น้าดุงของหนูออง

น้าดุงของหนูออง

ฉันชื่อ หนูออง อยู่กับพี่สาว น้าดุงเป็นคนที่พี่ยา พี่สาวฉันสนิทมาก เขาจะมาและหายไปในห้องพี่ยา ฉันแอบฟังทุกครั้งได้ยินเสียงครางและเขาพูดว่าเสียวมาก มันมาก เงี่ยนมาก จนน้ำหีฉันเปียกแฉะทุกครั้ง วันนี้ น้าดุงเดินเข้ามาเห็นฉันกำลังเฝ้าร้านอยู่จึงถามหาพี่ยา ฉันบอกว่าอยู่หลังบ้าน ซักผ้าอยู่ เขาก็เข้ามาที่ฉัน แล้วเอามือโอบฉัน แล้วกระซิบที่ใกล้หูว่า วันนี้จะไปเที่ยวไหน……ฉันส่ายหน้า…แกเลยถามว่า…หรือว่าอยากดูน้าดุงกับพี่ยาเย็ด กันไหม…..ฉันหน้าแดง ใจเต้นตึกตัก น้าดุงไม่พูดเปล่าเลือนมือลงมาที่สะโพก….ฉันนุ่งกางเกงขาสั้น…..น้าดุงลูบลอนก้น ฉัน….แล้วพูดว่า เมื่อคืนก่อนแอบดูน้าดุงกับพี่ยาหรือ….ฉันตกใจมาก……น้าดุงไม่พูดมาก…ว่าแล้วก็ล้วง มือเข้าในกางเกง จับก้นของฉันบีบเล่น….แล้วบอกฉันว่า น้าดุงไม่ชอบให้หนูนุ่งกางเกงในเลย มันจับไม่สดวกนะ…ฉันไม่ว่าอะไร….ได้แต่บิดหนี แต่ก็ไม่พ้นมือของน้าดุงไปได้ ซักครู่น้าดุงกระซิบที่หูว่า ถ้าหนูไม่ใส่กางเกงในและผ้าปิดนมนะ

……เดี๋ยวน้าดุงจะซื้อของให้แพง ๆ ตามที่หนูอยากได้ และจะให้ดูของดีด้วย…… หนูไปถอดมันออกนะ…แล้วน้าดุงจะเฝ้าหน้าร้านให้….ใจหนึ่งก็คิดจะขัดขืน ใจหนึ่งก็คิดอยากจะได้ของและเห็นของดีของน้าดุงว่ามันจะเป็นอะไร….ฉันตัดสินใจ เดินขึ้นไปบนห้องนอนแก้ผ้าออก ใส่กางเกงตัวเก่าเป็นกางเกงผ้าฝ้ายบาง ขาบานสั้น ค่อนข้างจะบาง….ส่วนเสื้อเปลี่ยนเป็นเสื้อเอวลอย สีขาว ตัวกระจี๊ดที่น้าดุงเป็นคนเลือกให้เมื่อวันก่อน…..ส่องดูกระจกเริ่มเห็นทรวดทรง องเอวตัวเองแล้วนมถึงจะเท่าลูกมะนาว แต่ตรงโคกจิ๋ม ของฉันนั้นนูนไม่เบา และสะโพกก็รู้สึกงอน ผึ่งผายพอควร เวลาดึงกางเกงรัดหน่อย…..ก็จะเห็นสัดส่วนโค้ง เว้า ได้อย่างชัดเจน และใจหนึ่งก็กะว่าจะยั่วน้าดุงเขาด้วย

เพราะอารมณ์เด็กอย่างฉันมันก็กระเจิงเหมือนกันเมื่อเห็นผู้ใหญ่ทำกามกิจกัน ให้เห็นจะจะ บ่อย ๆ ….. ฉันเดินลงมาข้างล่างเห็นน้าดุงกำลังขายของอยู่…..พอคนซื้อของไปแล้ว…ฉันก็ กระแอม…แกหันมาพร้อมอุทาน…โอ้วววว …หนูอองของน้าดุงสวยจัง….แล้วเข้ามาดึงแขนไปที่ข้างขั้นวางของแล้วพูดว่า…ไหน ๆ ขอน้าดุงดูชัด ๆ ซิว่าหนูอองของน้าดุงสวยขนาดไหน…..ดูไม่ดูเปล่า แก จับโน่น จันนี่…จับนมบ้าง…ลูบก้นบ้าง…….โอววว…สวยจริง ๆๆๆ.. ในขณะที่แกจับอยู่นั้นฉันก็เกิดอารมณ์…เคลิ้มไปกับการจับของแก…แล้วแกก็บอก ว่า…..น้าดุงมีของดีให้ดู…..ว่าแล ้วแกก็ควักควยของแก…ยาวป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้าดุงของหนูออง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป A Sexstory

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?