เย็ดกับพ่อเลี้ยง

เย็ดกับพ่อเลี้ยง

สวัสดีคะ เราก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยง มาเล่าสู่กันฟังคะ เรื่องนี้มันเกิดเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.4 พ่อเลี้ยงคนนี้เขามาอยู่กับแม่ได้ราวเกือบปีแล้ว ซึ่งดู ๆ ไปเขาก็เป็นคนที่นิสัยดี แต่ส่วนลึก ๆ นั้น เขาสุดยอดจริง ๆ เรื่องมีอยู่ว่า ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงนั้น เป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก เอากันไม่มีพักมีผ่อน ไม่บันยะบันยัง ซึ่งเป็นเหตุให้พ่อจริง ๆ ของเราต้องแยกทางกับแม่ พ่อเลี้ยงกับแม่มักเอากันแบบไม่ค่อยระวัง จนบางครั้งเราก็เห็นจะ ๆ กับตาเลย

มีครั้งหนึ่ง คือตอนราว ๆ ตี 4 นั้น เราอยู่ที่ชั้นสอง เรารู้สึกหิวน้ำกำลังจะลงมาชั้นล่างเพื่อหาน้ำกิน พอลงมาถึงหน้าบันได เราก็เห็นพ่อเลี้ยงกับแม่กำลังเอากันอย่างมันที่ตรงบันไดนั้นเอง แรก ๆ เราก็ตกใจเหมือนกัน แต่พอสักพักเราก็รู้สึกว่ามีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน จนเราต้องเก็บเอาไปช่วยตัวเองเสมอ บางครั้งพ่อเลี้ยงกับแม่ก็เอากันที่ห้องอาหารตอนดึก ๆ ซึ่งเราเริ่มจะกะเวลาแล้วว่า ราว ๆ นี้ จะต้องมีหนังสดได้ดู

เราเคยเข้าไปในห้องแม่ตอนเวลาที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่ เชื่อไหมว่า ที่เราเจอนั้น มันเป็น วิดีโอเอ็กซ์ เป็นเกือบร้อยม้วน แต่ละม้วนนั้นสุดจะบรรยาย นอกจากนี้เราเจอพวกเซ็กส์ช๊อบ พวกอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย เราแอบเอาวิดีโอของแม่มาสี่ม้วน แล้วก็เอาไวเบรเตอร์มาไว้ที่ห้อง เราใช้วิดีโอของแม่ดูเพื่อปลุกอารมณ์ แล้วใช้เจ้าของปลอมอันนั้นช่วยตัวเอง มันก็เสียวดีคะ พอม้วนไหนเบื่อเราก็แอบเอาไปเปลี่ยน ไวเบรเตอร์ก็เอาไปเปลี่ยนเอาอันใหม่มา

จนหลัง ๆ เราแทบจะขาดไม่ได้เลย เรียกได้ว่า คือไหนถ้าไม่ได้ใช้มันแทบจะนอนไม่หลับเลย และวันที่เราได้เจอแบบเต็ม ๆ นั้นก็มาถึง วันนั้นแม่กับพ่อเลี้ยงต้องไปสัมมนาที่พัทยา สองคืน เราไปแอบเปลี่ยนเอาของที่ห้องแม่ตามปกติ จนเราสะดุดที่ มันเป็นเหมือนเข็มขัดคาดเอว แล้วมีของปลอมผู้ชายติดอยู่ เราเห็นว่ามันแปลกดีเราเปิดวิดีโอที่ห้องแม่โดยไม่ได้กลับมาที่ห้องเราเอง ตอนนั้นเป็นช่วงราว ๆ บ่าย สองโมงเห็นจะได้ เราเอาวีดีโอออกมาดู แล้วก็เอาเจ้าของปลอมอันนั้นถูไถ ขณะที่เรากำลังเสียวอย่างเพลินอยู่นั้น

ทันใดพ่อเลี้ยงก็เปิดประตูพรวดเข้ามา เราตกใจมากคะ พ่อเลี้ยงเองก็ตกใจ ไม่นึกว่าจะเจอเราเข้าแบบนี้ เราก็พูดไม่ออก พ่อเลี้ยงถามว่า ทำไมถึงทำอย่างนี้ เราก็พูดไม่ออก ได้แต่พูดไปเสียงอ่อย ว่า เราอยากมาก ดูพ่อเลี้ยงจะรู้สถาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Artorn Seehanam

- ฉันคือ Artorn Seehanam และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับพ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
966 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เต็มๆ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?