แอบล่อคนใช้

แอบล่อคนใช้

ผมอยู่บ้านที่เป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งมีพ่อแม่และคนใช้ด้วยรวมเป็น 4 คนคนใช้ผมเป็นเด็กน่ารักมากครับเธอชื่อ บี อายุ16 ปี เข้ามาทำงานโดยการแนะนำกันมาอีกต่อ บี เป็นเด็กที่น่ารักมากครับ ขาว อะไรในตัวก็ใหญ่มากครับ ส่วนผมก็อยู่ในช่วงอายุที่มีความต้องการสูงมากโดยปกติผมก็ชอบไปซื้อบริการแต่หลายๆครังก็เบื่อครับ ผมเองนอนคิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าทำยังไงถึงจะมีโอกาศได้ล่อ บี ผมเลยทำเป็นไม่สบาย ไอ มี ไข้ แล้วมานอนที่ด้านล่างพอ บี เดินผ่านมาผมก็เยกให้เข้ามาหาและบอกว่า ผมคงจะมีไข้ช่วยเอาผ้ามาเช็ดตัวให้หน่อย สักพัก บีก็กลับมาพร้อมอ่างน้ และผ้าเช็ดหน้าผืนหนึ่งผมเลบอกว่าให้เริ่มเช็ดจากหน้าก่อน

มือบีนุ่มมากเวลามาประคองที่หัวผม ผมรู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก ช่างได้อารมณ์ ดีจริงๆบีถอดกางเกงบอลผมออก บีผงะชงักมือทันทีคงไม่คิดว่าจะได้เห็นเจ้าหนูของผมเพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงในผมบอกกับบีว่าไม่ต้องอาย ช่วยพี่เช็ดหน่อย บีก็ไล่เช็ดตั้งแต่ปลาบเท้าจนถึงเจ้าหนูของผม ทีนี้เจ้าหนูของผมมันไม่ยอมนอนแล้วซิ มันมุ่งแต่จะคอยชี้หน้าบีตลอดเวลา ผมเห็นบีเองคงจะอยากลองของผมอยู่ไมใชน้อยเพราะเช็ดเจ้าหนูผมนานกว่าจุดอื่นๆ ผมเลยบอกกับบีว่า บีช่วยชักให้พี่หน่อย บีบอกบีทำไม่เป็น

ผมเลยเอามือไปกุมมือบีที่กำลังกุมเจ้าหนูผมอยู่อีกทีชักขึ้นและลง สักพักผมปล่อยมือคราวนี้บีทำเองอย่างดีเยี่ยมเลย ผมเริ่มรู้สึกเสียวผมบอกบีว่าช่วยดูดเจ้าหนูของผมด้วยบีก็ค่อยๆเริ่มจากลงลิ้นที่หัวเจ้าหนูของผมก่อนแล้วค่อยๆอมเจ้าหนูของผมจนถึงโคนบีอมได้ยอดมากจนไม่น่าเชือว่าเธอไม่เคยมาก่อน ทีนี้ผมลุกขึ้น พร้อมกับจับสโพกของบีให้หันมาทางผม บีนุ่งสโร่ง ผมถลกสโร่งขึ้น เห็นกางเกงในตัวจิ๊ว ที่ปิดเนินของบีไว้ ไม่รอช้าผมรูดกางเกงในบีทีเดียวถึงปลายเท้า แล้วมลงลิ้นที่เนินเสียวของบีทันที บีสดุ้งเฮือก ผมอธิบายถึงความเสียวและความตื่นเต้นช่วงนั้ยไม่ถูก กลิ่นที่บริสุทธิ์ของเด็กสาว อายุ 16 ขนอุยเพิ่งเริ่มขึ้นผสมกับกลิ่นเหงื่อ

ผมละเลงลิ้นลงที่เนินเสียวของบีอย่างไม่ยั้งจนบีต้องคอยเขย่งตลอดเวลาด้วยความเสียวทีนี้ผมเลยสอนให้บีอยู่ในท่า 69 ต่างคนต่างดูดเลียกันอย่างเมามัน ผมรู้สึกได้ว่าบีเสร็จไปแล้ว 1 ครั้ง ผมบอกบีว่าผมอยากได้บี บีเป็นของพี่นะ ตอนนี้บีไม่มีอะไรพูดอีกแล้ว บีเองก็คงอยากลองเต็มที่ ผมจัดแจงถอดเสื้อบีให้อยูในชุดเดียวกับผม นมของบีใหญ่เกินอายุ หัวนมยังเป้นสีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Siriwat

- ฉันคือ Siriwat และเขียนนวนิยาย "แอบล่อคนใช้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับหัวหน้า 2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?