มดร่าเริง

มดร่าเริง

เสียงแหลมๆเป็นท่วงทำนองเพลงคุ้นหู ดังแว่วมาจากที่ไกลๆ เสียงอะไรนะ ง่วงจัง....ยังไม่อยากตื่น แต่เจ้าเสียงนั้นมันก็กวนจนมดต้องตื่นขึ้นมาจนได้ อ๋อ...เสียงโทรศัพท์มือถือของเรานี่เอง มดตั้งให้มัน

ปลุกเป็นประจำทุกหกโมงเช้า มดค่อยๆลืมตาขึ้นมองเพดานห้อง ไม่คุ้นแฮะ...ที่ไหนเนี่ย นอนตั้งสติทบทวนความทรงจำอยู่ชั่วครู่ จึงนึกออกได้ว่าเมื่อวานมดเดินทางมาพักผ่อนที่ชายทะเลกับแฟนค่ะ มา

เที่ยวชายทะเลภาคตะวันออกอีกแล้ว เมื่อคืนไปนั่งฟังเพลงในคอกเทลเลาจ์ของโรงแรมจนดึก เผลอดื่มเยอะไปนิดนึง ก็เลยรู้สึกหนักหัวนิดๆ แฟนยังนอนหลับอยู่ข้างกาย แขนซ้ายวางพาดอยู่กลางลำตัว

ของมด ใบหน้ายามหลับของผู้ชายดูไร้เดียงสา เหมือนทารก อดไม่ได้จนต้องเอียงหน้าไปจุ๊บเขาให้หนึ่งที แม้จะยังค่อนข้างเช้าอยู่มาก แต่มดก็ตัดสินใจลุกขึ้นไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ สายน้ำอุ่นที่ไหล

ผ่านเรือนร่างที่เปลือยเปล่า ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายรับรู้สภาพแวดล้อมรอบตัวได้เป็นอย่างดี หยาดน้ำยังคงปรากฏให้เห็นบางส่วนของร่างกาย ขณะที่มดกลับเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง เอกยังคงนอนหลับ

สนิทอยู่บนเตียง แสงสว่างยามอรุณส่องผ่านกระจกใสที่กั้นระหว่างระเบียงกับห้องนอนยั่วใจจนมดอดไม่ได้ที่จะต้องเลื่อนบานประตูกระจกออกไปยืนรับลมทะเลที่ระเบียงห้อง ทะเลยามเช้านี้สวยจัง...มด

คิดในใจ สายลมที่พัดผ่านผิวกายภายนอกผ้าขนหนูสีขาว ช่วยให้หยาดน้ำที่เกาะพราวตามร่างกายของมดแห้งเร็วขึ้น มองไปเบื้องล่าง มีคนออกมาเดินเล่นกันบ้างแล้ว ที่ตึกใกล้เคียงก็มีคนเปิดหน้าต่างยืน

มองทะเลกันหลายคน กี่เดือนแล้วนะ ที่มดกับเอก ไม่ได้ออกมาพักผ่อนแบบนี้ เอกกำลังมุ่งมั่นกับหน้าที่ใหม่ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน ส่วนมดก็งานยุ่งไม่แพ้กัน มดยืนก้มตัวเล็กน้อย ใช้แขนทั้ง

สองข้างค้ำราวระเบียงไว้ สายตาก็มองเหม่อออกไปยังสายน้ำเวิ้งว้างสุดสายตาเบื้องหน้า นึกถึงครั้งสุดท้ายที่ได้ออกมาเที่ยวด้วยกันแล้วมดก็รู้สึกเสียววูบวาบไปตามร่างกาย ครั้งนั้น มดกับเอกแวะจอดรถ ลงมา

เปลือยกายจู๋จี๋กันบนพื้นที่ก่อสร้างริมทางหลวง ที่สำคัญก็คือมีเด็กหนุ่มช่างก่อสร้างหน้าตาดีแวะผ่านเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานอยู่ด้วย มดยังจำความรู้สึกที่ได้มีโอกาสเปลือยกายให้ชายแปลกหน้าได้เห็น และ

ปล่อยเขาได้สัมผัสลูบคลำร่างกายของมดขณะที่จู๋จี๋กับแฟนได้เป็นอย่างดี มันเป็นความเขินปนสะใจ และเสียวซ่านที่ยากจะลบเลือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

por

- ฉันคือ por และเขียนนวนิยาย "มดร่าเริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
4/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2ขุนพลคู่ใจ

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?