โดนเปิดซิง

โดนเปิดซิง

วันนั้น เป็นวันสงกรานต์ ฉันนัดให้ แฟนมาเจอที่หอพัก แล้วเราก็ไปเล่นน้ำกัน วันนั้น ฉันใส่ชุดสีฟ้า เสื้อสายเดียวแล้วก็กางเกงขาสั้น สีฟ้าทั้งชุด ดูตอนแห้งๆก็ม่บางนะ แต่ เปีกน้ำนี่สิ เห็นหมดเลย นมฉันก็ใช่ว่าจะเล็ก ขนาดก็ 35 เอว 24 สะโพก 34 สูง165 หนัก45

พอฉันตัวเปียกปอน ก็หนาวอยากกลับหอ แฟนฉันเองเค้าเห็นฉันเปียก ก็เกิดอาการหวงฉันขึ้นมาเลยตกลงกันว่าจะกลับหอ พอกลับมาถึงหอ ฉันก็จะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะหนาว แต่จู่ๆ แฟนฉันก็ดึงฉันไปกอด แล้วก็ถามว่าหนาวหรอ ตัวสั่นเชียว ฉันไม่ตอบอะไรเพราะเขิน((เราเพิ่งคบกันได้ สามเดือน ยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะนานๆทีได้เจอกัน)) เค้าบอกว่าหนาวก็เปลี่ยนเสื้อผ้าซะ แต่เค้าต้องเป็นเปลี่ยนให้ ฉันหน้าแดงเลย ตอนแรกฉันไม่ยอม แต่เค้าทำหน้าเซ็งๆ ฉันเองก็กลัวเค้าโกรธเลยยอม เค้าถอดเสื้อผ้าฉันจนหมด แล้วมองแบบตะลึง ฉันยอมรับกับเค้าว่า เค้าเป็นคนแรกที่ได้เห็นฉันเปลือยแบบนี้ แล้วเค้าก็ดันฉันไปที่ฝาผนังห้อง แล้ว ไซ้ไปตามซอกคอของฉัน ยอมรับว่าตอนนั้นทำตัวไม่ถูกจริงๆ ฉันเริ่มเคลิ้มไปกับเค้า และครางออกมาเบาๆ

มือของเค้าไม่หยุดนิ่ง บีบที่เต้านมฉัน หัวแม่มือ คลึงหัวนมสีชมพูเข้มของฉัน ทำเอาฉันเสียวซ่านจนครางออกมา แต่ แล้วเค้าก็หยุดการกระทำทั้งหมด แล้วกระซิบที่ข้างหูฉันว่า พี่ขอนะ เราให้พี่ได้มั้ย ฉํนไม่ลังเล แต่ ก็ตอบไปว่า ตามใจพี่สิ หนูเองก็อยากจะลอง เค้าจัดการถอดเสื้อผ้าของเค้าออกแล้วอุ้มฉันไปวางที่เตียง จากนั้นเค้าเริ่มต้น แหกขาฉันออกเล็กน้อย แล้วก็ไซ้ไปตามหว่างขา เค้าเลีย โคนขา มาถึง หี เค้าใช้ลิ้น รัวๆใส่เม็ดแตด อย่างรวดเร็ว ฉันเสียวมาก จนต้องยกสะโพกขึ้นสูง เเค่นั้นยังไม่พอ เค้ายังตูดเม็ดแตดฉันอีก แล้วก็ใช้ลิ้น แหย่เข้าไปในรูหีฉัน ฉันครางไม่เป็นภาษาเลย มันเสียวมาก จากนั้นเค้า ใช้นิ้ว ของเค้า แหย่รูหีฉันแล้วชักเข้าชักออกช้าๆ เค้าถามฉันว่า เจ็บมั้ย ฉันบอกนิดหน่อย มันแปลกๆ จนน้ำฉันออกมาเยอะมากเขาเลยใช้สองนิ้ว ฉันเริ่มชินกับนิ้วของเค้า เเล้วเพลินไปกับการกระทำของเค้า จนเค้ารู้สึกเมื่อยแขน เลยขอให้ฉันอมให้บ้างตอนแรกฉันไม่กล้า แต่ ก็อยากไห้เค้ามีความสุขเลยอมให้ เค้าก็คอยสอนฉัน ฉันเริ่มจากการเลียโคนขา ไปถึงไข่ เลียไข่แล้วค่อยๆเลียแท่ง แล้วอมเข้าไปจนสุดลำ เม้มปาก ไห้แน่นแล้วรูดเข้ารูดออก ขณะเดียวก็ก็เอาลิ้นตวัดหัว ควยเค้าไปด้วย เขาเกร็งขา แล้วร้องบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mark

- ฉันคือ Mark และเขียนนวนิยาย "โดนเปิดซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1613 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิ้ลแค้นผู้จัดการตัวดี

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?