Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "รุ่นพี่-รุ่นน้อง"

"ครูชัยอ่ะ...ไหนบอกจะให้ยาหนูไงคะ?" ชลดาเดินเข้ามาหาคู่รักทั้งสอง "อ้าว...ก็ยัยแน๊พไม่ยอมให้ครูเอาออกนี่นา ให้ทำไงล่ะ?" ครูชัยโยนความผิดให้เพื่อนรักเธอ ชลดาจึงหันไปค้อนใส่ณัฐนิชาที่ยังนอน

หลับตาพริ้มเพราะพิษเสียว "ไม่เป็นไรน่า...เอ้านี่ ยังเหลืออีกนิดหน่อย" ครูชัยยื่นท่อนเสียวที่เหี่ยวเพราะหมดแรงให้ชลดาดู น้ำเสียวบางส่วนยังเหลือค้างอยู่ที่ยอดจรวด แม้จะไม่ค่อยพอใจแต่เด็กสาวก็ก้ม

ลงคว้าดุ้นเนื้อเปื้อนน้ำเสียวเข้าปากเธอ บรรจงดูเลียจนน้ำเสียวที่เหลือเปลี่ยนเป็นน้ำลายของชลดาแทน รสชาติท่อนเสียวของครูชัยเปลี่ยนไปเล็กน้อย อาจเพราะมันเพิ่งออกมาจะโพรงสวาทของณัฐนิชาก็ได้

รสชาติน้ำเสียวของณัฐนิชาที่ติดมานิดหน่อยชวนให้ชลดาชิมอย่างเอร็ดอร่อย ครูชัยยิ้มกับท่าทีนั้นของชลดาพลางลูบหัวเธอเล่นราวกับลูกสุนัขตัวน้อยๆ

ฝ่ายณัฐนิชาหลังจากนอนเหน็ดเหนื่อยไม่ได้สติอยู่นาน พอลืมตาขึ้นมาเห็นเพื่อนรักกำลังดูดท่อนเสียวที่เพิ่งทำเธอขึ้นสวรรค์ไปหยกๆก็เกิดอาการโมโหขึ้นมาทันที "นี่! เจ๊ปลา...เราบอกแล้วไงว่าอย่าทำ

แบบนี้อีกอ่ะ" ณัฐนิชาดึงแขนเพื่อนของเธอออกห่างจากครูชัย สร้างความไม่พอใจให้กับชลดาเช่นกัน "อะไรเล่า...ทีเธอยังปล่อยให้ครูชัยทำได้เลย" ชลดาเปิดฉากตอบโต้จนณัฐนิชาไม่กล้าเถียงต่อ "ก็...ก็ นั่น

เพราะครูชัย บ...บังคับเรานี่นา..." เด็กสาวเสียงอ่อยลง "เชอะ...บังคับบ้าอะไร แล้วทำไมเมื่อกี้ถึงไม่ยอมให้ครูชัยหยุดทำล่ะ?" ชลดาระเบิดอารมณ์โกรธเต็มที่ ไม่รู้โกรธเพราะเพื่อนโกหก หรือโกรธเพราะ

เพื่อนแย่งของรางวัลของเธอกันแน่

ครูชัยยืนมองเด็กสาวทั้งสองเถียงกันอีกพักใหญ่ก็ถึงเวลาออกโรงซักที "โธ่...ไม่เอาน่า ทั้งสองคน เรื่องมันแล้วไปแล้วก็ให้แล้วกันไปนะ" ครูชัยโอบไหล่เด็กสาวทั้งสองให้ตัวเขาคั่นอยู่ตรงกลาง ทั้งคู่ยังจ้องตา

เขม็งกันอยู่เลย ครูชัยเห็นดังนั้นก็นึกอะไรสนุกๆขึ้นมาได้อีก "เอาอย่างนี้สิเจ๊ปลา..." ชลดาเงยหน้ามองครูชัย "ครูฉีดยาใส่แน๊พไปหมดแล้ว...แต่ถ้าเค้าไม่อยากได้ล่ะก็..." ครูชัยทิ้งส่วนท้ายของประโยคให้

ทั้งสองสาวคิดกันเล่นๆ ขณะที่ณัฐนิชากำลังสงสัยอยู่ จู่ๆร่างกายเธอก็ถูกยกลอยสูงขึ้น "เฮ้ย! ครูชัย...จะทำอะไรหนู ปล่อยนะ!" ณัฐนิชาเพิ่งจะหายเหนื่อยก็ต้องหาแรงมาดิ้นในอ้อมแขนครูชัยอีกแล้ว คราวนี้

เธอถูกจับนั่งยองๆแบบท่านั่งฉี่ แต่ขาถูกยกสูงขึ้นถึงระดับอกของเธอ โชว์ร่องเสี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "รุ่นพี่-รุ่นน้อง""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
850 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แค่กอดนะพ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?