เล่นเสียวกับพี่ชาย

เล่นเสียวกับพี่ชาย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนครับว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมนานแล้วตั้งแต่ผมอยู่สมัยมัธยมศึกษาปีที่ 4ครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 แล้ว เริ่มกันเลยแล้วกันครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ครับซึ่งทุกๆวันศุกร์ผมจะไปนอนที่บ้านตายายแล้วก็กลับมาอีกทีวันอาทิตย์หรือไม่ก้อวันจันทร์ตอนเช้า ที่บ้านตาของผมมีลูกพี่ลูกน้องผมอาศัยอยู่กับตายาย3คนและมีพี่ชายผมชื่อต้นครับ พี่ต้นเป็นคนน่ารักมากเวลาผมไปเล่นที่บ้านนั้นพี่เค้าจะชวนผมไปเที่ยวยิงนกตกปลาเป็นประจำ ตอนนั้นพี่ต้นอายุได้ 25 ครับผมยัง 16 อยู่เลย พี่ต้นเป็นคนสูง ขาว และก้อหุ่นดีมาก ผมชอบแอบมองเค้าเวลาเค้าไปอาบน้ำ เค้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเห็นแล้วใจผมสยิวเลยครับ

เพราะกล้าท้องแกเป็นลอนๆหน้าอกแกแกร่งมากครับเห็นแล้วอยากเอาหน้าไปซบไปกอด หัวนมแกสีชมพูเลยครับเห็นแล้วอิยากเอาลิ้นไปเลียจิงๆ ผมก้อหวังว่าซักวันคงได้ทำอย่างนั้น อืมลืมบอกไปครับว่าเวลาผมไปนอนที่บ้านตานั้นผมนอนกับพี่ต้นนี่แหละครับพี่ผมอ่ะ มีอยู่วันนึงผมไปซื้อของกับพี่ต้นตามเคยตอนนั้นเย็นมากแล้วครับ พี่ต้นใส่กางเกงขาสั้น ผมมองไปก้อรู้ว่าพี่เค้าไม่ได้ใส่กางเกงใน และอีกอย่างเห็นควยเข้าใหญ่มากขนาดยังไม่แข็งน่ะผมเลยถามว่าอะไรอยุ่ในกางเกงอ่ะมันแกว่งไปมาพี่ผมเลยให้ผม

ลองจับดูโหผมดคตรอึ้งอ่ะคัรบควยใหญ่มากขนาดยังไม่แข็งน่ะครับ แล้วพี่เค้าก้อให้ผมเลิกจับ พอตกกลางคืนผมก้อนอนกับพี่ผมเหมอืนเดิมใจผมเริ่มปั่นป่วนครับอยากจับควยพี่ต้นอีก ผมเห้นพี่ต้นหลับไปแล้วเหนกรนเสียงดังเลยผมก้อเลยลองเอามือรูบดูเชื่อไหมครับว่ามันตื่นใหญ่มากๆ ผมเลยเอามือลูบขึ้นลูบลงนอกกางเกงนั่นแหละครับลงอยู่ดีๆๆพี่เขาก้อตื่นผมตกใจมากครับ

แล้วพี่เค้าก็บอกว่าอมให้หน่อยดิ

ตอนนั้นผมก็ทำไรไม่ถูกเลยครับไม่รู้ว่าจะเอาไงดีจนพี่ผมเขาถอดกางเกงออกมาผมเห็นควยที่โคดใหญ่ ขนโคตรเยอะผมทืนไม่ไหวเรยจ้วบบบเขาให้ตอนแรกฟันผมโดนบ้างน่ะแล้วพี่เค้าก้อสอนผมให้ห่อปากผมดูดแรง

ขึ้นแรงขึ้นจนพี่ผมเขาก็ร้องซี้ด หน้าเซ็กซี่มากครับจากนั้นผมก็เอามือไปบี้หัวนมผมทนไม่ไหว อยากดูดมานานหัวนมชมพู ผมเลยดูดหัวนมจนสะใจแดงเลยครับ

มีความสุขมากเลย จากนั้นพี่ผมเขาก็บอกให้ผมเล่นท่า 69 พี่ต้นเขาก็อมให้ผม ผมก็อมให้พี่ สลับกัน พี่ผมเขาบอกว่าอย่างเพิ่งแตกจากนั้นพี่ผมก็เอาน้ำลายมาทาตูดผม

และก้อเอาทาที่หัวของพี่เค้า แล้วก้อยัดเข้าตูดผม ผมเจ็บมากเลยยยยแต่ไปๆๆๆมาๆๆๆก็เริ่มสนุก เลยปล่อยให้พี่เขาเอาจนน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับพี่ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1797 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวที่แสนดี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?