เอาตูดผมชาวบ้าน

เอาตูดผมชาวบ้าน

เรื่องจริงนี้แสนเศร้านะครับ

ผมอายุ 27 ทำงานเป็นครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านชานเมืองครับ ผมเป็นเกย์แต่ไม่แสดงออก เพราะหน้าที่การงานบังคับ ต้องทำตัวปกติให้เป็นตัวอย่างของนักเรียน ผมเป็นคนทำงานขยัน เฮฮาครับ เป็นครูดีเด่นในปีแรกที่ทำงาน กับเพื่อนฝูงไม่ได้ปิดบังอะไรเพียงแต่ไม่ได้แสดงออกจนดูน่าเกลียด และคุยกันสนุกสนานยามที่ไม่มีนักเรียนแล้วเท่านั้น

ผมมาสอนที่นี่ได้เกือบปีก็มีครูมาใหม่เป็นเพื่อนกับครูคนเดิมที่ต้องเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศจึงพาเพื่อนมาสอนแทนผมเห็นครั้งแรกใจก็เต้นแรงแล้วครับ หน้าตาเข้มๆ ยังดูหนุ่มแน่น อายุ 22 ปีเพิ่งเรียนจบยังไม่ได้รับปริญญาเลย ผมได้แต่แอบมอง จนเพื่อนบางคนเห็นเลยแอบแซวกันไม่นานด้วยอยู่หมวดเดียวกันจึงได้ทำกิจกกรมกันอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็อัธยาศัยดีจนใครๆก็ชอบ จนมีนักเรียนสาวๆมาแอบปลื้ม รวมทั้งผมด้วยเค้ายังเป็นเด็กวัยรุ่นมากๆจึงชอบเที่ยวเตร่ มีเพื่อนครูรุ่นพี่พาไปเที่ยวจนไปได้รู้จักกับครูต่างโรงเรียนแล้วได้เสีย จนครูคนนั้นท้อง ครูสาวคนนั้นอายุมากกว่าน้องเค้า 8 ปี เลยจำเป็นต้องรีบรวบหัวรวบหางแต่งงานกันไป ส่วนผมก็ถอดใจ

จนเวลาผ่านไป 1 ปีกว่าๆ น้องเค้าเริ่มมีปัญหาชีวิตคู่เยอะเริ่มเบื่อเมีย ก็ออกเที่ยวอีกด้วยความที่ยังหนุ่มผมจึงเข้าไปช่วยฟังเรื่องกลุ่มใจต่างๆพอได้คุยกันมากขึ้น จึงเอ็นดูน้องเค้าแล้วเห็นว่าเค้าเป็นเด็กซื่อๆคนนึงเท่านั้นผมจึงชวนไปดื่มบ้าง ช่วงนี้กับกลุ่มเดิมเค้าก็ห่างไปเพราะมีภรรยาและลูกแต่บางครั้งจึงแอบภรรยาออกมาบอกมีงานที่โรงเรียนผมจึงชวนไปเที่ยวได้ครับ ไปดื่มกันบ้างในครั้งแรกๆ

จนมีอยู่วันนึงหลังจากเสร็จงานจัดสถานที่ และเก็บอุปกรณ์เสร็จ ซึ่งเป็นวันศุกร์ผมจึงชวนน้องเค้ามาดื่มที่บ้านคราวนี้ไม่มีเพื่อนคนอื่น อยู่กัน 2 คน อย่างที่ผมเคยหวังไว้มานาน ตัวผมเองดื่มไม่เก่งหรอกครับถนัด เอนเตอร์เทนมากกว่า น้องเค้าดื่มหนักมากเพราะเครียดเรื่องงาน เรื่องครอบครัว พอเมาได้ที่ผมจึงดึงหัวเค้ามากอด เค้าร้องไห้ซบที่หน้าอกผมเลยครับ ผมก็ด้วยความเมานิดๆจึงก้มลงไปจูบหน้าผากเบาๆ เค้าเงยหน้ามามองผม แล้วปมเลยจูบปากเค้าเราแลกลิ้นกันอยู่ซักพัก ผมจับเค้าถอดเสื้อผ้าครับ ของเค้าอ่อนในมือผม ผมค่อยไซร้ไปทั้งตัว ในรูหู ซอกคอ หัวนม รักแร้หอมๆของน้อง หน้าท้องแบนๆ ซอกขา ไข่ อมตรงหัวเบาๆ แล้วครอบลงไปมิดด้าม จนน้องผวาตัวงอเลยครับ ร้องอ่าห์ลั่นเลย ผมอมไปซักพัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

I HEAR

- ฉันคือ I HEAR และเขียนนวนิยาย "เอาตูดผมชาวบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
1346 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลอกเพื่อนสวิง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?