ชวนเธอเล่นหนัง

ชวนเธอเล่นหนัง

โรงแรม ในจังหวัดอุดร ผมนั่งดูสาว ๆ เดินผ่านไปมาจากห้องหน้าต่าง ผมแทบไม่มีอารมณ์ใด ๆ เลย แม้ว่าเธอเหล่านั้น ใส่สายเดี่ยว อกใหญ่ หรืออกเล็ก ที่น่าคลึงเคล้น จีสตริงค์ที่มองเห็นเหนือกางเกงขาสั้นจู๊ดจู๋ แก้มก้นที่เต็มไปด้วยความงามน่าจับต้องลูบไล้ แต่ก็แปลกที่ควยของผมไม่แข็งเลย แต่เปล่า ๆ เปล่าเลย ไม่ใช่ผมไม่มีอารมณ์ที่จะร่วมรักกับพวกเธอ ผมอยากกระแทกกระทั้นเจ้าน้องชาย 4 คูณ 7 นิ้วเข้าสู่ความสาวของพวกเธอ อยากฉีดน้ำรักเข้าสู่ภายในและฉีดเข้าใบหน้าพวกเธอ โดยเธอคว้าควยเข้าปากดูดน้ำรักในส่วนที่ติดตามลำควย ดูดเอาน้ำที่ค้างอยู่ข้างในท่อออกมาจนหมดเกลี้ยง อยากทำอย่างที่เคยจนกว่าจะหมดเรี่ยวแรง อยากจะทำจนกว่าจะผ่านไปอีกคืน ทำไม ทำไมนะ ผมถึงได้ซวยอย่างนี้ ผมไม่ได้อยากที่จะเป็นอย่างนี้เลย ผมยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ถึงไม่หล่อเท่าพวกดาราแต่สาว ๆ ในมหาลัย ต่างก็พากันสนใจผมกันอยู่ไม่น้อย พ่อแม่ผมก็รวย รวยจากการขายตรง และนำเงิน

มาซื้อที่ทำการเกษตร และสร้างโรงงานเพื่อนำผลิตผลมาทำให้เกิดมูลค่าเพิ่มมากขึ้น โดยท่านจ้างผู้จัดการ และวางระบบไว้โดยไม่ต้องเข้าไปดูแล มีบริษัทบัญชีเข้ามาตรวจสอบทุกเดือน เพื่อกันการทุจริต แต่เรื่องนี้ช่างมันเถอะ อย่างที่บอกสาว ๆ สนใจผมอยู่ไม่น้อย มีมาให้เลือกตั้งแต่ดาวมหาลัย รุ่นพี่ เพื่อนร่วมห้อง ผมเย็ดหมด และสาว ๆ สมัยนี้ถ้าเจอะคนใหม่ เธอก็ไม่ใยดีเราแล้ว นาน ๆ จะมาให้ล่อระลึกความมันกัน นี่แหละเลยทำให้ผมซวย แฟนรุ่นพี่ตามมากระทืบผมในผับ พวกเพื่อนได้แต่ยืนดูเฉย ๆ มีก็แต่ไอ้ยอดเท่านั้น ที่เข้ามาช่วยเลยโดนไปด้วยตามระเบียบ รุ่นพี่กระทืบผมเข้าที่ไข่อย่างจังโชคดีที่ไม่แตก แถมยังพูดกำชับอีกว่าถ้ายุ่งกับเมียมันอีกทีเนี่ย มันจะตอน

ให้หมดเลย ผมมาฟื้นเอาที่โรงพยาบาล ตื่นขึ้นมาก็เห็นพ่อแม่กับไอ้ยอดที่พันผ้าพันแผล หน้าตาเนื้อตัวเป็นรอยจ้ำ ๆ พ่อแม่บอกให้ผมพักผ่อนให้มาก ๆ เดี๋ยวพ่อจะจัดการเรื่องทุกอย่างเอง พ่อผมหลังจากรวยก็มีพวกพ้องเยอะ ทั้งตำรวจ ทหาร เจ้าพ่อ นักเลง แต่ที่ดี ๆ ก็มีเยอะ ผมบอกไม่เป็นไรให้ตัดเตือนเบาะ ๆ ก็พอ พ่อผมก็รับปาก แต่จะโดนอะไรบ้างนั้นไว้ผมเล่าทีหลังดีกว่ามันกว่าตอนนี้อีกเยอะ หลังจากพักผ่อนอยู่ 2 สัปดาห์ ผมก็ออกเที่ยวได้อีกครั้ง คว้าได้เด็กเที่ยวใจแตกมาคนหนึ่ง กะจะเย็ดให้เต็มที่ แต่ให้ตายเถอะ ต่อให้เจ้าหล่อนดูด โม๊ค โชว์ลีลาเต็มที่ ยังไงก็ตามเจ้าควยผมมันนิ่งเฉย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชวนเธอเล่นหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
946 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาว น้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?