สนุกดี

สนุกดี

ดีคับผมชื่อลิม ชิน ยูคับอายุ18แล้ว เปนคนเกาหลีนะครับ วันนี้มีผู้หญิงมาทำงานบ้านผมคนหนึ่งน่ารักมากครับ ชื่อแนนนี่ ทรวดทรง องเอวของเธอเนี่ย ถ้าคุณเห็นน้ำลายจะย้อยและส่วนที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่มากที่สุดคือ หน้าอกของเธอ วันนี้เรามาทำรายงานวิชาวิทยาศาสตร์ที่บ้านผม ซึ่งไม่มีคนอยู่บ้าน ผมรู้สึกว่าแนนนี่ก้อชอบผมนะ ลืมบอกไปแนนนี่ไม่ชอบใส่ชุดชั้นในเพราะคงอึดอัดมั้ง วันนี้เธอใส่เสื้อยืดสีชมพูอ่อนๆมา ผมมาทดลองดูข้างนอกตัวบ้านแต่ดันฝนตกลงมา แนนนี่เค้าเปียกฝนแล้วเห็นหัวนมกับนมเรยยยยยย เพราะขนาดเธอยังไม่เปียกยังเห็นหัวนมเรย เเนนนี่จึงขอเข้าไปอาบน้ำ ผมไม่มีเสื้อผู้หญิงอ่า แล้วอีกอย่าก้อลืมเตรียมไว้ให้ก่อนเข้าห้องน้ำด้วย แนนนี่จึงออกมาในสภาพที่เซ็กซี่สุดๆคือใส่แต่ผ้าขนหนูตัวจิ๊ดเดียวแล้วเปียกน้ำหน่อยๆ แล้วผมใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น เพราะเพิ่งไปเปลี่ยนตอนฝนตก แนนนี่เข้ามาจากด้านหลังแล้วเอามือล้วงขึ้นไปจับกล้ามเนื้อหน้าอกของผมแล้วถอดเสื้อผมออก ต่อมาเธอก็ถอดกางเกงขาสั้นผมออกพร้อมกับลูบที่เป้า

ผมจึงจับหน้าเธอขึ้นมาจูบแล้วจับเธอนอนลงที่เตียงนอนอันกว้างใหญ่ แล้วก้อไซร้ไปที่คอ แล้วลงมาเรื่อยๆ จนถึงผ้าขนหนูตัวจิ๋วของเธอ ผมถอดมันออก เเล้วเริ่มจูบที่เต้านมของเธอเบาเบา แล้วลงมาที่ท้องน้อย แล้ววนอยู่อย่างนี้ประมาณ 5ครั้ง แล้วผมก้อเริ่มบีบนมแนนนี่ ขอบรรยายว่านมของเธอขาวมากจับแล้วเป็นไตแข็ง แล้วผมก้อจูบแนนนี่พร้อมกับบีบนมของแนนนี่แรงขึ้นเรื่อย จนแนนนี่ข่วนผม แล้วพูดว่าทนไม่ไหวแล้วค่ะยูช่วยเอาของยูมาเสียบของแนนนี่ที ผมก้อยังบีบนมแนนนี่แล้วก้อเอาลิ้นไปเลียที่น้องสาวของเธอ เธอมีขนเล็กน้อยไม่ถึงกับน่าเกลียด ต่อจากนั้นผมก้อเอาน้องชายของผมทำตามที่บอกไว้ ว่าให้รีบๆทำ แล้วผมก้อเด้งเด้งเด้งเด้งเด้งกับแนนนี่ไปหลายที จนน้องสาวของแนนนี่บวม ผมเลยพาไปล้างในห้องน้ำ แล้วในห้องน้ำผมก้อจูบแนนนี่แล้วก้อจับนมเทออีกครั้ง

เทอก้อเอาน้องชายของผมไปเสียบน้องสาวของเทอที่บวมและร้อนอีกครั้ง ผมจับนมแนนนี่แล้วบีบ บีบ บีบ แล้วก้อบีบ เทอร้องเสียงดังมาก แต่ในระแวกนั้นไม่ค่อยมีคนอยู่ จึงไม่มีคนได้ยิน แนนนี่ก้อชอบ จูบผมนานมากๆ ผมก้อจับนมแนนนี่แล้วบีบ มันสุดสุดแล้ว ต่อมาผมถ่างขาของแนนนี่ แล้วหมอนที่ก้นมารองแล้วเลีย แนนนี่ข่วนผ้าปูที่นอนเสียงดังมาก แต่ผ้าไม่ขาด แล้วผมก้อเอาน้องชายไปยัดในน้องสาวของแนนนี่ แนนนี่ร้อง อ้า...อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สนุกดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
503 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?