เอาก็เอาวะ 4

เอาก็เอาวะ 4

"ขาเนียนจังเลยครู นุ๊มนุ่ม" มันกระซิบที่ริมหู มืออีกข้างไต่ป้วนเปี้ยนไปที่นม แล้วบีบเคล้น..คลึงเบาๆ อาผมได้แต่ร้องอืมมๆ

ไอ้ดำเริ่มปลุกอารมณ์เธอด้วยการก้มลงเอาปากไปสูดดมกลิ่นหอมๆที่แก้ม แล้วซุกไซร้ไปมา มือก็เคล้นขยำก้อนเนื้อกลมๆอวบๆอย่างแรง ขนาดอยู่นอกเสื้ออย่างนี้ยังเห็นเป็นลูกๆยุบไปตามแรงบีบของมือมัน เธอไม่ขัดขืนเลย แถมแอ่นนมให้มันบีบได้ถนัดมากขึ้น หน้าขาวๆของเธอตอนนี้แดงระเรื่อ มือทั้งสองข้างโอบรอบคอของไอ้ดำด้วย ผมไม่รอแล้วตอนนี้ รีบเข้าไปนั่งอยู่ตรงขาเธอ แหวกขาออก โอ้โห ผมเห็นชัดๆเลย เธอสวมกางเกงในลูกไม้สีชมพู เป้าของเธออวบอูมอยู่ห่างจากหน้าแค่คืบ แถมมีรอยน้ำเหนียวๆด้วย สงสัยจะเงี่ยนเพราะฤทธิ์ยาเพราะไอ้ดำเพิ่งลวนลามเธอได้แค่ครู่เดียว ผมรีบซุกหน้าเข้าไปตรงแนวร่องหีแล้วแลบลิ้นฉกปราดไปที่ร่อง ลากลิ้นไปมา บนกางเกงในนั่นแหละ จนมันถูกน้ำลายแนบไปจนเห็นเป็นแนว ขาเธอสั่นระริกเลยแอ่นก้นให้หอยแนบกับจมูกผมจนแน่น ผมเลียไปทั่วเป้า มือก็ลูบคลำคลึงไปตามเรียวขา ผิวเธอนุ่มมือมากจริงๆ จับตรงไหนก็นุ่มไปหมด...

สักครู่ไอ้พวกเพื่อนที่เหลือก็เฮกันออกมาเต็มทั้งที่ไม่มีใครไปเรียก มันคงแอบดูกันอยู่แล้ว คราวนี้มือไม่รู้กี่มือป้วนเปี้ยนไปตามร่างเธอเต็มไปหมด แต่ผมไม่สนใจใครทั้งนั้น เอาแต่เลียจนเธอร้องครวญคราง กางเกงในเปียกแฉะไปหมด

"เฮ้ย ถอดเสื้อผ้าเธอออกก่อนดีกว่าวะ" ไอ้เอี้ยงพูดออกมา หลังจากพวกเราลวนลามเธอไปได้ครู่หนึ่ง

"ถอดเสื้อออก่อนนะครู" ไอ้ดำที่ซุกไซร้แลกน้ำลายกับเธอ ถอนปากออกมาเสนอความเห็นบ้าง

ผมก็หยุดเลียเงยหน้ามอง เห็นเธอพยักหน้า ตาหวานเยิ้มเลย พวกเราเฮกันลั่น ยาไอ้เอี้ยงมันได้ผลจริงๆ จากนั้นทุกคนก็ช่วยกันแก้ผ้าเธอ ถอดออกหมดทั้งเสื้อนอก เสื้อใน ยกทรง กระโปรง จนเธอเหลือแต่กางเกงในขาวล่อนจ้อนไปทั้งตัว จากนั้นก็จับเธอลงมานอนกับพื้น ผมรูดกางเกงในเธอออก ตอนนี้ไม่มีอะไรมาเบนความสนใจผมไปได้แล้ว นอกจากความอวบนูนดำครึ้มที่ซอกขาเธอ ผมจับจองยึดพื้นที่อยู่ตรงหอย แล้วจัดการซุกหน้าลงไปแหวกแคมออกสำรวจ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นของผู้หญิงที่เป็นของจริงๆ ไม่ใช่รูปในคอมหรือในหนังสือไอ้ติ๊ก ไอ้เอี้ยง ก็ก้มลงมาสำรวจบ้าง

"อื้อฮือ เป็นสีชมพูเลย สวยจริงๆ" ไอ้เอี้ยงครางเอานิ้วเขี่ยไปที่ติ่งของเธอ พวกเราช่วยกันจับนู่น ขยำนี่ ลูบคลำ สำรวจไปทุกๆส่วนของหอยเธอ เพราะความอยากรู้อยากเห็น เนื่องจากแต่ละคนก็อ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suchasinee

- ฉันคือ Suchasinee และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอาวะ 4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
992 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผัวเผลอเลยเจอดอ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?