เอากันกะแฟนเพื่อน

เอากันกะแฟนเพื่อน

หวัดดีค่ะนู๋ชื่อ ใบเตย มีแฝดน้องชื่อใบตองค่ะเราสองคนอายุ15 น๋เป็นคนที่ชอบลองเรื่องเพศมากเลยค่ะ จนอยู่มาวันนึง เป็นวันเสาร์พอดีมีญาติมาเที่ยวบ้านพ่อกะแม่ว่าจะพาญาติต่างจังหวัดไปซื้อของที่จัตุจักร พ่อกะแม่เลยให้เราสองคนเฝ้าบ้านค่ะ ตอนนั้นหนังโป๊ของพ่อมีเพียบ พวกเราก็แอบเปิดดูทุกวัน แต่ไม่ได้ทำไรมากจนอยู่มาวันนึง นึกอยากลองทำแบบหนักๆดูบ้าง เลยไปเอาแครอทมาค่ะมันสากๆน่าจะได้อารมณ์มากแน่เลย เราสองคนทั้งแฉะและขนขึ้นแบบไม่มากค่ะ หนูเลยตกลงกับน้องว่ามาลองกันหนูเลยเอาแครอทไปแหย่ๆเม็ดถั่วเหลืองของน้องเล่น น้องร้องได้อารมณ์ดีค่ะ นู๋เลยมาทำกันทั้งคู่มันก็หนุกอะคะ พอเขี่ยไปซักพักรู้สึกไม่มันเลยค่ะเพราะทำด้วยตัวเอง แต่ดั้นเพื่อนคนนึงมาหาแต่เขาอายุ14อะค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนตั้งแต่ประถมแวะมาบางวัน โดยเขาเข้ามาโดยที่นู๋ไม่รู้เรื่องเลย สงสัยเข้ามาทางหลังบ้านค่ะ เขาชื่อไมค์ ตัวเท่าๆกะหนูแหละค่ะ155กว่าๆ เขาเข้ามาเห็นเราสองคนช่วยตัวเองกันอยู่ นู๋ตกใจมากพูดอะไรไม่ออกเลย นู๋จึงบอกว่าอย่าบอกแม่เรานะ เพราะแม่หนูโหดอะค่ะ นู๋เลยบอกเขาว่างั้นมาทำให้นเราสองคนขึ้นสววรค์ทีเขาตกลงเลยค่ะ

นู๋เพิ่งเคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อน มีน้ำมาถูถตรงเม็ดถั่วเหลืองของหนู และของหนูก็ยังหุบอยู่ค่ะแต่ก็ไม่ถึงกะหุบมากเพราะนู๋ช่วยตัวเองตั้งแต่อายุ14แล้ว เพื่อนนู๋จึงไม่ทำไรมาก ให้น้องหนูอมไข่ให้ ส่วนเขาก็เลียของหนูไปแล้วเขาก็เริ่มเอาสองนิ้วมาเสียบที่ช่องคลอดนู๋ นู๋รู้สึกแสบๆนิดๆค่ะ ได้อารมณ์ดี แล้วเขาก็ถวายมังกรให้แก่หนูใหญ่ดีค่ะใหญ่กว่าแครอทที่หนูช่วยตัวเองซะอีก เข้าเริ่มซอยเบาๆเพราะกลัวนู๋เจ็บมั้งนะ ส่วนน้องของนู๋ก็ถูกแครอทเสียบค้างในช่องคลอดรอไปก่อนค่ะ แล้วเพื่อนนู๋เริ่มจะซอยแรงขึ้นกระเดาหนักเลยค่ะ จนเขาได้ใช้ท่า มังกรทุบดิน เขาเอาน้ำหนักตัวรวมกับมังกรใหญ่ๆของเขากระแทกหีหนู สุดยอดเลยค่ะทั้งเจ็บทั้งแสบอย่างแรงๆ เขาซอยหนูได้ซัก10นาทีหนูก็เริ่มเพลียเหมือนวิ่งรอบสนามจนหอบเลยค่ะ เขาแตกคารูหนูเลย น้ำเยอะน่าดูเลยค่ะ หนูโดนเสร็จแล้วจึงขอนอนพัก แต่หนูต้องเอากระดาษเช็ดที่หีค่ะเพราะเด๋วน้ำเยิ้มใส่ที่นอนแล้วนู๋จะซวย น้องหนูก็เริ่มจะรับแท่นมังกรอีกค่ะ หลังจากลิ้มรสแครอทอย่างอร่อย หีน้องนู๋ขนจะเยอะกว่านู๋อะค่ะ เพราะของนู๋เคยโกนอะค่ะ น้องหนูเริ่มรับแท่นมังกรแรงๆเลยค่ะสงสัยเพื่อนหนูจะไม่ชอบเบาๆซะแล้ว

น้องหนูร้องเยี่ยมเลยค่ะเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนัชพงษ์

- ฉันคือ ธนัชพงษ์ และเขียนนวนิยาย "เอากันกะแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
956 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนตำรวจอัด...

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?