ลูกสาวคนโปรด

ลูกสาวคนโปรด

ผมอายุ 42 ปี แต่งงานแล้วกับภรรยาอายุ 40 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ นุ้ย อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ แนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คน ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแก แต่ยังไม่มีแฟนครับ เพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว

เรื่องที่จะเล่า ก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลง เพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆ เรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี้ ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี 2 อ้อ! ผมลืมบอกไปว่า แกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี 1 แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัย เห็นกลุ่มเพื่อนๆ แกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆ กันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆ ผมก็ชอบสาวๆ ในชุดนักศึกษาแบบรัดๆ นะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานว่า อยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที

ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี 2 ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่ สั้นลงไปทุกๆ วัน ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ชอบ กะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้ เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆ แกไป กะไว้ว่าจะค่อยๆ สอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป 2 คนละครับ แกนั่งข้างๆ ผมที่เบาะหน้า

ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับ เพราะขายาว แกสูง 165 ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆ ที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไร เห็นสัดส่วนแกแล้วใจมันหวิวๆ ชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆ แกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับ ถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก แล้วก็ยังรูระหว่างกระดุมชุดนักศึกษาอีก ผมมองไปบางทีเห็นนมของแกเลย

พอผมมองๆ ดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ออนซอนอีสาน

- ฉันคือ ออนซอนอีสาน และเขียนนวนิยาย "ลูกสาวคนโปรด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
786 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์จนได้เสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?