กี่ฬาพาเสียวสาว

กี่ฬาพาเสียวสาว

ฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำค่ะฉันเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้เลย น้องกานต์เป็นนักศึกษามาจากภาคเหนือมาเป็นคู่แข่งขันของฉันคนหนึ่งเพราะเธอเป็นนักกีฬาเขต 5 เราพบกันก่อนแข่งขัน 2 วัน ในวันนั้นมีนักกีฬามาซ้อมเพื่อให้ชินสนามพอสมควรเรารู้จักกันเพราะนิดเพื่อนร่วมทีมของฉัน นิดเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันกับกานต์แต่อย่างคนละสถาบัน ฉันเอากระเป๋าเข้าไปเก็บแล้วออกมาเพื่อดูการซ้อมว่ายน้ำแต่ที่ฉันจ้องมองเป็นพิเศษก็คือน้องกานต์เพราะว่าสวยที่สุด หุ่นสมบูรณ์มาก อกใหญ่ เอวคอดเซ็กซี่มาก ฉันอยากสร้างอะไรที่พิเศษมากกว่าเป็นเพื่อนเสียแล้วน้องกานต์ขึ้นจากสระน้ำมานั่งตรงข้ามฉันและฉันก็กำลังลงสระว่านน้ำเหมือนกันฉันเห็นน้องกานต์กำลังจ้องมองฉัน นักกีฬาคนอื่นเริ่มทยอยกลับบ้านเหลือเพียงไม่กี่คนแต่น้องกานต์ก็ยังนั่งอยู่แตสายตาจอ้งมองมายังฉันตลอด ฉันรู้ว่าเธอก็มีความสนใจฉันเหมือนกัน ฉันจึงส่งยิ้มให้น้องกานต์ยิ้มตอบแบบน่ารักมากเมื่อฉันขึ้นจากสระไปที่ห้องแต่งตัวฉันก็เห็นน้องกานต์ตามฉันมาเหมือนกันทั้งที่กระเป๋าของเธอก็อยู่ข้างนอก น้องกานต์เดินมาจับมือฉันมือน้องกานต์สั่นเล็กน้อย ตอนนั้นฉันก็เริ่มรู้เจตนาของน้องกานต์เล็กน้อยแต่ก็ไม่แน่ใจจึงแกล้งบอกไปว่าที่นี่ไม่เหมาะน่ะ อาจจะมีใตรเข้ามาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้แล้วบอกให้เธอกลับไปแต่งตัว เธอยิ้มและก่อนออกไปเธอเอามือมาช้อนหว่างขาฉันตรงเนื้อที่นูนเด่นในชุดว่ายน้ำฉันแถบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิดเอาไว้เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบออกไปยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่น้องกานต์เดินเข้าไป น้องกานต์เปิดประตูห้องออกเธอถอดชุดว่ายน้ำออกเปลี่ยนกางเกงในเปลือยร่างโดยไม่อายต่อสายตาฉันเลยอกเธอใหญ่เบียดชิดเต็มอิ่มหัวนมแดงระเรือ หน้าท้องราบสะโพกผายกลมและที่เห็นถนัดก็เนินสามเหลี่ยมนั้นถึงแม้จะนูนเกือบเท่าของฉันแต่ก็เกลี้ยง

เกลาขาวสะอาดเหมือนของเด็ก ๆ น่ารักมาก น่าฟัดไปหมดทั้งตัวฉันบอกให้น้องกานต์แต่งตัวด้วยเสียงสั่น ๆ ทั้งที่ฉันผ่านประสบการณ์มามากแล้วแต่ทำไมตอนนี้ฉันทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันส่วนที่เป็นตุ่มในตัวฉันตื่นตัวไปหมด เมื่อน้องกานต์แต่งตัวเสร็จเราก็ออกไปพร้อมกันฉันเอารถมาจึงอาสาไปส่งระหว่างทางน้องกานต์ถามถึงที่พักในกรุงเทพและบอกว่าขอพักด้วยพอดีฉันพักอยู่คนเดียวเลยตกลงฉันตื่นเต้น มากเลยที่น้องกานต์ไปพักที่ห้องน้องกานต์ก็ได้ไปขออนุญาติจากโค้ชแล้วบอกว่าจะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สหพัฒน์

- ฉันคือ สหพัฒน์ และเขียนนวนิยาย "กี่ฬาพาเสียวสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1271 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับรุ่นพี่ในรถ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?