โชว์ให้พี่สาวดู (1)

โชว์ให้พี่สาวดู (1)

ตั้งแต่พลอยเสียความสาวให้พี่โอ๋ แฟนของพี่เพชร พี่สาวพลอยเอง พลอยกะพี่โอ๋ก็มีอะไรกันเรื่อยมา พี่โอ๋สอนพลอยทุกกระบวนท่าเลยล่ะค่ะ พลอยเป็นคนหัวไวอยู่แล้ว สอนอะไรมา พลอยก็รับได้หมด พี่โอ๋เลยดูเหมือนจะหลงพลอยมาก พี่โอ๋บอกว่าพี่เพชรน่ะไม่ค่อยจะใจเด็ดแบบพลอยหรอก พี่โอ๋ถึงได้มีปัญหากับพี่เพชรไง หลังๆนี่เลยยิ่งไม่ค่อยได้เอากับพี่เพชร พี่โอ๋ถ่ายวีดีโอตอนมีอะไรกับพลอยแล้วก็ไรท์ลงแผ่นซีดีเก็บไว้ด้วย พลอยเองก็เก็บก๊อปปี้ไว้แผ่นนึง

แต่พลอยไม่นึกว่า วันนึงเจ้าวีดีโอนั่นมันจะสร้างปัญหาให้พลอย ก็พี่เพชรดันเกิดไปเห็นเข้าน่ะสิคะ ช่วงนั้นพลอยไปอยู่กับพี่เพชรที่ระยอง แล้วก็เลยแอบไปหาพี่โอ๋ที่บ้าน ตอนที่พี่เพชรไปทำโอทีที่ทำงาน แต่พี่เพชรเกิดกลับไปที่อพาร์ทเมนท์เร็วกว่าที่คิด แล้วบังเอิญไปเจอแผ่นซีดีลับเฉพาะนั่นที่พลอยดันทำหล่นจากกระเป๋าเสื้อผ้า พี่เพชรไม่แน่ใจว่าใช่ซีดีเรื่องงานของพี่เพชรรึเปล่าเลยเอาไปเปิดดู แล้วก็เลยเจอของดีจะๆ

พี่เพชรรีบมาหาพี่โอ๋ที่บ้าน ตอนนั้นพลอยอยู่ในห้องนอนพี่โอ๋พอดี เพิ่งจะมีอะไรกันเสร็จไปหนึ่งยก พี่เพชรก็พรวดพราดเข้ามา จิกผมพลอย ดึงไปตบไม่ยั้ง ตบไปร้องไห้ไป พี่โอ๋พยายามเข้ามาแยก แล้วพี่โอ๋ก็ลากพี่เพชรไปที่ห้องนอนของพ่อกับแม่พี่โอ๋ที่พอดีไม่อยู่บ้าน ทั้งสองคนปิดประตูคุยกันอยู่นาน พลอยได้ยินเสียงทะเลาะกันลั่นเลย แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนมีการลงไม้ลงมือกันด้วย พลอยใจไม่ดีเลย

จนกระทั่งพักใหญ่เสียงก็เงียบ แล้วพี่โอ๋ก็เปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของพี่โอ๋เองที่พลอยนั่งรออยู่บนเตียง พี่โอ๋หน้าเครียดมาก ท่าทางโกรธจัด บนเนื้อตัวมีรอยหยิกข่วนเต็มไปหมด แล้วพี่โอ๋ก็ดึงแขนพลอยเข้าไปในห้องนอนพ่อกับแม่พี่โอ๋ พลอยตกใจเหมือนกันที่เห็นพี่โอ๋เอากุญแจมือของคุณพ่อพี่โอ๋ที่เป็นตำรวจ ล็อคข้อมือพี่เพชรทั้งสองข้าง ล่ามไว้กับเหล็กดัดหน้าต่าง พี่เพชรนั่งอยู่ใต้หน้าต่าง ร้องไห้จนตาบวม หน้าช้ำเหมือนโดนพี่โอ๋ตบ พลอยพอรู้อยู่หรอกค่ะว่าพี่โอ๋อารมณ์ร้ายอยู่เหมือนกัน แต่ก็รู้ว่าพี่โอ๋รักพี่สาวพลอยมาก ไม่น่าจะกล้าทำอะไรแบบนี้ แต่คงเพราะพี่เพชรอาละวาดกับพี่โอ๋ก่อนจนได้แผลไปทั้งตัวนั่นแหละ พี่โอ๋เลยคุมตัวเองไม่อยู่

“มีปัญหามากนักใช่มั้ย กูจะได้เอาให้ดูต่อหน้า จะได้รู้ว่าทำไมกูถึงเบื่อมึง แล้วเห็นน้องสาวมึงดีกว่าน่ะ” พี่โอ๋ขึ้นคำหยาบอย่างที่พลอยไม่เคยได้ยิน พี่เพชรเองก็หน้าซีด ปากสั่น พูดอะไรไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลิงลมกับโฟโต้

- ฉันคือ ลิงลมกับโฟโต้ และเขียนนวนิยาย "โชว์ให้พี่สาวดู (1)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นี่แหละเสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?