กิ๊กน้องเมีย

กิ๊กน้องเมีย

ผมแต่งงานกับแฟนผมได้3ปี แฟนผมมีน้องคนหนึ่งชื่อน้องแอน เรียนอยุ่ ปวช.2 เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว หุ่นดี นมกับก้นสวยมากผมอดใจไม่ไหวจนต้องแอบดูน้องแอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำ เวลาเอากับแฟนจะนึกถึงน้องแอนเสมอจะทำให้ผมมีอารมณ์และทำกับแฟนแรงมาก มีอยู่วันแฟนผมไปเที่ยวต่างจังหวัดกับทีทำงานผมกลับจากทำงานก็ได้ยินเสียงดังออกมาจากห้องน้องแอน ผมเลยไปแอบดูตรงรูที่ผมเจาะไว้แอบดูน้องแอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็เห็นน้องแอนกับแฟนกำลังเอากันอยู่ในท่าหมา น้องแอนทำหน้าได้เร้าอารมณ์มากแฟนน้องแอนซอยก้นได้สักพักก็เร่งเร็วขึ้นสงสัยกำลังจะเสร็จ เพราะอัดก้นกลมกลึงของน้องแอนเสียงน้องแอนดังขึ้นผมรีบออกจากห้องแล้วไปเคาะประตูเรียกว่า เป็นอะไรหรือเปล่าสักพักแฟนน้องแอนก็ออกมาบอกว่า ผมมาหาแอนครับพี่ ผมกลับก่อนนะครับ มันคงกลัวผมหลังจากแฟนน้องแอนไปแล้ว ผมก็ไปล็อกห้องแล้วเข้าไปในห้องน้องแอน

เธอใส่ผ้าขนหนูอยู่หน้าแดงคงอายผม ผมถามว่าทำอะไรกันเธอบอกว่าคุยกันผมบอกว่าไม่จริงผมจะฟ้องพี่เธอ น้องแอนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ผมบังคับให้เธอเล่าจนผมมีอารมณ์ จนทนไม่ได้ผมถามน้องแอนว่าไม่กลัวท้องเหรอ น้องแอนบอกว่าแฟนใส่ถุงยางผมก็บอกว่าถ้าพี่ใส่ถุงยางแล้วทำแอนได้ไหม ผมดึงผ้าขนหนูน้องแอนออกให้เป็นชุดวันเกิด ผมเห็นส่วนสัดของน้องแอน ขาว นมใหญ่กว่าที่คิด ผมเริ่มโดยจูบปาก ไซ้คอลงมาถึงปทุมสองเต้า ผมเลียนมที่สวยงามทั้งสองข้างสลับไปมา และเลียลงมาถึงระหว่างขาที่มีเป้าหมายจะเข้าสำรวจ เลียข้างซ้ายที ขวาทีและตรงกลางที่เม็ดแดงๆ น้องแอนร้องไม่เป็นศัพย์ สักพักน้องแอนก็อ่อนเพราะคงมีอารมณ์อยู่ผมดูดติ่งน้องแอนจนเธอร้องลั่น บอกว่าพี่แอนไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็รีบทำเดียวเมียผมมาผมก็จับมาจ่อหอยน้องแอนรีบร้องทักว่าใส่ถุงก่อนพี่ ผมบอกไม่มีถุง น้องแอนก็เอื้อมไปหยิบที่หัวเตียงมาแล้วใส่ให้ผม เธอบอกว่าของพี่ใหญ่จังแอนกลัวเจ็บ แล้วผมก็จับน้องแอนนอนลงผมก็นอนทาบลงไปพยายามชวนน้องแอนคุย จังหวะที่เผลอผมก็ดึงถุงยางออกสักพัก ผมถ่างขาน้องแอนและเอาจรวดที่พร้อมจะทยานไปจอตรงที่เป้าหมาย ผมเอาจรวด

ดันเข้าไปตรงที่ช่องทางจรวดเข้าไปนิดหนึ่งน้องแอนก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยหันไปดูดนมในน้องแอนทั้งสองข้างและดันจรวดเข้าไปจนสุดโคน น้องแอนบอกว่าแน่นมากเลย ผมเริ่มชักออก ชักเข้า ชา้บ้างเร็วบ้าง สลับไป หีน้องแอนตอดและรัดมาก เขาร้องว่ามันมากให้ผมทำเร็วๆ เขาเรียกผมว่าผัวจ๋ามันมาก ผมยิ่งได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิรัตน์

- ฉันคือ วิรัตน์ และเขียนนวนิยาย "กิ๊กน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
908 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กุมภาพันธ์ 2546

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?