พี่สาวที่รัก

พี่สาวที่รัก

วันนั้นเป็นเช้าวันศุกร์ วันนั้นทั้งวันผมเรียนไม่รู้เรื่อง คิดถึงแต่พี่หน่อย พอเลิกเรียนกลับบ้านเจอน้าผมอยู่บ้าน ไม่ได้ไปเรียน สักพักพี่หน่อยก็มาถึงหอบหิ้วของกินพะลุงพลังมา น้าผมรีบออกไปรับหิ้วของเข้าครัว ทำกินกัน บ้างใส่ตู้เย็นไว้ คุยกัน จ้อกแจ้กตามประสาผู้หญิง ผมเหลือบชำเลืองดูพี่หน่อย เธอใส่เสื้อเชิตแขนยาวสีขาวมีลายดอกไม้ปรุที่คอเสื้อและ ปลายแขน ที่ชายเสื้อกระทำเป็นกลีบยาวตลอด ทับด้วยกระโปรงตอบสีน้ำเงินครามยาวประมาณ หัวเข่าเวลาเธอยืนหรือเดินดูเป็นสง่ามากหน้าอกขนาด 36 นิ้ว เธอดันเสื้อออกมาดูชูชันหน้าจับ รับกับตะโพกขนาด 35 นิ้ว ประกอบกับผิวขาวเนียน แบบผิวคนญวน และใบหน้าที่ได้รูปของเธอแล้ว ถือว่าเป็นผู้หญิงที่สวยเซ็กฃี่ มากคนหนึ่ง

เมื่อกับข้าวเสร็จก็ตั้งวงกินกัน กินกันไป คุยไปแต่พี่หน่อยไม่ค่อยคุยกับผมเลยครับ ทำเหมือนกับคนไม่คุ้นกันไปสะอีก น้าผมอิ่มก่อนขอตัวขึ้นไปข้างบน เหลือผมกับพี่หน่อย กินกัน สองคนช่วงนี้พี่หน่อยก็ยิ้มให้ผมบ้าง ผมเหลือบมองดูขาอ่อนเธอบ่อยๆ เวลาเธอนั่ง กระโปรงร่นขึ้นมาถึงขาอ่อน เวลาเธอสลับขาไขว้ห้างผมมองลึกเข้าไปเห็นกางในสีขาว ผมเริ่มคึก จะยื่นมือไปจับขาอ่อนเธอสักหน่อย เสียงน้าผมเปิดประตูลงมา พี่หน่อยก็ลุกขึ้นเก็บสำรับ ส่วนผมทำเป็นขยันมานั่งทำการบ้าน สักครู่น้าผมเข้าห้องอาบน้ำ ผมชำเลืองดูเห็นพี่หน่อยขยับตะขอกระโปรงเดินไปหลังบ้าน แล้วค่อยๆ

รูดกระโปรงออก โยนลงตะกร้า โชว์กางเกงในสีขาวบางและขาอ่อนขาวอวบ แล้วเริ่มจะแกะกระดุมเสื้อออก ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เดินย่องไปข้างหลัง เอื้อมมือรวบนมทั้งสองเต้าไว้ พี่หน่อยขยับตัวหนีปัดมือผมออกทำหน้าดุใส่ผม แล้วเดินฟุดฟัดหนีขึ้นไปบนบ้าน.. ผมตกใจเลยล่ะครับไม่รู้ว่าพี่หน่อยจะมาไม้ไหนกับผมอีก คุ่นคิดว้าวุ่นสักครู่ ตัดสินใจออกไปหาไอ้เกรียง กะว่าจะให้มันพาไปเที่ยวซ่อง มันรู้จักกับคนคุมซ่อง เซ็นต์ติดไว้ก่อนได้ แต่ไอ้เกรียงมันไม่ไปบอกว่า เพิ่งจีบหญิงข้างบ้านได้ มันไม่สนกระหรี่แล้ว ชวนให้ผมกินเหล้าดีกว่า

พวกเราตั้งวงกินเหล้าจนเหล้าหมด ประมาณ 4 ทุ่ม ไอ้เกรี่ยงมันเดินมาส่งผมที่บ้าน แต่ก่อนเข้าบ้านมันพาผมเดินเลยไปบ้านพักภารโรง (โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนเล็กๆ สอนแต่ชั้นประถม มีครูแค่สิบกว่าคน ภารโรงหนึ่งคน บ้านพักครูมีสองหลังเป็นบ้านไม้สองชั้นแฝดติดกัน ข่อนข้างเก่าแล้ว หลังแรกน้าผมอยู่ ถัดไปติดกันเป็นบ้านของครู สมร เลยไปประมาณ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ถวิทย์

- ฉันคือ ถวิทย์ และเขียนนวนิยาย "พี่สาวที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
606 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?