เมียเพื่อนทำแทน

เมียเพื่อนทำแทน

หวัดดีครับเพื่อนๆอ่านมานานเลยอยากแบ่งเรื่องมั่ง ผมชื่อโจ อาศัยแถวสำโรงที่พักเป็นอพาร์เม้นท์ทั่ว โดยห้องที่อาศัยจะติดกับเพื่อนที่ทำงานเดียวกัน ชื่อ พุฒิ โดยเพื่อนผมคนนี้มาน อาศัยอยู่กับแฟน ชื่อยุ้ย ทำงานเป็นสาวออฟฟิตทั่วๆไป แต่ผมอยู่คนเดียวเพราะแฟนผมทำงาน แถวสีลมวันหยุดถึงจะเจอกันที ปกติผมกับพุฒิ ก็จะนั่งเบียร์กันเป็นประจำ โดยจะมียุ้ยมา แจมด้วยหลังจากกลับมาจากทำงาน แต่กินไม่มากแก้ว สองแก้ว แต่ถ้าวันไหนกินกัน สองคนก็จะคุยกันได้รสเลย ไม่ต้องเกรงใจยุ้ย โดยจะชอบคุยเกี่ยวพวกสาวๆที่โรงงาน น่าฟัดน่าล่อ รวมไปถึงเรื่องบนเตียง โดยมานจะชอบคุยมากเกี่ยวกับยุ้ย แฟนมานว่า ดูด ค วยเก่งมาก จ๊วบจ๊าบๆจะแตกก่อน ล่อทุกที ผมก็เลยบอกอิจฉาว่ะ ***แฟนกรู ไม่ค่อยชอบดูด ไอ้พุฒิ เลยบอกว่าวันไหนแฟนผม มาเด๋วจะให้ ยุ้ยไปเทรนด์ให้ ผมก็ขำ และก็ คาใจว่ายุ้ย จะดูดเก่งจริงเหรอ เพราะยุ้ยดูเป็นคนเรียบร้อยมาก

จนวันนั้นก็มาถึงหลังจากผมกลับมาจากทำงาน ไอ้พุฒิก็ชวนผมดกเบียร์ เหมือนเคยๆ โดยวันนี้เป็น คิวไปกินให้ห้องมันพอดี ก็กินกันตั้งแต่ 6โมงเย็น จน ถึง ประมาณ ทุ่มครึ่ง ยุ้ยก็กลับมาจากทามงาน ทักทายกัน แล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมานั่งกินด้วย วันนี้ยุ้ยใส่เป็นเสื่อกล้ามสีดำ ตัดกับผิวที่ขาว ดีจัง ใส่กางเขงขาสั้นเหมือนทั่วๆไป นั่งทีเป้าตรึงเปี๊ยะ ผมเห็นแล้วน้ำลายเหนียว เลย พอนั่งกินกันได้อีกสัก 15 นาที โทรศัพท์ พุฒิก็เข้าลูกน้องมานบอกเครื่องที่โรงงานมีปัญหา ให้เข้าไปดูหน่อย ลืมบอกไปว่าพุฒิเป็นหัวหน้าฝ่ายซ่อมบำรุง ทุกครั้งที่เครื่องเสียแล้วแก้ไม่ได้มานต้องไปดู มานเลยบอกกับยุ้ยและผมว่า ...เด๋วมากินต่อ ไม่เกิน ชม.ผมก็เลยบอกเอ้อ ลืมมาไวๆละไม่งั้นมอมเมียมรึงนะโว๊ย มันก็เออๆออ แล้วรีบเผ่น

พออยู่กัน แค่ยุ้ย กับผม เลยไม่รู้จะคุยอะไร ยุ้ยเลยถามเรื่องแฟน ว่าหมู่นี่ไม่เห็นแฟน ผมมาเลยนี่ ผมเลยบอกว่า เขาก็จะมาแระแต่ผมติด งานเองเลยไม่ให้มา สงสารแล้วแซวกลับว่าอิจฉา พุฒิมาน ทำงานใกล้ๆกลับยุ้ย เลยอยู่ด้วยกันได้ ยุ้ยเลยแซวกลับเหงาละสิ แล้วหัวเราะ คิๆคร่ะๆใหญ่ ผมเลยบอกแหมปกติ นิ พอพูดเรื่องนี้เลยเกิดอารมณ์เลย ค วยผมเริ่มแข๊งเลย ด้วยฤทธิ์ เบียร์ป่าวไม่รู้ ผมเลยหลุดปากไปว่า เห็นไอ้พุฒิคุยนัก คุยหนา ว่ายุ้ยดูด เก่งว่าจะพาแฟนมาฝากตัวหน่อย ยุ้ย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

lookkate

- ฉันคือ lookkate และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อนทำแทน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซี๊ดกับลุง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?