พ่อให้แม่สอน

พ่อให้แม่สอน

ผมชื่อปานเด็กหนุ่มเติบโตมากับครอบครัวที่มีฐานะดีในต่างจังหวัด พ่อแม่ผมรักกันเรียนจบก็แต่งกันและมีผมเลย แต่เมื่อผม ๙ขวบพ่อได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศคุณตาเลยส่งแม่ไปเรียนด้วยและตาเลี้ยงดูผมอยู่ถึง ๔ปี ในระหว่างนั้นพ่อแม่กลับมาเยี่ยมบ้านและอยู่กับผมตลอดปีละสองครั้งๆพ่อแม่รักผมมากโทรฯมาคุยกับผมจากเมืองนอกประจำไม่ขาด จนเรียนจบกลับมาได้งานดีในกรุงเทพฯแต่ไปมาหาสู่ผมที่ยังอยู่ต่างจังหวัดประจำจนมีบ้านเป็นของตัวเองในปีต่อมาแล้วเอาผมมาอยู่ด้วยเพื่อเรียนในกรุงฯ พ่อแม่ผมเป็นคนหัวสมัยใหม่เปิดเผยเลี้ยงเขาแบบฝรั่งมีอะไรก็พูดคุยกันอย่างกันเอง ความใกล้ชิดที่เหินห่างกันไปนานทำให้ผมรู้สึกแอบชอบแม่ตัวเองเพราะเธอเป็นคนสวยรักษาหุ่นดีแต่ผมก็เก็บไว้ในใจคิดว่ามันไม่ถูกเรื่อง ผมเข้าวัยเจริญพันธุ์พ่อแม่ผมรู้ดีว่าควรให้การศึกษาอะไรบ้างโดยเฉพาะเรื่องเพศศึกษาค่อยๆสอนบอกไปให้ผมรู้ความ ผมเริ่มเอาหนังโป้มาดูบ้างพ่อก็ไม่ว่าแต่กลับสอนผมให้เข้ารู้จักป้องกันตัวถ้าจะคิดเที่ยวหรืออะไรควรไม่ควรหรือหากจะมีแฟน แต่ด้วยความเคยชินและเป็นกันเองทั้งคู่มักจะเผลอแสดงบทรักให้ผมเห็นบ่อยๆโดยไม่คิดอะไร พ่อแม่ผมเป็นคนสนุกร่าเริงโดยเฉพาะเมื่ออยู่คุยกับผม

ค่ำวันหนึ่งผมจะนอนแล้วจะปิดหน้าต่างแต่เห็นแสงไฟลอดจากหน้าต่างห้องพ่อที่ติดห้องผมไม่ยากที่ผมจะยื่นหน้าไปดู หน้าต่างกระจกที่ม่านปิดไม่สนิททำให้ผมเห็นในห้องเกือบทั่ว ผมต้องตลึงแทบตกระเบียงที่เห็นแม่คนสวย

อย่างนางในฝันของผมนั่งคร่อมขย่มอยู่บนหน้าท้องพ่อในชุดนอนที่ไม่ได้ถอดชายชุดคลุมแค่โคนขา แต่พ่อไม่มีกางเกง มือพ่อบีบคลึงหน้าอกแม่และลูบไล้ขาอ่อน ผมดูอยู่ครู่แม่ก็ฟุบตัวลงนอนทับพ่อแน่นิ่งไป ผมต้องกลับเข้าจัดการกับตัวเองด้วยมือ จากนั้นผมได้หาโอกาสแอบดูอีกและได้เห็นอีกชัดไม่ชัดบ้างนอนกอดเอากันมีผ้าห่มปิด ผมไม่เคยเห็นแบบเปลือยเอากันชัดๆสักที่ จะเห็นก็มีเสื้อผ้าอยู่หรือแวบๆนิดๆหน่อยๆ แอบดูได้เห็นอยู่สี่ห้าครั้งในเกือบสองเดือน จนวันหนึ่งผมนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องนั่งเล่นพ่อมานั่งคุยด้วยเป็นปกติแต่วันนี้พ่อถามผมว่า “ปานเป็นไงเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง”ผมนึกขำที่พ่อถาม “ยังพ่อไม่กล้าเสี่ยง”พ่อหัวเราะ “แล้วแอบดูพ่อกับแม่ไม่หงุดหงิดตายหรือไง”ผมสะดุดยิ้มแหยงๆอาย พ่อยิ้มให้เอามือลูบหัวตบไหล่ผมๆบอก “ผมไม่ได้ตั้งใจแต่มันบังเอิญแล้วพ่อรู้ได้ไง”พ่อยิ้มพยักหน้า “เอาเถอะ มันธรรมดาวัยขนาดปา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พ่อให้แม่สอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มุกมนต์ดำ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?