สมัยผมเป็น ลส.

สมัยผมเป็น ลส.

ตอนผมเป็นลูกเสือวิสามัญ ผมเป็นลูกหมู่คนหนึ่ง วันนั้นหัวหน้าหมู่สั่งให้ผมไปเก็บผลไม้ในป่ากะเพื่อนคนนึง เราเดินไปในป่าลึก จนหลงทางกลับไม่ถูก เพื่อนผมแอบเอามือถือมาด้วยเลยโทรเรียกหัวหน้าหมู่ให้มารับ หัวหน้าหมู่บอกว่า "เอ็งนอนที่นั่นไปก่อนเดี๋ยวพรุ่งนี้กูมารับเอง" เราเลยนอนกันที่นั่น กลางคืนกลัวว่าสัตว์มาเลยก่อไฟไว้ เพื่อนผมหนาวมากผมเลยถอดเสื้อให้ห่มก่อน

ตกดึกเพื่อนบ่นว่าหนาวผมเลยถอกกางเกงให้ห่มด้วยความรักเพื่อนมาก เพื่อนบอกว่าอยากไปฉี่ไปเป็นเพื่อนหน่อย พอเดินไปฉี่เสร็จผมก็กลับก่อนเพราะหนาวเหมือนกัน(ทำไงได้เหลือกางเกงในตัวเดียว)พอเพื่อนกลับมาก็อึ้งทันที เพื่อนไม่ใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว น้องชายมันใหญ่มาก ผมแทบสิ้นสติ มันจับผมนอนแล้วมันก็ถอดกางเกงในผมมันจับให้นอนหันหลังแล้วเอาน้องชายมันเสียบเข้าไป ผมได้แต่ร้อง แต่รู้ว่าไม่มีประโยชน์เพราะป่าทึบมาก เพื่อนมันเอาเสียบรูตูดแล้วฉีดน้ำ

ต่อไปมันพลิกตัวกลับแล้วอมน้องชายผมแล้วรูดเข้ารูดออกมีน้ำออกมาเต็มมันกินเข้าไปหมด ผมได้แต่อึ้งทำไรไม่ถูก โดนแบบนี้จนถึงเช้า ผมแทบจำอะไรไม่ได้ ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง พอหัวหน้ามาเราก็กลับไปที่ค่ายพักแรม กลางดึกของคืนต่อมา ผมไปห้องน้ำใกล้ป่า เห็นเจ้าเพื่อนผมคนเมื่อวานทำกับหัวหน้าหมู่เต็มๆ หัวหน้ากำลังจะวิ่งออกมาด้วยสภาพล่อนจ้อน เพื่อนมันดึงไว้แล้วโอบกอด จากนั้นเข้าไปข้างหลังแล้วเสียบทันที ผมนั่งดูอยู่ทั้งคืน จนจิตพลุ่งพล่านว่าควรจะไปบอกครูดีรึเปล่า จนตอนนี้ผมอายุ19แล้วยังคบมันอยู่แต่จิตครึ่งก็หวาดๆว่ามันจะกลับมาอิกรึเปล่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Reno Vate

- ฉันคือ Reno Vate และเขียนนวนิยาย "สมัยผมเป็น ลส."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1574 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาอี๊โดนดี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?