ใหญ่เปลื้องเสื้อผ้าให้แต่โดยดีจนกระทั่งเปลือยหมดทั้งตัว ขาวโพลนอยู่ในความมืดที่มีแสงไฟจากรถร่วมทางสาดส่องเป็นระยะๆ ใหญ่ให้มดปีนข้ามเบาะหน้ามาที่เบาะหลัง แล้วให้ยุ้ยปีนไปนั่งเบาะหน้าแทนมด มดเริ่มใจเต้นตุบๆ เลือดเริ่มฉีดแรงขึ้นจนรู้สึกได้ค่ะ วันนี้คงได้สนุกกันสุดเหวี่ยงสมใจอีกแล้ว

พอมดนั่งลงที่เบาะหลัง ใหญ่ก็จัดแจงเปลื้องชุดนักศึกษาออกจากตัวมดทันที มดไม่ยอมเสียเปรียบหรอกค่ะ จัดการเอื้อมมือไปถอดเสื้อผ้าของใหญ่บ้าง ในที่สุดมด ใหญ่ และยุ้ย ก็เปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในรถ เหลือแต่แฟนมดคนเดียวที่ทำหน้าที่ขับรถอยุ่ เลยไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออก มือซ้ายของแฟนมดเอื้อมมาเคล้าคลึงลูบไล้ไปตามร่างกายของยุ้ย ส่วนสายตาก็จ้องมองถนน ขับรถไปเรื่อยๆอย่างระมัดระวัง ไม่ได้รีบร้อน มดได้โอกาสที่จับใหญ่เปลื้องผ้าออกมาได้หมดก่อน จึงจับเจ้าหนูของใหญ่ชักเล่นจนมันพองตัวยืดยาวชี้ใส่หน้ามด ใหญ่กดศรีษะของมดให้ก้มลงไปหาเจ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

aomsin

- ฉันคือ aomsin และเขียนนวนิยาย "3วัน3คืนเสียว10"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
686 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?