หลอกXXเด็ก

หลอกXXเด็ก

บ้านผมกับบ้านน้องบอยอยู่ห่างกันประมาณ 3 หลัง ตอนนั้นผมอายุซัก 21 ได้ น้องบอยอายุ 17 หน้าตาธรรมดา แต่ขาว และหุ่นดีใช้ได้สมกับวัยเค้าเลย ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าไอ้เด็กคนนี้เท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่ามันกวนตีน หน้าตามั้นบื้อ ๆ เห็นแล้วน่าถีบมากกว่าน่ารักอ่ะ ประมาณว่าไม่ชอบหน้ามันเท่าไหร่ ...... ก็มีอยู่วันนึงผมเดินผ่านบ้านมัน(เพราะว่าตอนกลับบ้านต้องผ่านบ้านมันอยู่แล้ว) ไอ้บอยมันก็อาบน้ำกับน้องมันอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทั้งน้องและมันเปลือยเปล่า ไม่ได้ใส่อะไรเลย เห็นจู๋เด็ก ๆ ของมันขาว ๆ น่ารักดีครับ แถมมันยังหันมาเห็นว่าผมเดินผ่านและหันไปเห็นมันเปลืออยู่ด้วย แต่มันก็ยืนให้ผมมองอยู่อย่างงั้น ไม่เห็นมันจะทำท่าเอียงอายเหมือนน้องมันที่ยืนเอามือปิดกระจู๋อยู่เลย คิดในใจว่ามันคงอยากอวดตามประสาเด็กหล่ะมั้ง ตอนนั้นในใจที่ออกจะเกลียด ๆ

มันก็เริ่มนึกถึงภาพเวลามันโป้เปลือยให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ส่วนตัวกับไอ้บอยผมไม่ค่อยชอบขี้หน้ามันเท่าไหร่ แต่กับน้องชายของมัน ซัก 5 - 6 ขวบได้นี่เล่นด้วยกันบ่อย ๆ ที่บ้านผม น้องมันชอบมาเล่นกับผมเวลากลับมาจากที่โรงเรียน ชอบมานั่งเล่าว่าวันนี้เค้าไปทำไรมามั่ง เอาของเล่นมาอวดมั่ง ตามเรื่องตามราวของเด็ก ๆ บางทีก็เอาการบ้านมาให้สอน ซึ่งผมก็จะชอบเล่นกันน้องมันด้วยเพราะมันน่ารักดี สนุกดี แต่กับน้องของไอ้บอยมัน ผมก็แค่กอด ๆ หอม ๆ เหมือนพี่เหมือนน้องธรรมดา บางทีแอบเสียวบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำไรเกินเลย(ก็เพราะมันเด็กเกินไปนี่หว่า) หุๆ มีวันนึงไอ้บอย อยู่ ๆมันเอาสมุดการบ้านมาถามผม(แถวบ้านมันคงไม่มีใครที่จะสอนมันได้มั้ง) จะให้ผมช่วยสอนให้ มันเดินโท่ง ๆ เข้ามาในบ้านผม ซึ่งผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ที่ใครจะเข้ามาแบบเหมือนไม่มีมารยาท อยู่ ๆ เดินเข้ามาเลย แถมยังพูดให้ผมช่วยสอนการบ้านแบบไม่ค่อยจะไพเราะซักเท่าไหร่ ไม่มีหางเสียงว่างั้นเห่อะ ต่างจากน้องมันลิบลับ น้องมันออกจะขี้อ้อนด้วยซ้ำไป

ผมก็เลยต่อว่ามันไปว่าจะให้คนอื่นเค้าช่วยอะไร ก็พูดให้มันดี ๆ หน่อยดี มันก็ทำหน้าตากวน ๆ ยิ้ม ๆ แบบกวน ๆ และก็พูดไปงั้น ๆ เพื่อให้ผมช่วยสอนให้หน่อย ผมเลยนึกสนุก บอกมันกลับไปว่า แก้ผ้าให้ดูก่อนดิ แล้วจะสอนให้ มันก็ยืนอึ้ง ๆ แถมยังยกตีนชี้หน้าก่อนเดินออกไปอีก ผมก็ขำ ๆ ไม่ได้อะไรแต่เกลียดมัน555 แต่ซักนึงมันก็เดินกลับเข้ามาอีก คราวนี้พูดอ่อนลงกว่าเดิม ผมสงสารและก็ไม่อยากจะไปกวนตีนไรมันมาก เผื่อถ้ามีโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kol

- ฉันคือ Kol และเขียนนวนิยาย "หลอกXXเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1189 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สงสารพ่อเล้ยง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?