เอากับคนไข้ห้องพิเศษ

เอากับคนไข้ห้องพิเศษ

ผมเผ็นหมอ ทำงานได้ 5 ปี อยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ผิวสีขาว ตี๋ ๆ สูง 178 ซม. อาวุธยาว 7.5 นิ้ว เป็นคนคุยเก่ง อารมณ์ดี และติดตลก ทำให้ผู้หญิงที่พบแอบมอง ผมอยู่บ่อย ๆ แต่ผมยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน คบไปเรื่อย ๆ เป็นขาฟันคนหนึ่งก็ว่าได้ วันหนึ่งมีนักศึกษา จากสถาบันแห่งหนึ่ง อายุ 19 ปี เรียนอยู่ ปี 2 หน้าตาสวยมาก หมวย ขาว ผมยาวถึงกลางหลัง ชื่อว่าน้ำฝน มาตรวจที่โรงพยาบาล เธอบอกว่าเธอปวดท้องบ่อยมาก ไม่รู้สาเหตุ ผมจึงดูอาการ แล้วตรวจอย่างละเอียด โดยค่อย ๆ เลิกเสื้อเธอขึ้นไป แต่เธอใส่ชุดนักศึกษาที่คับมาก หน้าอกอันกลมโตแทบจะทะลักออกมาชูชันให้เห็น ผมบอกเธอว่าค่อย ๆ แกะกระดุมด้านล่าง เพื่อขอฟังเสียงท้อง และการเต้นของหัวใจ เธอแอบมองผมทางหางตา และแกะกระดุมออก แต่สงสัยจะแรงเกินไปกระดุมตรงกลางที่ปิดหัวนมเธอไว้มันกระเด็นออกมา ทำให้ผมเห็นเนินอกอันอวบอิ่มของเธอ เธออายจนหน้าแดง ผมค่อย ๆ เอาหูฟังไปแนบท้องและเลื่อนไปฟังตรงหัวใจ เธอครางเบา ๆ แสดงว่าเธอมีใจให้กับผม

และดูท่าทางจะเป็นเด็กใจแตกพอสมควร ลองกดท้องดูตรงกระเพาะเธอจะเจ็บมาก ผมเลยให้ไปเอ็กซเรย์ ปรากฎว่าเธอเป็นโรงกระเพาะ มีแผลที่ค่อนข้างใหญ่ ผมเลยให้เธอนอนที่ห้องพิเศษ เธอบอกว่าไม่มีญาตอยู่ที่นี่เลย ผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัว เดี๋ยวคืนนี้ผมขึ้นเวรดึกจะมาคุยเป็นเพื่อน เธอยิ้มแล้วแหย่ผมว่าคุยทั้งคืนไม่ได้เหรอ ผมบอกว่าได้ซิ แล้วคืนสวรรค์ก็มาถึง เธอเปลี่ยนเป็นชุดคนไข้ แล้วนอนอยู่บนเตียง ผมไปหาเธอตอน 3 ทุ่ม พอดีพยาบาลขออนุญาตออกไปทำธุระที่บ้าน ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวผมไปดูคนไข้ให้เอง ผมไปหาน้องฝน เธอยิ้มให้ ผมบอกให้เธอถอดกระดุม ทีนี้เธอเล่นถอดออกหมดทั้งตัว และบอกผมว่าแอบชอบผมมาตั้งนานแล้ว รอวันที่หมอขึ้นเวรดึก แล้วจะขอหมอนอนโรงพยาบาลให้ได้ ผมเห็นนมเธอกลมเท่าลูกซาละเปาขนาดใหญ่ หัวนมสีชมพูระเรื่อ ผมเลยก้มลงดูดและเลีย ฝนจับหัวผมไว้แน่น ดูฝนเป็นคนไวไฟมาก ผมเลยค่อย ๆ

เอามือลูบตรงของสงวนของเธอ ไม่มีขนขึ้นเลย มีแต่ขนอุย ๆ ผมเลยรีบถอดกางเกงออก ตอนนี้ทั้งสองคนไม่มีเสื้อผ้าใส่กันเลย ผมก้มลงเลียหอยน้อย อย่างแผ่วเบา เธอครางซีดไม่เป็นจังหวะ แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว หมอช่วยเย็ดหนูหน่อย ผมเลยถอกให้ฝนเลีย เธอดูดจ๊วบ ๆ เหมือนเป็นแท่งไอติมอันโปรดปราณ ผมก็ร้องไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับคนไข้ห้องพิเศษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น